Những thương hiệu tai nghe giá rẻ chất lượng tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc tai nghe giá rẻ là sự lựa chọn chủ yếu cho người dùng muốn bỏ chi tiêu quá nhiều cho thiết bị công nghê, nhưng chất lượng của nó cũng cần đảm bảo. Dưới đây là những hãng sản xuất tai nghe uy tín để bạn có thể tham khảo

Tai nghe Sennheiser

Là một trong những tên tuổi lớn đến từ Đức chuyên sản xuất tai nghe, microphone, phụ kiện điện thoại và hệ thống âm thanh chuyên nghiệp được sử dụng trong dịch vụ hàng không. Tai nghe Senneiser luôn được biết đến với chất lượng cao khi đem đến trải nghiệm người dùng tốt từ sự thoải mái trong quá trình sử dụng cho đến chất lượng âm thanh.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, tai nghe Sennheiser có trên 150 mẫu tai nghe khác nhau. Trong số đó cũng có nhiều mẫu tai nghe được nhắm đến thị trường giá rẻ với mức giá trung bình khoảng 200.000 VNĐ. Có thể kể đến một số cái tên trong tầm giá này như: Sennheiser ear bud MX400 II, Sennheiser PC 11, Sennheiser HD 62…. Nhưng để có những trải nghiệm tốt nhất với mức giá phải chăng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dòng tai nghe Sennheiser tầm trung có mức giá từ 500.000 VNĐ đến khoảng 1.000.000 VNĐ như như CX300II hay CX400II.

Tai nghe Soundmax

Thương hiệu tai nghe SoundMax được nhiều bạn sinh viên lựa chọn nhờ chất lượng tốt trong tầm giá rẻ bên cạnh đó thiết kế của những chiếc tai nghe cũng rất thời trang. Nổi bật trong tầm giá là những mẫu tai nghe in-ear AH- 702, AH- 701 và AH 704 nhờ thiết kế gọn nhẹ và chất lượng hướng đến người dùng smartphone.

Trong khi đó, nếu bạn muốn tìm mua cho mình một chiếc tai nghe giá rẻ để nghe nhạc hay học tập từ máy tính cũng như laptop thì có thể lựa chọn AH- 302 hay AH- 304. Những tai nghe này được đánh giá tốt trong tầm tiền, voice rõ, chất lượng âm cũng khá ổn.

Tai nghe Xiaomi

Nổi lên tại thị trường trong nước từ cuối năm 2014 đầu năm 2015 những chiếc tai nghe giá rẻ của Xiaomi luôn nổi bật với thiết kế tinh tế và chi tiết tới từng đường nét giống với những tai nghe cao cấp.

Với dòng tai nghe Xiaomi Piston bạn sẽ có tất cả từ vẻ bề ngoài sang trọng cho đến chất lượng âm thanh. Piston 2.0, 3.0 và E10 là những chiếc tai nghe như vậy. Những chiếc tai nghe được hãng tăng cường độ bass tạo sự khác biệt trong dải âm trầm, các âm sắc khá trong và rõ nét. Đây sẽ là những sự lựa chọn khá tốt nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tai nghe giá rẻ chất lượng tốt để thay thế cho tai nghe điện thoại của mình.

Tai nghe Sony

Sony một thời làm mưa làm gió trên thị trường máy nghe nhạc cùng với đó là những chiếc tai nghe của hãng. Trong phân khúc thị trường tai nghe giá rẻ, hãng điện tử đến từ Nhật Bản mặc dù không có nhiều sản phẩm nhưng chúng ta cũng có thể điểm qua một vài cái tên như: Sony MDRZX100, Sony MDR-222, Sony MDR-E9LP…. Những chiếc tai nghe Sony giá rẻ mặc dù không được đánh giá cao về thiết kế nhưng lại có chất lượng âm thanh tốt cũng như độ bền khá cao.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!