Những thương hiệu thức ăn khô cho mèo được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng thức ăn khô dành cho mèo sẽ khiến bạn tiện lợi hơn rất nhiều trong việc chăm sóc thú cưng của mình. Thức ăn khô dành cho mèo cũng cung cấp được những hàm lượng dinh dưỡng phù hợp nhất dành cho các chú mèo đáng yêu của bạn để chúng phát triển một cách khỏe mạnh nhất.

Nắm được nhu cầu sử dụng thức ăn khô dành cho mèo phổ biến ở người nuôi thú cưng nên hiện để tìm mua được những sản phẩm thức ăn khô dành cho mèo là điều không quá khó. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo thì lại không phải là một điều đơn giản chút nào. Để giúp bạn có thêm thông tin cũng như tham khảo được những dòng thức ăn khô cho mèo tốt nhất thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu thức ăn khô cho mèo được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng xem đó là những thương hiệu nào nhé!

1. Thức ăn cho mèo Royal Canin

Royal Canin là cái tên khá quen thuộc với những người nuôi thú cưng ở nhiều nơi trên thế giới. Có xuất xứ từ Pháp được thành lập năm 1968 chuyên về thức ăn khô cho chó và mèo. Hiện sản phẩm thức ăn khô cho mèo Royal Canin đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Thức ăn cho mèo Royal Canin luôn đảm bảo yếu tố dinh dưỡng và sức khỏe. Sản phẩm có chứa tới 50 chất dinh dưỡng tuyệt vời như protein, carbohydrate, lipit, axit amin, muối khoáng, vitamin, axit béo và các nguyên tố vi lượng. Đây là những dưỡng chất vô cùng quan trọng và cần thiết để các chú mèo phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Thức ăn cho mèo Royal Canin
Thức ăn cho mèo Royal Canin

2. Thức ăn cho mèo Catsrang

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thức ăn cho mèo Catsrang không chỉ được người nuôi mèo cưng yêu thích sử dụng tại Hàn Quốc mà hiện cái tên catsrang cũng quen thuộc với nhiều người nuôi mèo tại Việt Nam.

Sản phẩm có thành phần chính như: Cá hồi, thịt gà, củ cải đường, gạo, nấm men, hạt lạnh …. Mang đến nguồn dinh dưỡng cần thiết và đảm bảo cho các chú mèo được phát triết tốt nhất.

Đặc biệt với  hàm lượng các chất dinh dưỡng vô cùng dồi dào: chất đạm: 31%; chất béo: 12%; chất xơ: 3,5%; độ ẩm: <10%. thức="" ăn="" cho="" mèo="" catsrang="" là="" sản="" phẩm="" dành="" cho="" các="" giống="" mèo="" ở="" mọi="" lứa="" tuổi="" khác="" nhau.="" nhưng="" theo="" khuyến="" cáo="" của="" nhà="" sản="" xuất,="" thức="" ăn="" catsrang="" tốt="" nhất="" và="" phù="" hợp="" nhất="" với="" các="" chú="" mèo="" trên="" 3="" tháng="">

Thức ăn cho mèo Catsrang
Thức ăn cho mèo Catsrang

3. Thức ăn cho mèo Minino

Là một thương hiệu thức ăn cho mèo uy tín đến từ Pháp với hơn 60 năm trong lĩnh vực thức ăn cho thú cưng. Với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Pháp với sự kiểm định khắt khe của các cơ quan và tổ chức uy tín về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho mèo cưng của mình.

Ngoài ra thức ăn cho mèo Minino còn cung cấp được đầy đủ các chất dinh dưỡng như: Chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin và các khoáng chất cần thiết phù hợp với độ tuổi và giai đoạn phát triển của các chú mèo. Giúp chúng phát triển khỏe mạnh nhất.

Thức ăn cho mèo Minino
Thức ăn cho mèo Minino

4. Thức ăn cho mèo Me-o

Là cái tên thương hiệu thức ăn khô cho mèo khá nổi tiếng đến từ Thái Lan. Sản phẩm được biết đến với hai dòng chính là thức ăn cho mèo nhỏ dưới 8 tháng tuổi và thức ăn cho mèo lớn trên 8 tháng tuổi. Việc chia làm hai loại sẽ giúp người nuôi thú cưng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho đồ tuổi cũng như giai đoạn phát triển của các chú mèo, giúp cho các chú mèo được phát triển tối ưu nhất.

Thức ăn cho mèo Me-o được làm từ các nguyên liệu như: Ngũ cốc nguyên hạt, gạo, bột cá, sắn, mỡ gà, đạm thực vật, men bia, muối iot, bột tôm…Cung cấp rất nhiều các khoáng chất và vitamin cần thiết cho quá trình phát triển của các chú mèo.

Thức ăn cho mèo Me-o
Thức ăn cho mèo Me-o

Trên đây là những thương hiệu thức ăn cho khô cho các chú mèo được ưa chuộng với uy tín và chất lượng tốt để mọi người có thể quan tâm và tham khảo cho mèo cưng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho mèo Royal Canin có những loại nào?

Thức ăn cho mèo Royal Canin có những loại nào?

Thức ăn cho mèo Royal Canin là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, thức ăn Royal Canin có những loại nào thì không phải ai cũng biết.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!