Những thương hiệu túi gậy golf ấn tượng đáng sở hữu nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa biết phải chọn mua túi gậy golf của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay Top 4 thương hiệu túi golf ấn tượng đáng sở hữu nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Túi gậy golf có tác dụng đựng và bảo quản gậy golf, bóng golf và các dụng cụ golf khác. Chính vì vậy việc chọn mua túi golf được rất nhiều golfer tìm hiểu với mong muốn mua được sản phẩm túi đựng gậy golf tốt và phù hợp nhất. Danh sách 4 thương hiệu túi gậy golf mà đáng mua nhất 2020 chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác nhất.

Túi gậy golf
Túi gậy golf có tác dụng đựng và bảo quản gậy golf, bóng golf và các dụng cụ golf khác

1. Thương hiệu túi gậy golf Taylormade

Túi gậy golf Taylormade là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ. Thương hiệu này được đông đảo các golfer thế giới nói chung và golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam nói riêng tin tưởng sử dụng.

Chất liệu sử dụng để may túi gậy golf Taylormade khá đa dạng và phong phú, từ chất liệu da cho tới vải dù. Chính vì vậy, đối tượng sử dụng túi golf Taylormade cũng rất rộng và được sử dụng thông dụng hơn.

Thiết kế túi gậy golf Taylormade tinh tế và đẹp mắt với cách phối màu hài hòa. Ngoài các gam màu trung tính, Taylormade còn cho ra mắt nhiều sản phẩm túi gậy golf với các gam màu tươi sáng và nổi bật, giúp các golfer khẳng định được đẳng cấp và phong cách của mình trên sân golf.

Giá thành của túi gậy golf Taylormade thường dao động từ khoảng 1,8 đến 7 triệu đồng/sản phẩm, tùy theo thiết kế và chất liệu. Trong đó, túi gậy golf Cart Bag Taylormade Supreme là một trong những mẫu túi golf có chất lượng tốt và đáng mua nhất năm 2020.

Thương hiệu túi gậy golf Taylormade
Thương hiệu túi gậy golf Taylormade

2. Thương hiệu túi gậy golf Callaway 

Callaway là thương hiệu gậy golf tiếp theo được các golfer chuyên nghiệp đánh giá rất cao. Ưu điểm nổi bật của túi gậy golf Callaway là các sản phẩm đều được làm bằng chất liệu vải cao cấp mềm mại nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn, bền bỉ, đặc biệt là có khả năng chống nước tốt. 

Túi gậy golf Callaway được trang bị các ngăn khoá nhỏ ở bên ngoài cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, chân đế hình tròn trang bị dưới đáy túi có tác dụng chống trượt hiệu quả.

Dây đeo của túi được các golfer đánh giá khá êm ái và chắc chắn, không bị đau vai dù đeo lâu. Bạn có thể tháo dây đeo khi không sử dụng. Túi gậy golf Callaway có nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

Các mẫu túi golf của hãng Callaway có giá bán dao động từ khoảng 1,6 đến 6,6 triệu đồng/sản phẩm, tùy theo chất liệu và thiết kế. Hiện , Callaway Golf 2020 ORG 14 Cart Bag là mẫu túi mới nhất và đáng sở hữu nhất hiện nay.

3. Thương hiệu túi gậy golf PingNhắc đến túi gậy golf, chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Ping. Túi golf Ping được các golfer nổi tiếng đặc biệt ưa chuộng vì đáp ứng cả hai yếu tố chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt. 

Nói về chất lượng, đa phần các sản phẩm túi golf của Ping đều sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại độc quyền và chất liệu riêng. Do đó, túi golf Ping luôn có chất lượng cùng độ bền hoàn hảo. Bên cạnh đó, thiết kế túi golf Ping còn cực kỳ phong cách, thời trang, thanh lịch và cá tính.

Các dòng túi gậy golf Ping có giá bán dao động từ  khoảng 2 đến 9 triệu đồng. Trong đó, mẫu túi golf Ping 2020 Pioneer Golf Cart Bag được rất nhiều các golfer thế giới và Việt Nam ưa chuộng.

Thương hiệu túi gậy golf Ping
Thương hiệu túi gậy golf Ping

4. Thương hiệu túi gậy golf Honma 

Túi gậy golf Honma là thương hiệu lớn của Nhật Bản, được người chơi golf yêu thích vì có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và độ bền vượt trội.

Hai mẫu túi golf được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay của hãng Honma chính là dòng túi gậy golf Honma vải và túi golf da tổng hợp.

Giá bán của túi gậy golf Honma trung bình từ khoảng 2.5 đến 15 triệu đồng. Trong đó, mẫu túi Honma Caddy Bag Tour World CB1801 Golf Cart Bag đang được nhiều người tìm mua nhất trong năm nay.

Thương hiệu túi gậy golf Honma
Thương hiệu túi gậy golf Honma

 

Hy vọng bài viết đã giúp các golfer có thể lựa chọn được cho mình một thương hiệu túi gậy golf tốt nhất và phù hợp nhất. Chúc các bạn chọn mua được một chiếc túi gậy golf ứng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao túi gậy golf Honma được các golfer nổi tiếng ưa chuộng?

Vì sao túi gậy golf Honma được các golfer nổi tiếng ưa chuộng?

Nếu bạn là một golfer chắc chắn đã nghe tới rất nhiều về thương hiệu túi gậy golf Honma. Vậy bạn có biết tại sao các sản phẩm túi golf của Honma được các golfer chuyên nghiệp và nổi tiếng thế giới tin dùng không? Nếu chưa biết, hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!