Những thương hiệu vợt tennis tốt nhất đáng quan tâm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vợt tennis được cho là chất lượng tốt thì cần phải đảm bảo được độ trợ lực tốt, kích thước vợt vừa phải, độ cân bằng tốt và mật độ dây đảm bảo phù hợp với người chơi. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn thì ngay sau đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu vợt tennis tốt nhất hiện nay.

Được biết đến là một môn thể thao nổi tiếng được ưa chuộng trên thế giới, trong đó tại Việt Nam môn thể thao này cũng được vô cùng yêu thích. Và để chơi tốt môn thể thao này thì việc sở hữu cho mình một chiếc vợt tennis tốt là điều vô cùng cần thiết mà người chơi cần có. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn và tham khảo những thương hiệu vợt tennis tốt nhất thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 vợt tennis tốt nhất đáng quan tâm 2020.

  1. Vợt tennis Wilso

Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và rất quen thuộc đối với những người yêu thích bộ môn thể thao này. Tennis Wilson được thành lập tại Mỹ và nhanh chóng khẳng được vị trí và tên tuổi của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vợt tennis. Điểm nổi bật của vợt tennis Wilson nằm ở thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế, thể hiện đẳng cấp và phong cách cho người sử dụng. Song song đó là chất lượng của vợt tennis Wilson luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất khi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp nhất.

Các sản phẩm vợt tennis Wilson phù hợp với nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Thương hiệu Wilson có các dòng sản phẩm vợt tennis trợ lực, vợt tennis bán trợ lực và vợt tennis không trợ lực.

Vợt tennis Wilso
Vợt tennis Wilso

2. Vợt tennis Babolat 

Là thương hiệu nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Pháp. Năm 1875, Babolat được thành lập ở Lyon, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vợt, giày dép, quần áo và các dụng cụ cho bộ môn thể thao tennis, cầu lông. Babolat cũng là thương hiệu đầu tiên ứng dụng các công nghệ vào sản xuất vợt tennis nói riêng và đồ thể thao nói chung. Các sản phẩm của Babolat rất ‘được lòng” các “tín đồ” thể thao vì có chất lượng hoàn hảo. 

Trong đó, dòng vợt Babolat Pure Drive thiên về lối chơi mạnh mẽ, hiện đại và giàu sức chiến đấu. Dòng vợt Babolat Pure Strike phù hợp với các tay vợt có lối chơi mạnh mẽ thiên về cuối sân. Còn Pure Aero là dòng vợt dễ chơi nhất và cũng là dòng vợt bán chạy nhất của thương hiệu vợt tennis Babolat.

Vợt tennis Babolat 
Vợt tennis Babolat

3. Vợt tennis Head

Là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ. Được thành lập vào năm 1950 bởi kỹ sư hàng không vô cùng tài chính và bản lĩnh, ông Howard Head, cho đến nay thương hiệu Head đã và đang “thống trị” lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vợt tennis trên thế giới. Ngoài ra vợt tennis Head nổi tiếng đình đám nhất nhì thế giới nên không khó hiểu khi các sản phẩm vợt tennis của Head luôn là sự lựa chọn hàng đầu và mong muốn sở hữu của rất nhiều đam mê bộ môn thể thao quần vợt.

Hiện có 4 dòng sản phẩm chính gồm: vợt tennis thi đấu, vợt tennis giải trí, vợt tennis chuyên nghiệp và vợt tennis dành cho người mới bắt đầu. Mỗi dòng vợt đều có những thiết kế và đặc điểm phù hợp và tốt nhất cho đối tượng sử dụng. Nhìn chung, các sản phẩm vợt tennis được ưa chuộng bởi luôn có sự ổn định, sức mạnh và kiến tạo nên những đường bóng chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Vợt tennis Head
Vợt tennis Head

4. Vợt tennis Yonex

Là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Yonex được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh sản xuất các dụng cụ cho bộ môn thể thao tennis. 

Tại Việt Nam, các sản phẩm vợt tennis của thương hiệu Yonex rất được ưa chuộng vì luôn có chất lượng tốt, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, giá thành lại không quá cao như những cây vợt tennis đẳng cấp của châu Âu như vợt tennis Head, vợt tennis Wilson, vợt tennis Babolat hay vợt tennis Dunlop…

Vợt tennis Yonex
Vợt tennis Yonex

Các dòng vợt tennis của hãng Yonex hiện được phân thành 3 dòng chính:

  1. Dòng vợt tennis Yonex Vcore: Dòng vợt này phù hợp với các tay vợt có lối đánh bóng nhanh và tốc độ; thích tạo xoáy, nhất là những pha bóng cao tay về phía cuối của sân. Thiết kế của vợt có khả năng làm giảm sức cản của không khí, người chơi có thể vung vợt nhanh hơn, tạo độ xoáy bóng kinh ngạc và giao bóng uy lực hơn.
  2. Dòng vợt tennis Yonex Ezone: Dòng vợt này phù hợp với những tay vợt phong trào vì bóng nảy và khả năng phản xạ của mặt vợt tốt. Các sản phẩm thuộc dòng vợt này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như Nanometric DR,  Quake Shut Gel Inside, Isometric có tác dụng tăng độ cắn bóng, cho cảm giác đánh bóng rất êm tay. 
  3. Dòng vợt tennis Yonex Astrel: Dòng vợt này được Yonex sản xuất để dành riêng cho những người mới bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao quần vợt. Ưu điểm của dòng vợt này là giúp người chơi cải thiện sức mạnh, dễ dàng tạo xoáy và tạo cảm giác thoải mái nhất khi chơi tennis.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!