Vợt tennis Dunlop – sự lựa chọn hoàn hảo cho người chơi tennis

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và phù hợp cho mọi đối tượng là những lý do khiến vợt tennis Dunlop là sự lựa chọn hoàn hảo của người chơi tennis.

Dù là thương hiệu vợt tennis có tuổi đời ít nhất trong ngành công nghiệp sản xuất vợt tennis. Và cũng không quá nổi tiếng như thương hiệu vợt tennis Head, thương hiệu vợt tennis Babolat hay Wilson. Nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các sản phẩm vợt tennis Dunlop vẫn có vị trí nhất định trong lòng người chơi tennis trên khắp thế giới. 

Vợt tennis Dunlop
Vợt tennis Dunlop

Dunlop – thương hiệu vợt tennis uy tín và thân thiện

Vợt tennis Dunlop có nguồn gốc và xuất xứ từ nước Anh. Dunlop còn được mệnh danh là thương hiệu vợt tennis uy tín và thân thiện dành cho những người mới làm quen với bộ môn thể thao tennis.

Các sản phẩm vợt tennis của Dunlop luôn được khách hàng đánh giá cao bởi có thiết kế mới lạ, độc đáo cùng những tính năng vượt trội không lẫn với bất kỳ thương hiệu vợt tennis nào khác.

Vợt tennis Dunlop có chất lượng tốt

Theo đánh giá khách quan từ phía người sử dụng, vợt tennis Dunlop có chất lượng tốt và mang lại sự hài lòng cho người chơi. Trọng lượng nhẹ, ổn định, chắc chắn và độ bền cao là những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm vợt tennis Dunlop.

Vợt tennis Dunlop có thiết kế thông minh giúp người chơi kiểm soát từng đường đi của bóng và đánh bóng chuẩn xác hơn.Tay cầm của vợt tennis Dunlop rất chắc chắn và được trang bị công nghệ chống rung, giảm chấn giúp người chơi đánh bóng thoải mái và êm tay.

Trọng lượng nhẹ, ổn định, chắc chắn và độ bền cao là những ưu điểm nổi bật của vợt tennis Dunlop
Trọng lượng nhẹ, ổn định, chắc chắn và độ bền cao là những ưu điểm nổi bật của vợt tennis Dunlop

Vợt tennis Dunlop phù hợp với mọi đối tượng

Thương hiệu vợt tennis Dunlop có 3 dòng vợt chính gồm: vợt tennis trợ lực, vợt tennis bán trợ lực và vợt tennis không trợ lực. Sự phân loại này giúp các sản phẩm vợt tennis của Dunlop phù hợp với mọi đối tượng người chơi tennis ở từng độ tuổi cũng như trình độ khác nhau.

Theo đó, nếu bạn mới làm quen với bộ môn thể thao tennis, hãy chọn các sản phẩm vợt tennis Dunlop trợ lực để giúp đánh bóng xa hơn và xoáy hơn. Nhược điểm của dòng vợt tennis trợ lực đó là khả năng kiểm soát bóng khá yếu.

Nếu bạn đã có kinh nghiệm chơi tennis và nắm được các kỹ thuật chơi tennis căn bản thì có thể chọn các sản phẩm vợt tennis Dunlop bán trợ lực. Dòng vợt này có tác dụng cân bằng giữa việc điều khiển bóng và lực đánh tác động lên vợt. Sử dụng dòng vợt tennis Dunlop bán trợ lực sẽ giúp bạn nâng cao kỹ thuật và trình độ đánh tennis nhanh chóng.

Còn nếu bạn là tay vợt chuyên nghiệp có tốc độ đánh bóng nhanh và tầm vung tay rộng thì lựa chọn tốt nhất chính là dòng vợt tennis Dunlop không trợ lực. Ưu điểm của dòng vợt này là dễ kiểm soát và điều khiển bóng theo ý muốn.

Vợt tennis Dunlop có nhiều phân khúc giá

Vợt tennis Dunlop chính hãng có nhiều phân khúc giá khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có các mức thu nhập khác nhau. 

Cụ thể, vợt tennis Dunlop phân khúc giá bình dân sẽ có giá dao động từ 1,2 đến 2 triệu đồng; còn các sản phẩm vợt tennis Dunlop cao cấp sẽ có giá từ 3,5 đến 4,5 triệu đồng. 

Tuy nhiên, giá cả chỉ là một trong những yếu tố khi chọn mua vợt tennis Dunlop. Quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn được loại vợt tennis Dunlop phù hợp với lối chơi, thể lực, kỹ thuật, tầm vung và tốc độ đánh của mình.

Vợt tennis Dunlop có nhiều phân khúc giá cho bạn lựa chọn
Vợt tennis Dunlop có nhiều phân khúc giá cho bạn lựa chọn

Vợt Dunlop Biomimetic 400 Lite, vợt tennis Dunlop Apex 265, vợt tennis Dunlop force 100 Lite, vợt tennis Dunlop Aerogel 4D 700 G2 HL, vợt tennis Dunlop Srixon Revo CV 5.0 OS… là những sản phẩm vợt tennis tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay của thương hiệu Dunlop. 

Để mua được vợt tennis Dunlop chính hãng với mức giá tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao uy tín và chất lượng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bao vợt tennis tốt nhất năm 2020

Những bao vợt tennis tốt nhất năm 2020

Bạn đang tìm mua một chiếc bao vợt tennis tốt để có thể đựng được vợt, bóng và nhiều dụng cụ khác? Top 4 bao vợt tennis tốt nhất năm 2020 mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!