Những tiêu chí lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm mua được chiếc máy đo huyết áp loại tốt đem lại kết quả theo dõi chính xác và sử dụng được bền bỉ, lâu dài, những tiêu chí chọn mua máy đo huyết áp dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Giới thiệu máy đo huyết áp loại tốt

Câu hỏi “Máy đo huyết áp loại nào tốt?” là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều khách hàng hiện nay, bởi họ muốn tìm cho mình một chiếc máy đo huyết áp không chỉ có giá thành phù hợp mà phải đảm bảo độ chính xác cao. Máy đo huyết áp loại tốt đóng một vai trò quan trọng giúp chúng ta có thể xác định được tình trạng sức khỏe của mình dựa trên các chỉ số như nhịp tim và huyết áp. Ngoài ra một chiếc máy đo huyết áp loại tốt còn giúp chúng ta định hình được một lối sống sinh hoạt khỏe mạnh và an toàn, để có thể hạn chế được khả năng tiến triển của bệnh.

 

máy đo huyết áp loại tốt
Máy đo huyết áp bắp tay

Các mẫu máy đo huyết áp loại tốt

Để trả lời câu hỏi “Máy đo huyết áp loại nào tốt?” thì sau đây sẽ là những dòng máy đo huyết áp hiện được nhiều người tin tưởng sử dụng trên thị trường hiện nay:

  • Máy đo huyết áp bắp tay BM58: Máy đo huyết áp bắp tay BM58 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau, trong số đó chúng ta phải kể đến khả năng kết nối với máy tính để đưa ra các kết quả phân tích hữu hiệu, từ bảng phân tích đó chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một kế hoạch sinh hoạt phù hợp. Ngoài ra thì máy còn được thiết kế với hệ thống cảnh báo thông minh, khi người đo có nhịp tim bất thường, huyết áp cao hoặc thấp hơn so với mức bình thường. Hiện nay, trên thị trường thì máy đo huyết áp bắp tay BM58 có giá khoảng 1.400.000 đồng đến 1.600.000 đồng và được bảo hành 36 tháng.

 

  • Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6232T: Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6232T được thiết kế với những tính năng nổi bật của một chiếc máy đo huyết áp bắp tay, nhưng so với dòng sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay thì máy đo huyết áp cổ tay linh động trong sử dụng hơn. Máy có khả năng lưu trữ cho 2 người đo cùng lúc và lên đến 100 kết quả đo cho mỗi người, ngoài ra thì máy có thể kết nối bluetooth với các thiết bị điện tử thông minh để chúng ta có thể dễ dàng theo dõi. Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6232T hiện có giá giao động khoảng 1.690.000 đồng đến 1.850.000 đồng và được bảo hành lên đến 5 năm.
  • Máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP A6 Basic: Máy được trang bị với công nghệ Afib mới nhất giúp chúng ta có thể kiểm soát tầm rung nhĩ, phòng tránh được bệnh đột quỵ, đặc biệt với bộ nhớ có lưu trữ lên đến 99 kết quả đo giúp người sử dụng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một cách dễ dàng. Hiện máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP A6 Basic có giá 1.650.000 đồng đến 1.800.000 đồng và thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Máy đo huyết áp cổ tay

 

Những tiêu chí lựa chọn máy đo huyết áp loại tốt

Để có thể đưa ra câu trả lời “Máy đo huyết áp loại nào tốt?” thì chúng ta cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó có thể kể đến như:

  • Thương hiệu: Đây là một trong những tiêu chí mà mọi người cần chú ý đến trong quá trình lựa chọn máy đo huyết áp, những thương hiệu tốt và có uy tín sẽ cung cấp cho ta những sản phẩm đạt chất lượng mà giá thành vô cùng phải chăng.
  • Tính năng: Chúng ta cần tìm hiểu xem máy có những tính năng gì nổi bật và tính năng đó giúp được chúng ta những gì trong quá trình đo. 
  • Phân khúc máy: Có các dòng máy cơ bản như: máy đo huyết áp bắp tay, máy đo huyết áp cổ tay loại thường và máy đo huyết áp cổ tay bluetooth, tùy thuộc vào đặc tính công việc mà chúng ta có thể chọn cho mình một phân khúc máy phù hợp. Thông thường những dòng máy đo huyết áp không dây thường có giá thành đắt hơn những loại máy có dây.
Máy đo huyết áp loại tốt
Máy đo huyết áp chuyên nghiệp loại tốt có chỉ số chính xác.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!