Máy đo huyết áp loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp loại nào tốt, nên chọn mua thương hiệu nào cho phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng. Dưới đây, websosanh sẽ mách bạn hai thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng nhất. 

Máy đo huyết áp áp loại nào tốt, làm thế nào để chọn lựa được dòng huyết áp kế thích hợp là mối quan tâm hàng đầu của gia đình có người già và người mắc bệnh huyết áp. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho quý khách hàng 3 loại máy đo huyết áp chất lượng và có giá thành phải chăng nhất hiện nay. 

Máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Omron của Nhật Bản
Máy đo huyết áp Omron của Nhật Bản

Xuất xứ thương hiệu 

Máy đo huyết áp Omron là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản Omron. Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1933 với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe được hiệp hội y khoa đánh giá cao về chất lượng và tính năng. 

Thiết kế của máy đo huyết áp Omron

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và thuận tiện trong việc mang theo khi đi công tác và du lịch. Vì là dòng máy đo huyết áp có màn hình LCD nên người dùng thuận tiện trong việc theo dõi các thông số. 

Tính năng và công nghệ 

Tính năng chính: Đo và cho kết quả huyết áp tâm trương, tâm thu và nhịp tim. Hệ thống đèn LED giúp báo lỗi khi quấn vòng bít sai, báo lối cử động người, nhịp tim bất thường và cảm biến định vị. Máy đo huyết áp Omron có thể tự động bơm nhả khí để có thể đo được kết quả chính xác. 

Công nghệ Fuzzy Logic và Intellisense giúp phát hiện kịp thời, cho kết quả nhanh và chính xác. 

Giá thành của máy đo huyết áp Omron dao động trong khoảng từ: 400,000  – 2,000,000 đồng/máy, tùy từng dòng và tính năng tiện ích đi kèm. 

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp Microlife xuất xứ Thụy Sĩ
Máy đo huyết áp Microlife xuất xứ Thụy Sĩ

Xuất xứ của máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu thiết bị y tế của Thụy Sĩ được sản xuất tại Đài Loan với dây chuyền công nghệ hiện đại và đáp ứng đầu ra nghiêm ngặt. Giá thành của dòng máy này vô cùng phải chăng nên được đông đảo người tiêu dùng ưa thích. 

Thiết kế của máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp Microlife có thiết kế nhỏ gọn, dễ bỏ túi và mang đi theo khắp mọi nơi. Kiểu dáng đa dạng từ máy đo huyết áp cơ đến máy đo huyết áp điện tử mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Tính năng và công nghệ của máy đo huyết áp Microlife

Máy được trang bị tính năng đo huyết áp tâm trương, tâm thu và nhịp tim. Hiển thị kết quả lên màn hình LCD cho người dùng dễ dàng theo dõi kết quả. Có khả năng ghi nhớ kết quả các lần đo nên dễ dàng kiểm tra được tình trạng sức khỏe của mình. 

Công nghệ của máy đo huyết áp Microlife gồm: 

Công nghệ Fuzzy Logic: Kiểm soát áp lực bơm cho phép máy tự động bơm xả khí dựa trên việc cảm nhận mức huyết áp, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. 

Công nghệ PAD: Đây là công nghệ độc quyền của Microlife cho phép đo nhịp tim bên cạnh đo chỉ số huyết áp tâm trương và tâm thu. Kịp thời phát hiện nhịp tim có dấu hiệu bất thường để kịp thời điều trị một cách tốt nhất. 

Công nghệ MAM: Đây là công nghệ cho phép máy tự động chọn chế độ đo cũng như tự động chọn ra kết quả đo trung bình của 3 lần đo gần nhất. 

 

Giá bán của dòng máy này dao động trong khoảng từ 200,000 – 1,700,000 đồng/máy, tùy theo từng loại. 

Nên lựa chọn máy đo huyết áp Omron hay Microlife?

Máy đo huyết áp loại nào tốt ? Omron hay Microlife
Máy đo huyết áp loại nào tốt ? Omron hay Microlife

Omron hay là Microlife thì đều là những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu và được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng. Mỗi thương hiệu đều có những dòng sản phẩm nổi bật với những tính năng khác nhau. Tùy theo từng mức giá, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng và phù hợp với mình nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo huyết áp loại nào tốt ?

Máy đo huyết áp loại nào tốt ?

Máy kiểm tra huyết áp chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ sức khỏe – “trợ thủ đắc lực” của mọi gia đình. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích để bạn hiểu hơn về các loại máy đo huyết áp loại nào tốt.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.