Những tính năng nổi bật của Smart Tivi 4K Sony KD-49X7500H 49 inch 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony KD-49X7500H 49 inch 4K với màn hình trung bình phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Thêm vào đó, chiếc tivi sở hữu rất nhiều những tính năng nổi bật và hấp dẫn như: Thiết kế đẹp, công nghệ hình ảnh sắc nét, công nghệ âm thanh hoàn hảo, nhiều tiện ích hấp dẫn.

Smart Tivi 4K Sony KD-49X7500H 49 inch 4K chắc chắn sẽ rất phù hợp với không gian của gia đình bạn. Chúng không chỉ đơn thuần tạo ra được một không gian đẳng cấp mà chúng còn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bởi, chiếc tivi của hãng Sony này được trang bị đầy đủ mọi công nghệ về hình ảnh, âm thanh một cách tuyệt vời nhất.

Smart Tivi 4K Sony KD-49X7500H 49 inch 4K-1
Những giây phút giải trí tuyệt vời và đầy hấp dẫn

Màu sắc cùng độ tương phản hoàn hảo và sắc nét nhất

Sony KD-49X7500H 49 inch 4K được nhà sản xuất trang  bị bộ chip xử lý X1 4K Processor. Chip này có khả năng giảm nhiễu một cách hiệu quả nhất. Từ đó, gia tăng độ chi tiết cho hình ảnh, màu sắc trong tivi sẽ rõ nét hơn, độ tương phản và hình ảnh chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Không dừng lại ở đó, chiếc tivi này còn có khả năng nâng cấp được chất lượng hình ảnh nhờ áp dụng độ phân giải 4K và sử dụng các cơ sở dữ liệu riêng biệt. Bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những hình ảnh 4K chân thực và sắc nét nhất.

Dải màu rộng và hình ảnh hiển thị tự nhiên hơn

Để có thể đem đến cho những người dùng những trải nghiệm hoàn hảo về hình ảnh thì Sony KD-49X7500H áp dụng công nghệ Triluminos Display. Từ đó, giúp phân tích xử lý dữ liệu trong mỗi hình ảnh. Điều này giúp cho hình ảnh thông qua trên tivi luôn chân thực hơn bao giờ hết. Bạn sẽ tràn ngập trong những khung hình tuyệt hảo.

Công nghệ âm thanh với âm trầm mạnh mẽ

Để tạo ra một ấn tượng nổi bật nhất cho chiếc tivi này thì hãng còn sử dụng  những công nghệ về âm thanh tiên tiến nhất là Bass Reflex Speaker. Kết hợp với đó là 2 loa với công suất lên tới 20W. Chúng được thiết kế hộp riêng để đảm bảo khả năng tái tạo âm thanh  một cách hiệu quả nhất. Khi xem tivi bạn sẽ cảm nhận được rõ nét những âm trầm mà không có bất cứ ảnh hưởng nào đến những chi tiết khác nhau.

Smart Tivi 4K Sony KD-49X7500H 49 inch 4K-2
Nhiều công nghệ tivi cao cấp được áp dụng nhiều trong chiếc tivi đẳng cấp này

Hệ điều hành dễ sử dụng

Một trong những ưu điểm nổi bật phải kể đến đó chính là tivi sử dụng hệ điều hành Android 9.0 dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là một kho ứng dụng phong phú như Youtube, Netflix, trình duyệt web…. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nhau mà mình yêu thích.

Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

Smart Tivi KD-49X7500H còn được ưa chuộng sử dụng bởi những thiết kế ấn tượng và đầy hấp dẫn. Chúng sở hữu một viền đen tinh tế đẹp mắt làm nổi bật trong không gian. Với thiết kế phần chân đế hình chữ V úp ngược màu bạc với chất liệu cao cấp đảm bảo độ vững chắc cho sản phẩm. Từ đó, tạo ra một tổng thể hài hòa mang đến một không gian nội thất ấn tượng nhất hiện đại và đầy sang trọng.

Để có thể thỏa mãn niềm đam mê các chương trình truyền hình thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay Smart Tivi 4K Sony KD-49X7500H 49 inch 4K. Chúng với giá thành không hề đắt đem đến những giây phút giải trí sống động và hấp dẫn nhất cho cả gia đình của bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!