Những tính năng vượt trội mà Tivi Sony 4k 43 inch KD 43X75 mang đến cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 4k 43 inch KD 43X75 là một trong những dòng Tivi được yêu thích nhất hiện nay nhờ những ưu điểm nổi bật cho người dùng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tivi Sony 4k 43 inch KD 43X75 là chiếc Tivi hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, mang lại cho người dùng nhiều giây phút giải trí cuốn hút nhất. Cùng tìm hiểu về dòng Tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Tivi Sony 4k KD 43X75 có thiết kế sang trọng và gọn hàng

Tivi Sony 4k KD 43X75 sở hữu thiết kế hiện đại siêu phẳng và mỏng nhẹ, phần viền mỏng tinh tế cho bạn tối ưu khung hình tốt nhất. Kết hợp chân đế chữ V chắc chắn được úp ngược giúp Tivi đứng vững trên mọi bề mặt, bạn có thể bố trí trên bàn, tủ kệ hoặc treo tường gọn gàng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng họp hoặc phòng làm việc.

Phần dây và ổ kết nối của Tivi được thiết kế khá gọn gàng, không giống những dòng Tivi truyền thống phải nối dây phức tạp nên cũng giúp không gian đặt Tivi tăng độ thẩm mỹ hơn.

Tivi Sony 4k KD 43X75 có thiết kế sang trọng và gọn hàng 

Tivi Sony 4k KD 43X75 đem lại màn hình siêu sắc nét

Tivi Sony 4k KD 43X75 gây ấn tượng với người tiêu dùng không chỉ nhờ thiết kế đẹp, mà chất lượng màn hình mang lại cũng là thế mạnh không thể bỏ qua. Cụ thể trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại như:

  • Độ phân giải 4K với hơn 8.3 triệu điểm ảnh giúp khung hình có độ sắc nét và chi tiết nhất.
  • Sự kết hợp của nguồn X1 4K Processor sẽ hỗ trợ phân tích các chi tiết hình ảnh nhỏ và tiến hành xử lý màu sắc, độ tương phản, cùng những thông số khác một cách phù hợp giúp hình ảnh trở nên sắc nét hơn.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp nguồn chuẩn 2K, Full HD với độ phân giải cao cấp gần nhất với 4K cho người xem trải nghiệm những thước phim ấn tượng.
  • Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming giúp tối ưu cục bộ hình ảnh chính xác, nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ đèn LED được bố trí cạnh màn hình. Ngoài ra, những trang bị công nghệ HLG, HDR10 còn giúp nâng cao chất lượng màu sắc, độ sáng và độ tương phản giúp khung hình trở nên tuyệt vời, chân thực hơn.
  • Công nghệ Motionflow XR 200 và Auto Mode giúp mọi chuyển động thêm mượt mà, cuốn hút hơn. Đặc biệt trong những trận game và chương trình thể thao.

Âm thanh sống động và mạnh mẽ cùng Tivi Sony 4k KD 43X75

Tivi Sony 4k KD 43X75 được trang bị công nghệ Dolby Audio và S-Force Front Surround tạo âm thanh vòm đa chiều, lọc âm thanh hiệu quả. Giúp cải thiện chi tiết và tự động tinh chỉnh âm thanh một cách thông minh nhất. Bên cạnh đó, tổng hai loa lên đến 20W cùng công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp âm thanh được khuếch đại, hạn chế tình trạng âm thanh bị méo, cho âm thanh thêm sống động, chân thật.

Âm thanh sống động và mạnh mẽ cùng Tivi Sony 4k KD 43X75

Tivi Sony 4k KD 43X75 sở hữu hệ điều hành tiện lợi, hiện đại

Tivi Sony 4k KD 43X75 có hệ điều hành 10 thông minh, giúp các ứng dụng được sắp xếp khoa học, dễ nhìn và dễ điều khiển. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm hơn 5000 ứng dụng có hỗ trợ tiếng Việt và tiếng Anh. Đồng thời bạn có thể dễ dàng cài đặt thêm các ứng dụng khác.

Tivi Sony 4k KD 43X75 tích hợp tiện ích thông minh

Tivi Sony 4k KD 43X75 có thể dễ dàng điều khiển và tìm kiếm thông tin bằng giọng nói qua Remote thông minh và Google Assistant. Đồng thời tính năng Chromecast cho phép điện thoại chia sẻ thông tin lên màn hình lớn, bạn có thể dễ dàng chia sẻ những thước phim, bài nhạc với gia đình của mình. Bên cạnh đó là nhiều cổng kết nối có dây và không dây khác như: USB, HDMI, LAN,..

Tivi Sony 4k KD 43X75 tích hợp tiện ích thông minh 

Tivi Sony 4k 43 inch KD 43X75 là chiếc Tivi thông minh với hàng loạt các công nghệ hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí chất lượng cho cả gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL

Review Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL

Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL là phiên bản ra mắt năm 2023 liệu rằng có đem đến những trải nghiệm giải trí thú vị hấp dẫn nhất cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!