Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phú Quốc thường được gọi với một cái tên vô cùng ưu ái - "đảo ngọc" của Việt Nam. Với những cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng, nếu đến Phú Quốc mà bạn bỏ lỡ những trải nghiệm này, chắc chắn bạn sẽ tiếc cả đời.

Tắm biển, ngắm bình minh, đợi hoàng hôn ở Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Bãi biển này nằm gọn giữa hai dải núi thoai thoải nên từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn trời, mây, núi, nước. Được trải mình trên bãi cát trắng mịn như kem chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!

Với không khí trong lành cùng vị mặn mòi của biển cả, nơi đây sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi du lịch Phú Quốc. Buổi sáng thức dậy, hãy cùng nắm tay người yêu lang thang trên bãi biển đón mình minh với những tia nắng vàng tươi nhẹ nhàng, còn khi màn đêm xuống, bạn hãy cùng những người bạn của mình ngắm hoàng hôn tím ngắt cả một vùng trời.

Lặn ngắm san hô

Một trong những việc bạn không thể không làm khi du lịch Phú Quốc đó chắc hẳn là lặn ngắm san hô. Ở Phú Quốc có đến 17 loại san hô, sự đa dạng về san hô được xếp vào bậc nhất Việt Nam. Bạn có thể lặn ngắm san hô ở quần đảo An Thới, hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi hay hòn Thầy Bói.

Đến Phú Quốc bạn sẽ tìm thấy các gói bơi lặn tại hầu hết các khu nghỉ dưỡng. Ngoài ngắm những dải san hô rực rỡ bạn còn có cơ hội tham quan các trại nuôi ngọc trai của hòn đảo, các làng chài nổi, cùng vài giờ bơi lặn ở Bãi Sao.

Thưởng thức cho đã đời các món hải sản tươi ngon ở đây

Không những nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh hoang sơ chưa có nhiều sự can thiệp của con người, Phú Quốc còn được biết đến với vô vàn các loại hải sản tươi ngon và những bữa tiệc nướng vô cùng hấp dẫn.

Một khi đã du lịch Phú Quốc, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản nướng thơm lừng như tôm tươi nướng, cua, sò, cá, tôm hùm, mực, và thậm chí nhím biển. Chi phí ăn uống sẽ phụ thuộc vào mùa du lịch nhưng nếu muốn ăn một bữa đã đời bạn cũng chỉ cần khoảng 200.000/ bữa/ người.

Đi chợ đêm Dinh Cậu

hợ đêm Dinh Cậu có rất nhiều hải sản cùng những thứ đồ vừa ngon, vừa rẻ. Vì vậy, đến Phú Quốc rồi thì bạn cũng hãy dành chút thời gian ghé qua chợ đêm nhộn nhịp bậc nhất thành phố.

Ở Bungalow (nhà gỗ)

Bungalow là một khá niệm khá mới đối với nhiều người, thực ra đây là những phòng nghỉ riêng biệt so với nhà khối, hoàn toàn độc lập và tiện nghi nên rất được yêu thích khi nghỉ dưỡng tại các khu resort.

Phú Quốc có rất nhiều mô hình nhà gỗ Bungalow. Mặc dù giá hơi đắt một chút nhưng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngắm nhìn trời mây Phú Quốc trong khi nghỉ ngơi trên chiếc võng đung đưa. Nếu đã muốn tránh xa những ồn ào, tấp nập của đô thị thì hãy để sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người ở những khu nhà này giúp bạn nghỉ dưỡng một cách thoải mái nhất.

Câu mực đêm

Hãy trải nghiệm những công việc ban đêm của ngư phủ bằng cách câu mực đêm, chắc chắn bạn sẽ có được khoảng thời gian “thực tập” vô cùng thú vị và thư giãn. Biết đâu đấy, nếu may mắn và học nghề nhanh bạn sẽ tự tay câu được những con mực, những chú cá kiếm. “Chiến lợi phẩm” sẽ được “xử” ngay trên tàu, cùng với làn gió nhẹ nhàng, man mát, chỉ cần có bạn hiền và chút bia, có lẽ bạn sẽ không bao giờ quên được trải nghiệm này.

Khám phá rừng nguyên sinh

Nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhưng nếu đến Phú Quốc bạn cũng hãy thử khám phá Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn nằm dưới hạ nguồn các con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh. Nơi đây vô cùng lý tưởng cho hoạt động dã ngoại, leo núi, khám phá rừng nguyên sinh và tắm suối.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!