Những ưu điểm nổi bật của máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn phải giặt giũ thủ công bằng tay hàng ngày thì giờ đây máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W sẽ thay thế giúp bạn làm việc một cách dễ dàng và tiện lợi

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W được đánh giá cao không chỉ về sỡ hữu thiết kế hiện đại cùng các tính năng thông minh mà còn mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Sản phẩm đang ngày càng có vị trí đứng trên thị trường và chiếm được đông đảo sự tin tưởng của người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Công nghệ giặt hơi nước 

Công nghệ giặt hơi nước Steam của LG Inverter 9 kg FV1409S4W có thể tiêu diệt hiệu quả 99,9% vi khuẩn trên quần áo của bạn, loại bỏ dị ứng và bảo vệ làn da của bạn khỏi bị hư hại

Sự kết hợp công nghệ 6 chuyển động DD và động cơ truyền động trực tiếp AI

Máy giặt LG này kết hợp sử dụng công nghệ chuyển động 6 DD mô phỏng quá trình giặt giống như bàn tay con người, thao tác linh hoạt lồng giặt để giặt sạch quần áo hiệu quả đồng thời giảm thiểu hư hỏng quần áo. đồng thời giảm độ rối của quần áo sau khi giặt.

Sự kết hợp công nghệ 6 chuyển động DD và động cơ truyền động trực tiếp AI
Sự kết hợp công nghệ 6 chuyển động DD và động cơ truyền động trực tiếp AI

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W còn được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, không chỉ cho phép phát hiện độ bẩn của quần áo mà còn giúp cảm nhận được độ mềm mại của các loại vải, điều này giúp tối ưu hóa chương trình giặt. Đồng thời, khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt sẽ hoạt động êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn xung quanh gia đình bạn.

Ứng dụng thông minh kết nối từ xa

Smart ThinQ là một ứng dụng thông minh giúp người dùng nhanh chóng chẩn đoán và khắc phục các sự cố xảy ra với chương trình giặt của mình.

Khi kết nối ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh, bạn có thể nhận biết và xử lý ngay các lỗi điển hình trong quá trình vận hành máy giặt LG 9kg FV1409S4W.

Ngoài ra, nhà sản xuất có thể cung cấp các chu trình giặt có thể tải xuống để sử dụng với Smart ThinQ và cho phép bạn cập nhật phần mềm liên tục. 

Giảm tiêu thụ điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter mang đến khả năng thay đổi vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong từng chu trình giặt. Từ đó, máy đã giảm tiêu thụ năng lượng và nước mà không làm giảm chất lượng của một khối lượng đồ giặt sạch.

Giảm tiêu thụ điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter
Giảm tiêu thụ điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter

Chiếc máy giặt này có thể đáp ứng cho một gia đình vừa và nhỏ

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W có khối lượng giặt lên đến 9 kg quần áo cùng một lúc, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên hoặc các gia đình nhỏ hơn nhưng vẫn cần giặt nhiều quần áo cùng một lúc.

Thiết kế lồng giặt ngang cực tiện lợi và vệ sinh cho máy giặt

Khi diện tích của máy giặt được giữ không đổi, số lượng tải có thể giặt sẽ tăng lên khi kích thước lồng giặt tăng lên.

LG Inverter 9 kg FV1409S4W là máy giặt lồng ngang có cửa kính cường lực trang nhã và kiểu dáng đẹp của Châu Âu.

Sử dụng dễ dàng với 14 chu trình giặt đặt trước

Có 14 chương trình giặt khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, chẳng hạn như giặt nhanh trong 30 phút và tránh dị ứng, bảng điều khiển được cấu tạo theo kiểu núm xoay đơn giản để khách hàng dễ dàng chọn chương trình giặt ưa thích. giặt máy, giặt hơi nước, giặt đồ len / tay, giặt mềm, khăn trải giường, giặt nhẹ, đồ cotton …

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W
Máy giặt LG Inverter FV1409S4W có chu trình giặt đa dạng

Nếu bạn lo sợ rằng việc giặt bằng máy có thể làm hỏng đồ len hoặc đồ mỏng của bạn, chương trình giặt tay / đồ len và cơ chế giặt nhẹ nhàng của máy sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Tổng kết

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W là một lựa chọn tốt cho những hộ gia đình có từ 3-5 người trở xuống có nhu cầu giặt nhiều quần áo một lúc. Máy giặt không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện và nước mà còn mang đến khả năng bảo quản chất xơ vượt trội trong quá trình giặt. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!