Những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Unie

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Unie có những ưu điểm nổi bật gì mà được khách hàng ưa chuộng đến thế? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết này. Tham khảo ngay, đừng bỏ lỡ!

Máy sấy quần là vật dụng vô cùng cần thiết đối với mỗi bà nội trợ. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều hãng điện tử nổi tiếng sản xuất máy sấy. Nhưng máy sấy quần áo Unie vẫn giữ được vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội. Bài viết này sẽ giúp các bà nội trợ cũng như mỗi gia đình hiểu rõ hơn về ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Unie.

Máy sấy Unie làm khô quần áo trong thời gian ngắn 

Máy sấy quần áo Unie sở hữu công suất lên đến 1500 W giúp sấy khô mọi loại quần áo một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy sấy Unie còn được tích hợp thêm lồng phân nhiệt được thiết kế 360 độ C nhằm giúp lan tỏa khí nóng đều trong toàn bộ quá trình hoạt động của máy. Nhờ vậy mà quần áo được sấy khô toàn diện.

May say Unie lam kho quan ao trong thoi gian ngan 
Máy sấy Unie làm khô quần áo trong thời gian ngắn

Một ưu điểm nổi bật mà bất cứ bà nội trợ nào cũng thích mê khi sử dụng máy sấy quần áo thương hiệu Unie là sấy khô quần áo nhanh chóng. Bởi vì máy Unie sấy quần áo được tích hợp thêm quạt gió tốc độ nhanh giúp thổi khô được lượng lớn quần áo trong vòng 1 – 3 tiếng.

Buồng sấy của máy lớn

Máy sấy quần áo Unie được tích hợp hai buồng sấy giúp sấy được lượng lớn quần áo, lên đến 15 – 20 kg quần áo trong một lần sấy. Từ đó giúp các bà nội trợ tiết kiệm được lượng lớn thời gian, không phải chia quần áo ra nhiều lần sấy.

Buong say cua may lon
Buồng sấy của máy lớn

Máy sấy quần áo Unie đa chức năng

Máy sấy quần áo Unie dòng UE – 666 ngoài chức năng sấy quần áo còn có thể sử dụng như một chiếc tủ đựng quần áo để khử khuẩn, chống bụi bẩn, côn trùng,…Nhờ thiết kế dạng lồng đứng ngoài để đựng quần áo trong lúc khử khuẩn Unie UE – 666 còn giúp quần áo của bạn luôn thẳng tấp, không bị nhăn từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc quá trình sấy.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Unie còn có thể sử dụng để sấy giày dẹp, diệt vi khuẩn gây mùi hôi, làm khô bát đũa hay sử dụng như một chiếc lò sưởi trong những ngày mùa đông giá rét. Điều này vô cùng thiết thực và tiện lợi đối với mỗi gia đình, mỗi người dùng.

May say quan ao Unie da chuc nang
Máy sấy quần áo Unie đa chức năng

Sản phẩm có khả năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc

Độ ẩm cao chính là nguyên nhân gây vi khuẩn, nấm mốc, thâm kim cho quần áo. Mặc những loại quần áo như thế sẽ gây khó chịu, thiếu tự tin đối với mỗi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, sử dụng quần áo có độ ẩm cao trong một thời gian dài có thể gây ra các bệnh ngoài da như mẩn ngứa hoặc viêm loét.

Máy sấy quần áo Unie có khả năng sấy khô quần áo hiệu quả, khử mùi hiệu quả, giúp lưu giữ hương thơm tươi mát dài lâu trên mỗi bộ quần áo. Nhờ bộ phận tản nhiệt giúp khí nóng được luân chuyển đều khắp mọi nơi trong quá trình sấy do đó quần áo sẽ được sấy khô toàn bộ, diệt toàn bộ vi khuẩn trên quần áo, giữ được độ mới cho mỗi bộ quần áo.

San pham co kha nang diet khuan diet nam moc
Sản phẩm có khả năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc

Tính năng điều khiển từ xa – hẹn giờ thông minh

Máy sấy quần áo Unie được tích hợp thêm chức năng hẹn giờ thông minh vô cùng tiện lợi cho người dùng. Các bà nội trợ chỉ cần set up quá trình làm việc sẵn việc còn lại cứ để máy sấy Unie lo. Đặc biệt, không như những loại máy sấy khác nút bấm đều được tích hợp trên máy nhưng Unie thì lại khác, máy có điều khiển từ xa, giúp bạn điều khiển dễ dàng dù không đứng cạnh máy.

Máy sấy quần áo Unie vô cùng được người dùng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Bài viết đã nêu rõ những ưu điểm nổi bật của máy sấy Unie giúp người dùng hiểu rõ hơn về máy trước khi lựa chọn mua hàng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!