Ưu điểm máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA có những ưu điểm gì mà nhiều gia đình tin dùng đến vậy? WebSoSanh sẽ bật mí những ưu điểm nổi bật này ngay trong bài viết dưới đây!

Máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA đã “làm mưa làm gió” suốt nhiều tháng liền trên thị trường VIệt Nam trong năm vừa qua. Chiếc máy sấy này có những ưu điểm gì khiến nhiều người ưa chuộng đến vậy? Hãy để WebSoSanh bật mí ngay sau đây những lý do máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA trở nên HOT nhất năm 2021 nhé!

Thiết kế máy sấy Electrolux EDV805JQWA hiện đại, sang trọng

Với kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc thanh lịch, người dùng không chỉ tiết kiệm không gian mà còn có thể biến chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA 8kg trở thành một món nội thất sang trọng trong ngôi nhà mình. Chiếc máy sấy quần áo của Electrolux đã giúp nhiều người khắc phục được nhược điểm của những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.

Thiet ke may say Electrolux EDV805JQWA hien dai sang trong
Thiết kế máy sấy Electrolux EDV805JQWA hiện đại, sang trọng

Những ưu điểm về tính năng, công nghệ sấy

Khả năng tự động điều chỉnh thời gian sấy với công nghệ Smart Sensor 

Nếu bạn lo lắng việc không quen sử dụng máy sấy khi mới mua về sẽ làm quần áo bị sấy quá lâu hoặc quá khô dẫn đến hư hại thì giờ đây có thể yên tâm với công nghệ Smart Sensor. Tính năng này sẽ tự động giúp bạn điều chỉnh thời gian sấy phù hợp cho từng loại quần áo. Nhờ đó, người dùng có thể hạn chế những rủi ro khi sấy khô và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Khả năng sấy nhanh 40 phút với khối lượng 2 kg

Máy sấy quần áo trong 40 phút, có thể không? Với máy sấy Electrolux EDV805JQWA thì đây là điều hoàn toàn có thể! Bởi chức năng sấy nhanh có khả năng sấy khô 2kg quần áo chỉ trong 40 phút. Chức năng này đã giúp không ít người xoay sở kịp thời tình huống cần sấy gấp quần áo để ra ngoài.

May say co kha nang say nhanh 40 phut voi khoi luong 2 kg
Máy sấy có khả năng sấy nhanh 40 phút với khối lượng 2 kg

Công nghệ sấy thông hơi

Đây là công nghệ sấy có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh chức năng sấy nhanh chóng, ống thông hơi còn mang đến nhiều tiện lợi cho những ngôi nhà có không gian rộng rãi. Bạn hoàn toàn có thể tự mình lắp đặt ống thông hơi ngay sau hoặc trước máy sấy.

Túi lọc bụi thông minh bảo vệ sức khỏe tối ưu

Túi lọc bụi thông minh có khả năng lọc những hạt bụi nhỏ li ti trong quần áo mà mắt thường không thể thấy được. Nhờ đó, bạn có thể bảo vệ em bé và những thành viên trong gia đình mình trước những bụi bẩn này.

Máy sấy EDV805JQWA bảo vệ quần áo ít nhăn

Công nghệ sấy đảo chiều sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho việc chống nhăn quần áo khi sấy khô. Quần áo của bạn sẽ được phân bố đều và không bị rối vào nhau, giữ cho vải luôn mềm mại và thẳng thớm.

May say EDV805JQWA bao ve quan ao it nhan
Máy sấy EDV805JQWA bảo vệ quần áo ít nhăn

Chăm sóc màu sắc vượt trội

Phơi quần áo trực tiếp dưới ánh nắng Mặt Trời không phải là lựa chọn lý tưởng để giữ màu sắc ban đầu của quần áo. Chính vì thế, khi dùng máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA để sấy đồ, bạn có thể hạn chế tối đa 80% khả năng phai màu của quần áo và giữ cho quần áo luôn mới như ban đầu.

Ghép đôi hoàn hảo tổng quát

Với những căn hộ chật hẹp, bạn có thể úp ngược máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA lên trên máy giặt để tiết kiệm không gian ngôi nhà mà không sợ làm giảm chất lượng máy.

Đối tượng phù hợp sử dụng máy sấy quần áo EDV805JQWA

Với khối lượng sấy lên đến 8kg, máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 người. Thiết kế của máy sấy quần áo này phù hợp cho cả những căn hộ có không gian hẹp giữa lòng thành phố và cả những ngôi nhà biệt thự độc lập rộng rãi. 

Tuy nhiên, với đặc điểm của công nghệ sấy thông hơi cần lắp đặt ống thông hơi, những ngôi nhà có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi sẽ sinh hoạt tiện lợi hơn. Đặc biệt đối với những tiệm giặt ủi, chiếc máy sấy Electrolux này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo vì bạn có thể úp ngược chúng lên máy giặt tiện lợi.

Doi tuong phu hop su dung may say quan ao EDV805JQWA
Đối tượng phù hợp sử dụng máy sấy quần áo EDV805JQWA

Hy vọng với những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA mà WebSoSanh vừa chỉ ra, bạn đã có lời giải đáp cho thắc mắc tại sao dòng máy sấy này được ưa chuộng như vậy. Hãy “rinh” ngay một mẫu về nhà hôm nay nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!