Những ưu điểm vượt trội của laptop Dell Vostro 3400

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro 3400 có nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, hiện đại, hiệu năng tốt trong tầm giá, màn hình Full HD cho hình ảnh sắc nét, cổng kết nối đa dạng.

Laptop Dell Vostro 3400 là một chiếc laptop thuộc phân khúc tầm trung của hãng Dell. Sản phẩm được cải tiến và chăm chút từ thiết kế bên ngoài đến cấu hình bên trong nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Không chỉ vậy, chiếc laptop này còn lọt vào top những sản phẩm bán nhất khi ra mắt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu điểm của chiếc laptop này nhé!

Thiết kế gọn nhẹ, tối ưu trọng lượng

Dell Vostro 3400 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp tối ưu trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ bền và tính kháng vỡ cực cao cho máy. Chiếc laptop này chỉ có trọng lượng là 1.64kg với độ mỏng làm là 19.9 mm đảm bảo tính lưu động trong quá trình sử dụng của người dùng.

Thiết kế gọn nhẹ, tối ưu trọng lượng 

Màn hình hiển thị sắc nét, chân thực

Sản phẩm sở hữu màn hình có kích thước 14 inch với độ phân giải Full HD 1920×1080 đem đến những hình ảnh chân thực, rõ nét với màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, máy còn có khả năng chống chói cực tốt, bạn có thể sử dụng chiếc laptop này ngoài trời mà hình ảnh hiển thị vẫn rất rõ nét, không lo bị lóa.

Hiệu năng cao với bộ vi xử lý thế hệ 11 đầy mạnh mẽ

Dell Vostro 3400 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ 11 đầy mạnh mẽ với khả năng mọi tác một cách trơn tru, đáp ứng tốt nhu cầu đồ họa căn bản của người dùng như AI, Pr, Photoshop,…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi chơi một số tựa game nhẹ như FIFA, liên minh huyền thoại,…

Ngoài ra, bộ nhớ RAM DDR4 giúp cho máy có khả năng thực hiện đa nhiệm một cách mượt mà, ổn định. Người dùng sẽ không bị khó chịu với hiện tượng giật lag khi chuyển nhiều tab Google Chrome. Cùng với đó là card đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp cho việc chỉnh sửa video hay chơi game của người dùng diễn ra một cách mượt mà.

Hiệu năng cao với bộ vi xử lý thế hệ 11 đầy mạnh mẽ

Chiếc laptop này còn được trang bị ổ cứng SSD M.2 PCie mang đến tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh, thực hiện các thao tác gần như tức thì. Hơn nữa, ổ cứng này giúp máy khởi động, mở các ứng dụng vô cùng nhanh và có một không gian đủ lớn để lưu trữ các file tài liệu quan trọng. Nếu bộ nhớ chưa đủ, bạn có thể nâng cấp không gian lưu trữ ngay khi cần.

Bàn phím và Touchpad có độ đàn hồi tốt và chính xác

Dell Vostro 3400 không làm cho người dùng thất vọng khi chơi game hay soạn thảo với bàn phím của máy. Bàn phím có độ đàn hồi tốt, âm thanh êm tai không quá to ảnh hưởng đến những người xung quanh khi đánh máy. Ngoài ra, máy có cảm ứng mở khóa bằng vân tay được thiết kế ở nút nguồn, hỗ trợ người dùng dễ dàng mở khóa.

Touchpad của chiếc laptop này cũng vô cùng tuyệt vời. Khi lướt chuột với nó người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và độ nhạy cực cao cũng như khả năng chính xác tuyệt đối.

Cổng kết nối đa dạng kết nối các thiết bị ngoại vi tốt

Khi nhắc đến một chiếc laptop thì không thể không nói đến những cổng giao tiếp được. Dell Vostro 3400 được trang bị đa dạng các cổng kết nối gồm cổng USB 3.2, HDMI, USB 2.0, USB Type C, cổng mạng LAN,…..Các cổng kết nối này giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi phục vụ cho quá trình học tập và làm việc của mình.

Cổng kết nối đa dạng kết nối các thiết bị ngoại vi tốt

Thời lượng pin khá ổn từ khoảng 5-6 tiếng

Chiếc laptop này sử dụng pin liền với con pin 42WHr Lion giúp máy có thể hoạt động trong một thời gian dài. Sản phẩm đã trụ được khoảng 6 tiếng sau khi cho máy hoạt động trong trạng thái không ngừng nghỉ.

Dù chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng những gì laptop Dell Vostro 3400 đã cho thấy sự đẳng cấp từ thiết kế hiện đại, gọn nhẹ đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop hội tụ đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.