Những ưu điểm vượt trội của tai nghe Sennheiser CX Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sennheiser CX Plus kiểu dáng nhỏ nhắn, hiện đại. Là dòng tai nghe True Wireless tiện ích. Hỗ trợ chống ồn hiệu quả và sử dụng lên đến 24 giờ.

Tai nghe Sennheiser CX Plus là dòng sản phẩm thế hệ mới, khi vừa ra mắt đã được nhiều người dùng đón nhận. Vậy chiếc tai nghe này thu hút mọi người ở bề ngoài đẹp mắt hay ở tính năng hiện đại thì cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Thiết kế độc đáo mới lạ và thoải mái khi đeo

Từ lúc ra đời chiếc tai nghe này đã làm các tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới phải chao đảo. Thiết kế hình vuông mới lạ, nhỏ gọn và vừa vặn đem đến sự thoải mái khi đeo. Mỗi hộp tai nghe đều được đi kèm bộ 4 đệm thay thế bằng silicon để người dùng tùy chỉnh kích thước. Đây còn là chủ đích của nhà sản xuất để hỗ trợ tính năng chống ồn chủ động.

Thiết kế độc đáo mới lạ và thoải mái khi đeo

Tai nghe chỉ có 2 màu sắc thông dụng phù hợp với tất cả người dùng là màu đen và màu trắng. Vỏ hộp cứng cáp hình chữ nhật bo góc bóng bẩy chống nước, chống vân tay bám bẩn cực tốt. Vừa để bảo vệ tai nghe bên trong vừa có chức năng là hộp sạc.

Các đặc điểm hiện đại vượt trội của Sennheiser CX Plus

Không chỉ thu hút bởi vẻ bề ngoài nhỏ gọn và đẹp mắt chiếc tai nghe này còn đem đến cho người dùng một bầu trời công nghệ tiện ích và vô cùng hiện đại. Cùng điểm qua một số tính năng của Sennheiser nhé.

Bluetooth 5.2 cho khả năng kết nối nhanh chóng và mạnh mẽ

Đây là phiên bản bluetooth mới nhất của các dòng sản phẩm công nghệ trên thế giới. Với nhiều cải tiến vượt bậc như tốc độ phủ sóng rộng gấp 4 lần, tốc độ nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng gấp 2,5 lần so với 4.0.  Hỗ trợ kết nối các bộ codec SBC, AAC, aptX đem đến độ phân giải cao, độ trễ thấp để đồng bộ chuẩn xác với các nội dung trong video.

Tự do điều chỉnh với cảm biến vân tay

Phần thân tai nghe có cảm biến vân tay để bạn tự do điều chỉnh dừng/phát, chuyển tiếp các bản nhạc hay nhận cuộc gọi một cách dễ dàng mà không cần mở máy. Điểm cộng là mỗi tai nghe có khả năng sử dụng độc lập tai trái hoặc tai phải. Hoạt động trên cả 2 thiết bị rất thú vị.

Tự do điều chỉnh với cảm biến vân tay

Đặc biệt khi bật SideTone sẽ giúp bạn nghe thấy chính giọng nói của mình để khi đàm thoại lúc đông người. Không bị nói quá to và ảnh hưởng những người xung quanh.

Công nghệ chống ồn tự động ANC

Trải nghiệm âm thanh không gián đoạn và tận hưởng trọn vẹn với công nghệ chống ồn chủ động ANC (là công nghệ tạo ra tín hiệu đối lập tiếng ồn, khử tiếng ồn để người nghe có trải nghiệm tốt hơn) Nhờ có công nghệ này mà khi đến các nơi đông người như quán cafe, tạp hóa, bến bus, ga tàu bạn cũng không lo bị ảnh hưởng âm thanh.

Tiêu chuẩn chống nước IPX4

Với khả năng chống nước hoàn hảo bạn có thể yên tâm tận hưởng chiếc tai nghe của mình ở bất cứ đâu. Lúc tập thể dục ra nhiều mồ hôi hay không may gặp phải mưa phùn cũng không còn lo lắng nữa. Nó có thể chịu được giọt bắn và đứng dưới mưa đến 30 phút mà vẫn hoạt động bình thường.

Màng loa True Response cho âm thanh cực đỉnh

Màng loa đến từ công nghệ hàng đầu của Đức đem đến chất âm trong trẻo xứng tầm tai nghe cao cấp đẳng cấp chuyên gia. Chất lượng âm thanh chân thực, với những dải bass sâu trong vắt, dải âm trung tự nhiên truyền cảm và giàu chi tiết.

Màng loa True Response cho âm thanh cực đỉnh 

Dòng tai nghe này cũng được trang bị bộ pin cho thời lượng sử dụng khủng lên đến 24 giờ. 8 tiếng nghe nhạc liên tiếp và 16 giờ trên hộp sạc. Bạn tha hồ để trải nghiệm một ngày dài mà không sợ bị gián đoạn như trước nữa. Khi quá gấp nó cũng có chức năng sạc nhanh chỉ 5 phút cho 1 tiếng sử dụng luôn đấy nhé.

Trên đây là thông tin về tai nghe Sennheiser CX Plus. Với kiểu dáng mới lạ độc đáo cùng vô số tính năng tiện ích, hiện đại. Một trong những dòng tai nghe cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!