Nhược điểm cần cân nhắc khi mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo nhu cầu của con người ngày càng cao, vì vậy mà tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF trở thành một công cụ hữu ích cho các gia đình hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm và những nhược điểm nào nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF

1.1. Khả năng làm sạch các vết bẩn trên quần áo nhờ công nghệ hơi nước

Tiện ích giặt sạch quần áo thông minh nhờ sử dụng hơi nước, chuyển động ngang của móc áo và một số công nghệ đặc biệt được tích hợp nhất định để loại bỏ vết bẩn, nếp nhăn, mùi khó chịu, v.v. Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF hay còn gọi là máy giặt LG Styler S3RF. Vì vậy, bạn có thể giặt quần áo của mình mà không cần dùng đến chất tẩy rửa mạnh hoặc tốn nhiều nước.

1.2. Thiết kế thông dụng với người dùng

Thiết kế theo phong cách tủ quần áo và đặc trưng của máy giặt LG là một điểm thu hút khách hàng. Tủ quần áo Styler LG, có chiều cao 185 cm và chiều rộng 44,5 cm, là một bổ sung sang trọng cho trang trí của bất kỳ ngôi nhà nào.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF có thiết kế tiện lợi

1.3. Có 5 quy trình chăm sóc hàng may mặc được tích hợp sẵn

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, sang trọng. Sản phẩm có 5 cài đặt chăm sóc quần áo tích hợp, bao gồm cài đặt làm mới, cài đặt chăm sóc đặc biệt, cài đặt khử trùng, cài đặt giặt tuyết và cài đặt hút ấm. Đặc biệt, tính năng làm mới quần áo rất hữu ích để loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn, vết ẩm và nếp nhăn.

1.4. Công nghệ hơi nước TrueSteam cho phép làm sạch và làm khô nhanh chóng

Công nghệ hơi nước TrueSteam của LG được tích hợp vào máy giặt và máy sấy S3RF, và khi kết hợp với chuyển động ngang của giá treo, nó sẽ giúp hơi nước đi sâu vào sợi vải của quần áo. Cơ chế sấy ở nhiệt độ thấp cũng giúp quần áo khô nhanh hơn so với máy sấy thông thường và không có nguy cơ bị co rút hoặc hư hỏng do nhiệt độ quá cao.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF sử dụng công nghệ giặt hơi nước

1.5. Khả năng loại bỏ dị ứng và khử trùng triệt để.

Máy giặt LG này bao gồm công nghệ diệt khuẩn và khử trùng của hệ thống TrueSteam độc quyền giúp loại bỏ những rắc rối khi giặt quần áo bẩn và các đồ vật khác bằng cách sử dụng phương pháp khử trùng đơn giản này.

1.6. Khả năng điều hòa không khí và khử ẩm vượt trội

Máy giặt này không chỉ làm sạch quần áo mà còn có tính năng hút ẩm giúp không khí trong nhà của bạn thoáng mát hơn. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc ở một mình và khó chịu trong phòng vào những ngày độ ẩm cao.

2. Ưu điểm và nhược điểm của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF

2.1. Ưu điểm

  • Ứng dụng công nghệ TrueSteam với cơ chế không sử dụng bột giặt, hóa chất và tiết kiệm nước sẽ mang lại sự yên tâm hơn cho người sử dụng.
  • Thiết kế cao sẽ ít chiếm chiếm diện tích trên mặt sàn giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Đồng thời thiết kế đẹp mắt sẽ mang lại sự sang trọng với màu nâu phù hợp với mọi không gian ngôi nhà bạn.
  • LG Styler S3RF vừa có khả năng làm sạch trang phục, khử trùng vừa có chức năng sấy khô, làm ấm cho chăn, áo khoác
  • Khả năng xóa nhăn trên quần áo hiệu quả lên đến 85% với chất liệu vải cotton
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF
Ưu nhược điểm của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF

2.2. Nhược điểm

  • Số lượng đồ giặt trong một lần chăm sóc khá ít và không vượt quá 5,2kg
  • Thời gian chăm sóc quần áo với thiết bị này khá lâu đối 
  • Người dùng chưa thể điều khiển hoàn toàn thông qua ứng dụng LG ThinQ mà vẫn cần nhấn nút Start và sau đó kết nối với điện thoại rồi nhấn nút kích hoạt remote trên tủ thì mới có thể điều khiển được
  • Không thể làm phẳng những trang phuc có chất liệu như đũi, thô, …
  • Đối với những vết bẩn cứng đầu và khó làm sạch bắt buộc phải xử lý vết bẩn trước khi đưa vào tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3RF

Mặc dù được bán với mức giá khá cao ( khoảng 40 triệu),tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại hạn chế mà những ai đang có ý định mua cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Dù vậy, nếu bạn thuộc tầng lớp thương gia, thượng lưu thường hay bận rộn với công việc thì chắc chắn chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn để chăm sóc những bộ trang phục cao cấp, xa xỉ khó giặt tay, giặt máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!