Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color sở hữu nhiều công nghệ đột phá, thiết kế thông minh linh hoạt, bền bỉ. Đây có phải là sản phẩm tốt? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết tiếp theo nhé!

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color là dòng sản phẩm đang được các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay, là dòng nồi chiên kết hợp chức năng hấp 2 trong 1 lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nồi chiên hơi nước Steam Color có thực sự đáng để đầu tư hay không? Vậy thì hãy theo dõi những thông tin mà Websosanh chia sẻ dưới đây.

Công nghệ đột phá với sự kết hợp của Rapid Air và Steam Active

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air kết hợp với công nghệ hơi nước siêu nóng Steam Active. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp khắc phục tình trạng thực phẩm bị khô, cháy, mất nước khi nấu ở nhiệt độ quá cao thường thấy ở một số bếp chiên không khí truyền thống. Đồng thời, sự kết hợp này còn mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hương vị chuẩn, giòn bên ngoài và mọng nước bên trong.

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color
Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color tích hợp công nghệ Rapid Air và Steam Active

Thiết kế thông minh, cửa dễ dàng tháo lắp, cách nhiệt, độ bền cao

Cửa kính của Unie Steam Color có thể dễ dàng tháo rời giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn. Nồi chiên Unie Steam Color còn được trang bị gioăng cao su giúp chống thất thoát nhiệt hiệu quả trong quá trình nấu nướng. Viền được làm tinh xảo bằng thép không gỉ chắc chắn, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa giúp tăng độ bền cho nồi.

Rất linh hoạt với 9 chế độ nấu tiện lợi

Được kết hợp bởi 2 công nghệ tiên tiến, nồi chiên Unie Steam Color đã bứt phá giới hạn và trở nên nổi bật hơn so với các loại bếp chiên không khí thông thường. Unie Steam Color sở hữu dải nhiệt cực rộng từ 40 – 230 độ C giúp nồi không chỉ chế biến được các món ăn như hấp, nướng, chiên,… mà còn có chức năng ủ sữa chua hay làm nguyên liệu detox vô cùng dễ dàng.

Bên cạnh đó, với mục đích mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng, nồi chiên Unie Steam Color đã được cài đặt sẵn 9 chế độ nấu, giúp bạn chế biến nhiều món ăn chỉ với một chiếc nồi.

Đèn cảnh báo thiếu nước thông minh

Unie Steam Color là một trong số ít dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước được trang bị đèn báo thiếu hơi. Nhờ cảm biến thông minh này, nồi chiên Unie Steam Color có khả năng tự động nhận biết khi bình chứa gần hết nước. Lúc này, nồi sẽ tự động tắt chế độ hấp, đèn nhấp nháy liên tục và phát ra âm thanh báo động, đến khi người dùng thêm đủ nước và nhấn nút cảnh báo thì nồi sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color
Unie Steam Color sở hữu tính năng đèn báo hết nước

Với tính năng vượt trội này, bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề bát đĩa bị hỏng do nồi bị cạn nước giữa chừng mà bạn không hề hay biết. Không những vậy, nhờ tính năng này mà tuổi thọ của nồi cũng được tăng lên đáng kể.

Chất liệu inox 304 cao cấp, bền đẹp, an toàn khi sử dụng

Khoang của Unie Steam Color được làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp siêu bền, đã được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe người dùng. Với chất liệu inox này, việc vệ sinh nồi cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không cần lo lắng về việc vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng.

Phụ kiện phủ lớp chống dính cao cấp, an toàn

Các phụ kiện đi kèm với Unie Steam Color đều được phủ một lớp chống dính PFOA / PFOS FREE an toàn cho sức khỏe, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường, không bám thức ăn lên phụ kiện. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm này có thể tháo rời và lắp đặt đơn giản nên việc vệ sinh nồi cũng trở nên thuận tiện hơn.

Bình chứa nước dung tích lớn, dễ dàng tháo rời

Ngăn chứa nước của nồi chiên Unie Steam Color có thể tháo rời dễ dàng, dung tích lớn, bạn chỉ cần thêm nước một lần trong quá trình nấu là quá đủ. Khi sử dụng tính năng xông hơi, bạn chỉ cần đổ đầy nước vào bình, sau đó chọn tính năng xông hơi.

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color
Nồi chiên Unie Steam Color có bình chứa nước vô cùng lớn

Bảng điều khiển cảm ứng thân thiện với người dùng

Nồi chiên không dầu Unie Steam Color với bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn theo dõi các thông số như nhiệt độ, thời gian nấu một cách dễ dàng, tránh trường hợp làm quá giờ khiến món ăn bị cháy khét. Giao diện điều khiển thân thiện với người dùng, kể cả người dùng mới hay người lớn tuổi đều có thể trải nghiệm sản phẩm chỉ sau vài lần chạm.

Công suất mạnh mẽ 1800W, dung tích lớn 15L

Nồi chiên không dầu Unie Steam Color có dung tích siêu khủng lên đến 15 lít giúp bạn thỏa sức chiên gà vịt nguyên con, hấp thịt nguyên con hay hấp cua, hấp ghẹ, hấp hải sản lớn một cách dễ dàng. Unie Steam Color hoạt động với công suất cực mạnh lên đến 1800W cùng với đó là quạt đối lưu lớn có khả năng phân bổ khí nóng đều giúp thức ăn chín đều hơn.

Trên đây là những đánh giá nồi chiên hơi nước Unie Steam Color có tốt không. Nhìn chung, trong phân khúc 4 triệu, đây thực sự là một thiết bị nổi bật với nhiều tính năng thông minh. Hi vọng những thông tin mà Websosanh vừa chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars có gì đặc biệt?

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars có gì đặc biệt?

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars sở hữu nhiều ưu điểm như dung tích khủng, đa dạng chế độ nấu và nhiều công nghệ tiên tiến. Nếu bạn quan tâm đến nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars thì hãy xem bài đánh giá này để hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng sản phẩm này nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!