Nồi chiên không dầu Đức có gì thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Đức? Trước khi đưa ra quyết định mua dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây nhé!

Nồi chiên xuất hiện trên thị trường như một vị cứu tinh của các bà nội trợ, một cải tiến vượt bậc trong công việc nấu nướng, giải quyết tốt các nhược điểm khi sử dụng chảo chiên. Trong đó, nồi chiên không dầu Đức được nhiều người dùng quan tâm nhất và băn khoăn không biết có tốt không? Để giúp bạn giải đáp được thắc mắc này vui lòng tham khảo bài viết sau đây cùng Websosanh nhé!

Thiết kế thời trang

Thiết kế nồi chiên không dầu của Đức giống như một chiếc nồi cơm điện, nồi chiên hoạt động giống như một chiếc lò nướng, dựa vào luồng khí nóng tuần hoàn cực mạnh được sinh ra từ thiết bị gia nhiệt trên mặt trên của nồi chiên, nhiệt độ dao động từ 100-300 độ C.

Nồi chiên không dầu Đức
Nồi chiên không dầu Đức có thiết kế khá giống với nồi cơm điện

Luồng khí nóng được chia làm 2 phần, 1 phần tác động trực tiếp, 1 phần đi vào đáy nồi rồi dội ngược lên thức ăn. Hai luồng khí nóng này tác động nhanh và mạnh vào thực phẩm làm chín và giòn như sấy khô.

Dung tích của nồi chiên

Nồi chiên của các thương hiệu nổi tiếng của Đức có nhiều loại dung tích từ 5,2-9 lít. Dung tích khá lớn nên việc chiên rán nhiều thực phẩm hay thực phẩm có kích thước lớn như gà, vịt nguyên con… rất tiện lợi, không gặp khó khăn gì.

Công suất hoạt động

Công suất của các nồi chiên được sản xuất tại Đức khá cao, cụ thể:

Nồi chiên không dầu Đức
Công suất hoạt động nồi chiên của Đức khá cao
  • Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo 9L có công suất lên đến 1400W, là sản phẩm có độ bền rất cao, công suất lớn giúp thức ăn chín nhanh, rất phù hợp để nấu nướng trong gia đình.
  • Nồi chiên không dầu Đức Steba HF 5.2 L 1800W tạo ra luồng khí nóng cực mạnh và còn có thể dùng để sấy hoa quả, làm giòn thực phẩm nhanh chóng.

Tính năng và công nghệ

Nồi chiên không dầu của Đức được trang bị công nghệ quạt Turbo, sử dụng nhiệt, hơi nước nóng và tỏa đều, giúp thực phẩm làm tan chảy dầu bên trong, giòn bên ngoài, chín bên trong, không cháy, dính. Công nghệ này thông minh ở chỗ tận dụng nước và dầu trong thực phẩm giúp người nấu tiết kiệm dầu nhưng không làm thức ăn bị ngấy, rất an toàn cho sức khỏe, giúp làm nóng, nấu nhanh và giòn nhanh.

Mặt khác, nồi chiên không dầu còn giúp chế biến được nhiều món ăn khác không chỉ chiên mà còn nướng, quay,… vì có các phụ kiện hỗ trợ. Ngoài ra, các món như hấp, luộc, nấu… cũng có thể thực hiện dễ dàng, trong thời gian ngắn.

Độ bền

Nồi chiên có xuất xứ từ Đức được kiểm định chặt chẽ, qua nhiều khâu kiểm định mới đưa ra thị trường nên đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Chế độ bảo hành

Nồi chiên không dầu của Đức có độ bền cao được nhiều chị em tin dùng nên qua thời gian bảo hành sản phẩm vẫn tốt như lúc mới mua. Trên thị trường hiện nay nồi chiên không dầu Klarstein được bảo hành 18 tháng. Nhìn chung, nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Đức có chế độ bảo hành sản phẩm tốt nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Khi gặp bất kỳ hư hỏng, sự cố nào trong quá trình sử dụng nồi sẽ được bảo hành bởi thương hiệu uy tín, chính hãng.

Nồi chiên không dầu Đức
Nhìn chung nồi chiên không dầu của Đức có thời gian bảo hành khá cao

Nồi chiên không dầu của Đức giá bao nhiêu?

Hiện nay, nồi chiên không dầu Đức được bán trên thị trường với mức giá rất phải chăng, giá chỉ bằng một chiếc lò nướng, lò vi sóng, hay nồi cơm điện. Cụ thể nồi chiên Kochstar KSEAO-3000 với giá 7.600.000 đồng, nồi chiên Steba HF 5000 XL 1800W với giá 4.050.000 đồng, nồi chiên Klarstein Turbo có giá 5.000.000 đồng.

Nồi chiên không dầu của Đức rất tiện dụng và an toàn, giúp căn bếp của bạn không bị bám bẩn, thức ăn chín đều, ngon, giòn, ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe,.. Chính vì vậy có quá nhiều ưu điểm nên đã khôi phục lại niềm tin của tất cả các khách hàng, phải không? Còn chần chừ chi, hãy đặt mua ngay nồi chiên không dầu chính hãng Đức giá tốt về bếp để trổ tài nấu nướng mỗi ngày bạn nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!