Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18 có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18 có gì đáng mua? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cùng bạn khám phá xem chiếc nồi chiên không dầu hấp hơi nước này làm được những món gì và có giá bao nhiêu.

Một số thông tin cơ bản về nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18

Nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 có công suất hoạt động 2450W; dung tích 18L với ngăn chứa nước 800ml; chất liệu bên trong nồi bằng inox sáng bóng.

Sản phẩm được trang bị 50 chương trình nấu với chức năng nướng, chiên, hấp hầm; cửa kính trong suốt dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên trong suốt quá trình nấu; cửa kính có bản lề trợ lực theo từng mức 30, 60, 90 độ giúp tránh va chạm khi mở cửa.

Nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 có kích thước 402x452x383mm, trọng lượng nồi 13.9kg; các phụ kiện kèm theo gồm khay hứng dầu mỡ, khay rỗng, vỉ nướng…

Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18
Nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 có công suất hoạt động 2450W; dung tích 18L với ngăn chứa nước 800ml

Nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 có gì đáng mua?

Nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 có xuất xứ từ Hoa Kỳ, thuộc thương hiệu Olivo. Sản phẩm có nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

+ Công suất nồi lớn lên tới 2450W giúp nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

+ Dung tích nồi lớn 18L thoải mái dùng cho cả gia đình.

+ Số lượng công thức mà nhà sản xuất lập trình cho nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 khá lớn với hơn 50 chương trình thiết lập khác nhau. Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm hỗ trợ người dùng đa dạng các món ăn hàng ngày của gia đình mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với những người không giỏi nấu nướng thì đây thực sự là một tính năng vô cùng tuyệt vời.

Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18
Số lượng công thức mà nhà sản xuất lập trình cho nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 khá lớn với hơn 50 chương trình thiết lập khác nhau.

+ Giao diện cảm ứng kết hợp với nút vặn mang tới trải nghiệm mượt mà nhanh gọn, dễ sử dụng, không mất thời gian làm quen.

+ Dải nhiệt của nồi từ 35 – 230 độ C có thể điều chỉnh linh hoạt theo từng món ăn.

+ Sử dụng nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 giúp giảm tới 96% lượng chất béo có trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18
Sử dụng nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 giúp giảm tới 96% lượng chất béo có trong thực phẩm.

+ Ngoài nấu nướng, chiên hấp thức ăn, bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 để rã đông thực phẩm, ủ sữa chua, sấy hoa quả, lên men làm bánh mì, khử trùng các dụng cụ như bình sữa…

+ Sản phẩm còn được trang bị chế độ khử vết bẩn giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18
Sản phẩm còn được trang bị chế độ khử vết bẩn giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nhược điểm của nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18

Tuy nhiên, nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 có nhược điểm là không có nhiều phụ kiện kèm theo như các nồi chiên hơi nước khác.

Các phụ kiện kèm theo gồm khay hứng dầu mỡ, khay rỗng, vỉ nướng. Sản phẩm không có bộ xiên nướng BBQ hay lồng chiên như các sản phẩm nồi chiên không dầu trước đó của hãng.

Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18
Nhược điểm của nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 có nhược điểm là không có nhiều phụ kiện kèm theo như các nồi chiên hơi nước khác.

Giá nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18

Nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 có giá bán rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu khác. Mức giá bán của sản phẩm tại Việt Nam hiện rơi vào khoảng 5,6 triệu đồng. Cùng với đó là chính sách bảo hành 24 tháng 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu – hấp hơi nước Olivo SF18 đa chức năng với các chương trình nấu đa dạng, dung ích lớn, giá thành phải chăng nên chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!