Nồi chiên không dầu Kalite Q6 có những đặc điểm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kalite Q6 đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam trong những năm gần đây. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

Nồi chiên không dầu Kalite ra đời là bước đột phá trong công nghệ chiên chân không. Sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới, là sự kết hợp tuyệt vời giữa lò nướng chuyên dụng và nồi chiên không dầu. Bạn đang muốn mua cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu Kalite nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Vậy hãy thử tham khảo ngay dòng nồi chiên không dầu Kalite Q6 này nhé!

Nồi chiên Kalite Q6 có gì nổi bật?   

Đây là một trong những mẫu nồi chiên không dầu mới nhất với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, phối màu đen bạc sang trọng nổi bật trong mọi không gian bếp của gia đình bạn. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt ở mọi vị trí mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn bếp.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6
Nồi chiên không dầu Kalite Q6 không chiếm quá nhiều diện tích vì có thiết kế khá nhỏ gọn

Nồi chiên Kalite Q6 kết hợp 2 trong 1 vừa là nồi chiên không dầu vừa là lò nướng vô cùng tiện ích. Điều này giúp người dùng nấu nướng thuận tiện hơn bao giờ hết. Khoang nồi rộng được làm bằng inox 304 bền bỉ, nấu nướng an toàn và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Công nghệ chiên và nướng của nồi chiên không dầu Kalite Q6

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q6 hoạt động với công suất lớn lên đến 1700W sử dụng công nghệ chiên không dầu hoặc cực ít dầu giúp cắt giảm đến 80% lượng chất béo trong mỗi bữa ăn, bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi tác nhân gây bệnh do dầu mỡ gây ra. Ngoài ra, bạn có thể nướng thức ăn một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu Q6.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6
Sử dụng Kalite Q6 sẽ giúp bạn giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa

Nồi chiên Kalite Q6 có dung tích khá lớn 5.5 lít có thể chiên, nướng cánh gà, thịt, cá,… Cùng với đó, nồi chiên không dầu còn được trang bị tới 8 chương trình chiên nướng tự động được cài đặt sẵn: xiên, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên,….

Sử dụng nồi chiên Kalite Q6 đơn giản và tiện lợi

Kalite Q6 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng, chế độ chiên rán, hiển thị ký hiệu để người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Màn hình LED hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng. Ngoài ra, nồi còn có chế độ cài đặt thời gian tiện dụng giúp người dùng chủ động hơn khi nấu nướng mà không cần trực tiếp đứng canh chỉnh.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6
Nồi chiên Kalite Q6 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Nồi chiên Kalite Q6 dễ sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ. Rổ chiên và khay hứng mỡ còn được phủ lớp chống dính siêu bền, không độc hại, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Nồi chiên không dầu Kalite Q6 có thiết kế khóa chốt trong suốt giúp người dùng sử dụng an toàn hơn. Có thể chốt chặt để khay chiên không bị trượt ra ngoài trong quá trình nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6
Rổ chiên và khay hứng dầu của Kalite Q6 được phủ lớp chống dính cao cấp đảm bảo an toàn về sức khỏe

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Kalite Q6 là sản phẩm có chất lượng tốt, không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế mà còn được trang bị công nghệ chiên rán hiện đại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này để có thể thỏa sức chế biến nhiều món ngon cho gia đình mình. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!