Nồi chiên không dầu Magic sự lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc sở hữu thiết kế tinh tế thì nồi chiên không dầu Magic còn được đánh giá cao về tính năng và công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn về dòng nồi chiên Magic hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay bài viết sau.

Trong những năm gần đây, nồi chiên không dầu đã trở thành sản phẩm được nhiều bà nội trợ yêu thích. Bởi quá trình chiên rán bằng loại thiết bị này không cần sử dụng dầu mỡ – tác nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Chính vì sự an toàn cho sức khỏe, nhu cầu sử dụng tăng cao đã thúc đẩy thị trường tung ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Tuy nhiên, nồi chiên không dầu Magic vẫn được các chị em tin dùng. Để hiểu hơn vì sao thương hiệu này lại được ưa chuộng đến vậy hãy cùng Websoanh tìm hiểu ngay sau đây.

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Magic

Nồi chiên Magic có nhiều dòng model khác nhau và mỗi dòng đều có tính năng riêng biệt. Nhưng nhìn chung, chúng điều có những đặc điểm cơ bản sau:

Nồi chiên không dầu Magic
Nồi chiên không dầu Magic được ứng dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air hiện đại
  • Áp dụng công nghệ Rapid Air, giúp việc nấu nướng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Tính năng lọc giảm thiểu lượng khói sinh ra khi chiên rán nhờ màng lọc khói không bám dầu mỡ giúp không gian luôn sạch sẽ.
  • Ngăn đựng thức ăn có lớp tráng men chống dính giúp chế biến thức ăn dễ dàng hơn.
  • Giới hạn nhiệt độ đến 200 độ C, giảm khả năng biến đổi hóa học sinh ra trong quá trình chiên.
  • Thời gian xử lý nhanh chóng chỉ từ 15-30 phút.

Tại sao bạn nên chọn mua nồi chiên của Magic?

Như các bạn đã biết, thị trường nồi chiên không dầu hiện nay rất đa dạng chủng loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp sẽ là bài toán vô cùng khó đối với người tiêu dùng. 

Điều làm nên sự khác biệt của nồi chiên không dầu của thương hiệu Magic là sử dụng công nghệ tiên tiến – Rapid Air. Công nghệ này tạo ra nguồn nhiệt mạnh mẽ luân chuyển nhanh và đều trong khoang chiên của nồi. Đây là điểm đặc biệt giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn. 

Hơn nữa, công nghệ này còn giữ được tối đa chất dinh dưỡng của thực phẩm vì bề mặt thực phẩm chín vàng nhanh chóng, vỏ bánh giòn. Không giống như các thiết bị thông thường, sử dụng nồi chiên sẽ giúp bạn giữ lại hương vị, chất dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm. 

Ưu nhược điểm của nồi chiên Magic

Sau đây là đánh giá ưu và nhược điểm dưới đây cho bạn cái nhìn tổng quan hơn:

Nồi chiên không dầu Magic
Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên Magic

1. Ưu điểm của nồi chiên Magic

  • Thao tác trên nồi cực kỳ đơn giản, cho thực phẩm vào khay chiên. Bấm nút hẹn giờ để thức ăn tự động nấu. Lượng dầu mỡ trong quá trình đun nấu sẽ không bị bắn và làm cháy thức ăn.
  • Khoang lò được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ sơn tĩnh điện. 
  • Thiết kế khay chiên riêng biệt với lòng nồi hỗ trợ luồng khí nóng lưu thông ổn định bên trong, tăng chất lượng thức ăn.
  • Tích hợp bộ lọc khí, khử mùi trong quá trình hoạt động giúp giữ cho không gian bếp luôn đảm bảo sạch sẽ.
  • Công nghệ Rapid Air cho phép thực phẩm chín nhanh và thơm ngon, tiết kiệm đến 80% lượng dầu sử dụng.
  • Đa dạng mẫu mã chủng loại với dung tích từ 2.2 – 4.4L cho người dùng dễ dàng lựa chọn.
  • Thiết kế hiện đại, vỏ ngoài được làm từ nhựa cho ra màu sắc đẹp mắt.

2. Nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic

Bên cạnh những tính năng ưu việt đã nêu trên nồi chiên không dầu Magic cũng có những hạn chế nhất định. Như sau:

  • Chế độ nấu còn hạn chế, lớp chống dính sẽ không còn đảm bảo nếu bạn vệ sinh sau cách. 
  • Nồi chiên Magic chỉ điều khiển bằng núm vặn cơ, không có bảng điện tử và thiết kế kín, không nhìn được bên trong.

Vậy có nên mua nồi chiên Magic hay không? Mua ở đâu?

Magic là thương hiệu được yêu thích tại thị trường Hàn Quốc cũng như các quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo sức khỏe với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt mang đến sự sang trọng cho căn bếp.

Nồi chiên không dầu Magic
Nồi chiên Magic sự lựa chọn phù hợp cho gia đình Việt

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện một món ăn với chiếc nồi chiên Magic. Và sản phẩm này thuộc phân khúc giá bình dân chỉ với mức giá dưới 2 triệu bạn sẽ không thể tìm được dòng thiết bị nào khác để thay thế Magic.

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm chính hãng tại Websosanh.vn. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều địa chỉ phân phối chính hãng cùng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng nồi chiên không dầu Magic là một thiết bị đến từ Hàn Quốc sở hữu công nghệ hiện đại. Mẫu mã đẹp giá cả phải chăng phù hợp với tài chính thu nhập của người Việt Nam.

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!