Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít đã và đang được nhiều khách hàng tìm mua. Vậy chiếc nồi chiên không dầu này có gì đáng mua so với các sản phẩm khác? Hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Thiết kế, chất liệu của nồi chiên không dầu 8.8 lít Mobell YJ-711AD 

Nồi chiên không dầu 8.8 lít Mobell YJ-711AD sở hữu thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng. Màu sắc nồi là màu đen trung tính nên phù hợp với mọi không gian và phong cách phòng bếp khác nhau, giúp căn bếp thêm phần tiện nghi và đẳng cấp.

Về chất liệu, vỏ ngoài của nồi được làm từ nhựa PP cách nhiệt tốt, an toàn, bóng sáng, tiện lau chùi. Lòng nồi bằng kim loại được sơn phủ chống dính, an toàn cho sức khỏe và dễ vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít
Nồi chiên không dầu 8.8 lít Mobell YJ-711AD  sở hữu thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng.

Dung tích, công suất nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD

Dung tích tổng của nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD là 9.2 lít, dung tích sử dụng của nồi là 8.8 lít nên có thể nấu được lượng thức ăn tương đối, có thể chiên được gà nguyên con khoảng 1.2 kg.

Công suất của nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD là 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít
Dung tích tổng của nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD là 9.2 lít, dung tích sử dụng của nồi là 8.8 lít

Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít có gì đáng mua?

Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít là model 2022, sản phẩm được sản xuất ở Trung Quốc sau đó nhập khẩu và phân phối tới các nước. Các ưu điểm vượt trội của sản phẩm gồm:

+ Thương hiệu nổi tiếng: Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD là sản phẩm của hãng Mobell – thương hiệu đến từ Singapore, thành lập năm 2005. Mobell chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2012, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ như: máy tính bảng, điện thoại di động, tivi, loa kéo,… Các sản phẩm của Mobell nổi tiếng với giá thành phải chăng, chất lượng ổn định, bền tốt cùng thiết kế đẹp.

+ Công nghệ chiên, nướng: Sản phẩm sử dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt, giúp  thức ăn chín đều khắp các mặt mà không cần phải lật trở.

Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít
Công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt, giúp  thức ăn chín đều khắp các mặt mà không cần phải lật trở.

+ Nhiệt độ, thời gian: Nhiệt độ và thời gian nấu nướng có thể điều chỉnh linh hoạt theo từng món ăn. Cụ thể nhiệt độ nồi có thể điều chỉnh từ 80 – 200°C, thời gian từ 0 – 60 phút.

+ Bảng điều khiển: Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng sử dụng và thao tác, kể cho người mới sử dụng. Có màn hình LED hiển thị nên bạn có thể dễ dàng quan sát chế độ nấu, thời gian và nhiệt độ cài đặt.

Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít
Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng sử dụng và thao tác, kể cho người mới sử dụng.

+ Chương trình nấu cài đặt sẵn: Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD được trang bị 8 chương trình cài đặt sẵn, bao gồm: đùi gà, tôm, khoai tây chiên, bánh, thịt bò, cá, sườn, giữ ấm.

+ Các tiện ích: Chức năng giữ ấm giúp thức ăn luôn ấm khi chưa ăn; chân đế chống trượt, giúp nồi không bị rung lắc và luôn đứng vững; tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, bảo vệ động cơ và người sử dụng.

+ Phụ kiện đi kèm nồi có vỉ tách dầu.

Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít
Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD đa dạng các tiến ích thông minh

Lưu ý khi sử dụng Mobell YJ-711AD

Khi sử dụng nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD, bạn cần chú ý:

+ Cần để thực phẩm ráo nước trước khi đưa vào nồi.

+ Không nên cho số lượng thực phẩm quá nhiều trong 2 lần nấu vì thức ăn sẽ không thể chín đều.

+ Sau khi nấu xong cần để nồi nghỉ ngơi 5-10 phút trước khi nấu mẻ tiếp theo.

+ Khi muốn vệ sinh nồi, bạn nên rút điện, chờ nồi nguội ít nhất 30 phút sau khi nấu.

Nồi chiên không dầu Mobell YJ-711AD 8.8 lít với thiết kế hiện đại, đẹp mắt lại được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh nên chắc chắn sẽ giúp việc nấu nướng của bạn mỗi ngày tràn đầy cảm hứng và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm hiện có giá bán khá phải chăng tại thị trường Việt Nam, khoảng 2,4 triệu đồng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!