Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603 có tính năng nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao vậy liệu rằng nồi chiên không dầu Perfect GLA-603 có thực sự tốt không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603 2.5L được thiết kế để chiên thức ăn mà không cần dầu. Nồi sử dụng công nghệ gia nhiệt chân không Rapid air, sử dụng tối đa không khí để chiên rán thức ăn thay vì sử dụng dầu mỡ. Nồi có thể dùng để chế biến các món chiên, nướng đa dạng như: khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng,… Để biết thêm về dòng nồi chiên này hãy tham khảo ngay nội dung sau đây.  

Thiết kế nồi chiên sang trọng, hiện đại

Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603 có thiết kế hình trụ với màu sơn trắng tinh khiết, điểm xuyến màu xám ở núm, màu đen ở nút, phần chữ màu đỏ, rất nổi bật, tinh tế, đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của nhiều người. Ngoài ra, nồi chiên Perfect GLA-603 còn được làm từ chất liệu cao cấp, góp phần làm cho sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603
Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603 được thiết kế vô cùng nổi bật

Chất liệu đảm bảo an toàn 

Nồi chiên Perfect GLA-603 có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa PP chịu lực, chịu nhiệt cao, đồng thời vì là nhựa nên rất dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn hoặc sau quá trình sử dụng. Lòng nồi sử dụng chất liệu gốm sứ và khoang chiên làm từ thép không gỉ với 3 lớp chống dính giúp thức ăn không bị dính vào nồi gây cháy khét và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Công nghệ chiên chân không tốt cho sức khỏe

Với chế độ vận hành đặc biệt sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid air, tận dụng tối đa luồng khí nóng để chiên, nướng thực phẩm, luồng khí nóng này sẽ đạt nhiệt độ lên đến 200 độ C. Điều này giúp nấu chín thức ăn với thời gian cực nhanh mà không lo bị khô, vẫn giữ được lượng nước và mùi vị thơm ngon vốn có của món ăn.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603
Sử dụng nồi chiên Perfect GLA-603 sẽ giúp bạn giảm đến 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Sử dụng nồi chiên không dầu còn giảm đến 80% lượng chất béo nạp vào cơ thể so với cách chiên rán bằng dầu mỡ thông thường. Điều này giúp người ăn kiêng hay những ai đang có tiền sử về bệnh huyết áp, tim có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon ít dầu mỡ.

Đa dạng các chương trình nấu nướng

Nồi chiên Perfect GLA-603 có chức năng chiên nướng đa dạng như chiên khoai, gà – nướng thịt, nướng giò, chả giò, nướng khoai tây, nướng hạt dẻ… Ngoài ra còn có thể dùng để nướng bánh mì sandwich, sấy khô thức ăn hạt, lạc rang, vừng rang. Một sản phẩm tích hợp thông minh như vậy là một sự lựa chọn đúng đắn để tiết kiệm không gian cho căn bếp của gia đình bạn.

Có màng lọc hút mùi hiệu quả

Việc ngăn mùi phát tán trong không gian bếp khi chiên, nướng thực phẩm là yêu cầu được nhiều người tiêu dùng hưởng ứng. Và ở dòng nồi chiên không dầu GLA-603 sở hữu tính năng hiện đại này. Bạn không cần phải trang bị máy hút mùi hay mang ra ngoài để nướng nữa. Dù nắng hay mưa, bạn vẫn có thể chế biến nhiều món nướng trong nhà, không gây ám mùi, thật tiện lợi và hữu ích.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA-603
Bên cạnh công nghệ chiên chân không hiện đại Perfect GLA-603 còn tích hợp màng lọc hút mùi hiệu quả

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về nồi chiên không dầu Perfect GLA-603. Bên cạnh đó Websosanh luôn cung cấp và cập nhật đầy đủ các loại nồi chiên không dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, với nhiều công suất, mức giá và địa chỉ cung cấp chính hãng cho bạn lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ sắm được cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu phục vụ cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!