Nồi chiên không dầu Philips HD9745 có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, nồi chiên không dầu Philips HD9745 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều chị em nội trợ tin tưởng và sử dụng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745 giúp chế biến những bữa cơm gia đình thơm ngon, bổ dưỡng, từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều bà nội trợ. Đây không chỉ là thiết bị nấu nướng thông minh hiện đại mà còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng Websosanh tham khảo bài viết sau đây nhé!

Thiết kế đẹp

Nồi chiên không dầu Philips HD9745 chỉ có một thiết kế màu đen sang trọng và sạch sẽ. Vỏ ngoài phủ lớp chống dính cao cấp vừa cách nhiệt, vừa chống va đập, hạn chế tình trạng bám bẩn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. Chân nồi cố định chống trơn trượt, giữ an toàn cho người sử dụng. 

Nồi chiên không dầu Philips HD9745
Nồi chiên không dầu Philips HD9745 được thiết kế với tone màu đen

Trên thân nồi có bảng điều khiển điện tử với màn hình LED thông minh, hiển thị các thông số nhiệt độ, thời gian hẹn giờ, chế độ nấu để khách hàng tiện theo dõi. Ngoài ra, bạn cũng không mất nhiều thời gian để điều chỉnh nồi Philips HD9745.

Các chương trình nấu ăn khác nhau

Nồi chiên Philips HD9745 được cài đặt sẵn 4 chế độ nấu khác nhau là đông lạnh khoai tây, thịt, cá, gà. Việc của bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, cài đặt chương trình nấu phù hợp với từng món ăn bằng những nút bấm nhẹ nhàng là bạn sẽ có ngay một bữa cơm gia đình thơm ngon và thịnh soạn.

Ngoài ra, đi kèm với Philips HD9745 là một cuốn sách dạy nấu ăn miễn phí với hơn 30 công thức được tổng hợp từ các chuyên gia ẩm thực và đầu bếp chuyên nghiệp. Dựa vào đó, bạn có thể trổ tài vào bếp, làm 7.749 món ăn mà không cần suy nghĩ nhiều. Nhưng bữa ăn lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng và không chứa chất béo dư thừa có hại.

Công nghệ Turbostar vượt trội

Được cải tiến với Rapid Airflow giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn 1,5 lần so với lò nướng, Philips HD9745 được vinh danh với công nghệ Twin Turbostar độc quyền, với khả năng tạo ra khí nóng nhanh hơn gấp 7 lần. Luồng khí này gặp đáy nồi hình cánh quạt tạo ra lốc xoáy siêu mạnh, quay liên tục nên thức ăn chín nhanh và đều hơn, rút ​​ngắn thời gian đun nấu.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745
Philips HD9745 sử dụng công nghệ Turbostar giúp nấu thực phẩm chín đều thơm ngon hơn

Các món ăn được chế biến từ nồi chiên không dầu Philips HD9745 có màu sắc vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác. Bên trong chín mềm, bên ngoài giòn rụm, giàu chất dinh dưỡng. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn, an toàn cho sức khỏe cả nhà dù là đồ chiên rán.

Nồi chiên Philips HD9745 không sử dụng dầu hoặc rất ít. Công nghệ Philips Airfryer của sản phẩm có thể tách và thu gom đến 90% lượng dầu mỡ thừa có trong thực phẩm. Vì đã loại bỏ hết lượng mỡ thừa có hại trong thực phẩm nên các món ăn vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng vốn có, tốt cho tim mạch, giảm các bệnh về máu, mỡ và tốt cho hệ tiêu hóa.

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9745 hay không?

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế, công nghệ nấu tiên tiến nhất, nồi chiên Philips HD9745 được xem là sự lựa chọn thông minh và an toàn cho điều kiện sống và làm việc bận rộn hiện nay. Đảm bảo sự trọn vẹn cho bữa cơm gia đình, tiết kiệm công sức và thời gian chuẩn bị món ăn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745
Nồi chiên Philips HD9745 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Với nồi chiên Philips HD9745, bạn có thể tự tin chế biến thực đơn phong phú cho gia đình mỗi ngày, không bị chồng chéo. Hơn hết, nó cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu và năng lượng cần thiết cho mọi thành viên.

Hiện nay, xu hướng ăn uống lành mạnh hay còn gọi là xu hướng sống xanh, ăn ít chất béo dư thừa đang ngày càng phát triển. Và thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trong nước. Nếu bạn quan tâm đến lối sống khoa học này thì hãy sở hữu ngay cho mình chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9745. Một công cụ nhà bếp quan trọng để hiện thực hóa những thực đơn “lành mạnh”, an toàn cho sức khỏe và bảo vệ bạn trước những căn bệnh nguy hiểm.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!