Nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama SHD8955 có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện cao tần 1.5l Sunhouse Mama SHD8955 có tốt không? Có tính năng gì và giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau đây

Nồi cơm điện cao tần 1.5l Sunhouse Mama SHD8955 là một trong những sản phẩm nổi trội với chất lượng cao đến từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Sunhouse. Vậy nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama SHD8955 1.5l giá bao nhiêu và chúng có những tính năng gì ưu việt?

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần 1.5l Sunhouse Mama SHD8955 có tốt không?

1.1. Thiết kế 

Nồi cơm điện cao tần 1.5l Sunhouse Mama SHD8955 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thích hợp cho mọi không gian bếp. Nồi có màu sắc chủ đạo bên ngoài màu nâu, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian nấu nhưng vẫn giữ được chất lượng thơm ngon của cơm.

Nồi cơm điện cao tần Sunhouse có nhiều tính năng ưu việt vượt trội Nồi cơm điện cao tần Sunhouse có nhiều tính năng ưu việt vượt trội (Nguồn: kingshop.vn)

1.2. Chất liệu vỏ và lòng nồi

Đối với các loại nồi cơm điện cao tần, trước khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu rõ chất liệu vỏ ngoài và lòng nồi là gì. Bởi chúng sẽ quyết định đến chất lượng, độ bền của nồi và có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay không.

Vỏ ngoài của nồi được làm từ inox có độ bền cao, hạn chế tối đa việc bị trầy xước hay móp méo khi bị va đập. Lòng nồi nấu bên trong có đáy dày, dung tích dùng 1,5 L và được phủ lớp chống dính Whitford USA không bị thôi nhiễm từ các chất độc hại có thể sinh ra trong quá trình nấu ăn.

Vì vậy, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người dùng và có thể dễ dàng lau chùi, tiết kiệm thời gian vệ sinh. Lưu ý, khi quyết định chọn mua nồi cơm điện, bạn cũng nên biết được những chất chống dính nào tốt và không tốt cho sức khỏe, đặc biệt, có những loại chất chống dính trong nồi cơm điện ảnh hưởng đến độ ngon dẻo của cơm.

1.3. Công nghệ làm nóng

Nồi cơm điện cao tần 1.5l Sunhouse Mama SHD8955 sử dụng công nghệ nấu cao tần, làm nóng 360 độ, dùng cảm ứng từ để nấu mà không cần tiếp xúc với mâm nhiệt, tương tự như hoạt động của bếp điện từ. Cảm biến nhiệt trong nồi còn giúp cơm luôn thơm ngon, không bị khô quá hay nhão quá mà lại cực kỳ tiết kiệm điện và thời gian khi nấu.

1.4. Tính năng nổi bật của nồi cơm điện Sunhouse Mama cao tần 1.5l SHD8955

Nồi có bốn tính năng nổi bật so với các nồi cơm điện cao tần khác trong cùng phân khúc như có thể tùy chỉnh chế độ nhiệt nấu theo từng loại gạo: Tùy chỉnh hẹn giờ; Đa chức năng nấu; Sử dụng phím cảm ứng hiện đại.

Nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama SHD8955 có chế độ nấu tùy chỉnh dựa vào nhu cầu người sử dụng như nấu nhanh, nấu chậm, nấu tiêu chuẩn hay tùy vào khẩu vị như chế độ nấu mềm, nấu dẻo, nấu cơm niêu và nấu tiêu chuẩn. Ngoài ra, nồi còn có thể nấu nhiều loại gạo khác nhau với từng chế độ riêng như nấu gạo lứt, nấu gạo thơm, gạo ngắn hạt.

Khi đã điều chỉnh chế độ mong muốn, nồi sẽ bắt đầu tự thiết kế nhiệt lượng và thời gian nấu thích hợp. Bên cạnh đó, nồi còn có chế độ hẹn giờ nấu với các phím cảm ứng bằng tiếng Việt tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể đưa thức vào nồi và bật chế độ hẹn giờ đến trưa hoặc tối để về ăn cho nóng, việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức rất lớn đối với những người bận rộn.

1.5. Nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama SHD8955 1.5l giá bao nhiêu

Hiện nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama đang được bày bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy ở khắp cả nước với giá khoảng 2.370.000 đồng

Nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama có chế độ riêng để nấu gạo lứtNồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama có chế độ riêng để nấu gạo lứt (Nguồn: doktersehat.com)

2. Có nên mua nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama 1.5 lít SHD8955

Việc có nên mua nồi cơm điện cao tần này hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng của người dùng. Nếu gia đình bạn có 5 người trở xuống, trong nhà có người bị cao huyết áp, tiểu đường hay các căn bệnh khác mà cần hạn chế dùng đường hàng ngày và rất bận rộn thì nên chọn mua nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD8955. Còn nếu gia đình bạn có từ 6 người trở lên thì nên chọn mua loại nồi điện có dung tích thực nhiều hơn.

Nồi cơm điện Sunhouse là một trong 20 hãng nồi cơm điện tốt nhất hiện nay được nhiều người dùng lựa chọn tin dùng. Trong đó, nồi cơm điện cao tần 1.5l Sunhouse Mama SHD8955 là một sản phẩm thông minh, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, rất phù hợp với người giảm cân và người bị bệnh tiểu đường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!