Nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18W có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc nồi nấu cơm chất lượng, nhiều tính năng và cho những bữa cơm ngon miệng thì hãy tham khảo qua sản phẩm nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18w được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18W có tốt không?

Tiger JKT-S18w là một trong những chiếc nồi cơm điện được đánh giá là có chất lượng tốt, thiết kế tao nhã, đa dạng chức năng nấu và có khả năng nấu cơm nhanh.

1.1. Xuất xứ nồi Tiger của nước nào?

Tiger luôn được biết tới là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Được thành lập tại thành phố Osaka vào năm 1923, thương hiệu điện tử Tiger cho đến nay đã và đang phân phối hàng trăm ngàn sản phẩm gia dụng điện tử trên khắp toàn thế giới.

Sản phẩm nồi cơm điện cao cấp Tiger JKT-S18w được hãng công bố vào đầu năm 2019 và phân phối chính thức toàn thế giới trong khoảng thời gian từ 1-2 tháng kể từ ngày sản xuất. Tiger JKT-S18w đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng bởi có chất lượng vượt trội và tích hợp nhiều các tính năng hiện đại. Vậy nồi cơm điện Tiger JKT-S18w cao tần có tốt không?

Tiger JKT-S18w với kiểu dáng thiết kế tao nhã và thân thiện người dùng.
Tiger JKT-S18w với kiểu dáng thiết kế tao nhã và thân thiện người dùng.

1.2. Nồi cơm điện JKT-S18W cao tần có thiết kế tao nhã

Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18w được đánh giá là có thiết kế tao nhã, kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Chắc chắn rằng, khi chọn mua chiếc nồi này thì căn bếp của bạn sẽ trở nên đẹp mắt sinh động hơn. Ngoài ra, với phần quai cầm được thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển chiếc nồi tới mọi ngóc ngách trong ngôi nhà.

Dung tích của chiếc nồi này lên tới 1.8l rất thích hợp cho những gia đình có đông thành viên khoảng từ 4-6 người. Phần lòng nồi được phủ 5 lớp kim loại, 8 lớp sứ dày và khoảng 3 lớp chống dính, giúp cho cơm nấu giữ được hàm lượng dinh dưỡng và không thể xảy ra hiện tượng cháy khét.

1.3. Chức năng nấu đa dạng

Nồi cơm điện cao cấp Tiger JKT-S18w được tích hợp 13 chức năng giúp người dùng có thể thực hiện đa dạng các món ăn ngoài việc nấu cơm. Trong đó bao gồm 10 chức năng thực hiện nấu cơm: Nấu cơm gạo trắng, nấu gạo nếp nấu cơm cực ngon, nấu cơm nhanh, nấu gạo lứt, nấu cháo, nấu gạo lứt nảy mầm, nấu gạo hạt dài, nấu tiết kiệm điện, và nấu gạo không vo.

Và với 3 chức năng đặc biệt là nấu đồng thời, hấp và hầm, chắc chắn đây sẽ là chiếc nồi cơm khiến bạn trở thành một đầu bếp tại nhà chuyên nghiệp. Hầu hết người dùng sẽ tham khảo đầy đủ thông tin có trong hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18w, nhưng sẽ chỉ sử dụng chính tới 4 chức năng sau:

Quick: Đây là chức năng giúp cơm được nấu chín nhanh hơn khi người dùng có nhu cầu.

Plain rice: Là chế độ nấu cơm bình thường giúp tạo ra những chén cơm trắng và giữ nguyên dinh dưỡng.

Porridge: Với chế độ này người dùng có thể thoải mái nấu tất cả các loại cháo dinh dưỡng.

Brown rice: Nếu bạn đang lựa chọn gạo lứt thay cơm trắng để ăn hàng ngày cho mục đích giảm cân hãy nhấn vào chế độ đặc biệt này.

1.4. Công suất và thời gian nấu cơm

Với công suất lớn lên tới 1.198W, nồi cơm điện cao cấp Tiger JKT-S18w sẽ giúp bạn có thể nấu cơm trong thời gian ngắn chỉ khoảng từ 30-45 phút (Tùy chế độ). Ngoài ra, với chế độ giữ ấm cơm tự động trong vòng 1 ngày sẽ giúp phần cơm bên trong không bị khô mà lại tiêu hao năng lượng tiêu thụ rất ít.

1.5. Giá nồi cơm điện tử Tiger JKT-S18W cao tần

Mức giá của nồi cơm điện cao cấp Tiger JKT-S18w tại thị trường Việt Nam dao động khoảng từ 10.000.000đ-15.000.000đ. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi đặt mua sản phẩm này trong thời gian hiện tại.

Cấu tạo nồi cơm điện Tiger
Cấu tạo nồi cơm điện Tiger

2. Có nên mua nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKT-S18W 1.8l?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm tạo ra những bữa ăn ngon cho gia đình mình có từ khoảng 4 tới 6 thành viên thì việc lựa chọn nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18w là rất hợp lý. Sản phẩm hiện đang là một trong top 10 nồi cơm điện cao tần đa năng tiết kiệm điện được người sử dụng bình chọn và được bán với mức giá phù hợp với thu nhập kinh tế của người tiêu dùng Việt.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn khái quát hơn về sản phẩm nồi cơm điện cao tần Tiger JKT-S18w. Hãy dựa vào nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình và những tính năng tích hợp đi kèm để quyết định có nến lựa chọn sản phẩm này hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt: Sunhouse Tiger Cuckoo Toshiba?

Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt: Sunhouse Tiger Cuckoo Toshiba?

Nồi cơm điện cao tần được biết đến là một trong những thiết bị nhà bếp quen thuộc và hiện đại nhất hiện nay. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt nhất? Dõi theo bài viết sau để có lời giải đáp cho riêng mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!