Nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ưa thích của người tiêu dùng về dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần với nhiều chức năng ngày càng gia tăng.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà các nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản được đón nhận nhiệt tình bởi người tiêu dùng trên khắp thế giới. Liệu nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa có tốt như danh tiếng của nồi cơm của Nhật từ trước đến nay hay không? Cùng khám phá ngay dưới đây:

Nồi cơm điện cao tần của Zojirushi nội địa Nồi cơm điện cao tần của Zojirushi nội địa (Nguồn: dienmaynhat.com)

1.1. Xuất xứ nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa

Như đã đề cập ở trên, nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa chất lượng và bền bỉ là một đại điện đến từ Nhật Bản. Đất nước mặt trời mọc từ lâu tới nay đã nổi tiếng với các thiết bị điện gia dụng có tuổi thọ dài, bền lâu theo năm tháng. Hãng Zojirushi cũng không ngoại lệ. Với lịch sự hơn 100 năm phát triển, tập đoàn này cho ra đời nhiều sản phẩm nồi cơm điện cao tần cực tốt để cạnh tranh trên đường đua xem nồi cơm điện cao tần loại nào tốt nhất hiện nay.

1.2. Giá nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa bao nhiêu?

Số tiền bạn phải chi trả để sở hữu một nồi cơm điện cao tần của hãng Zojirushi phụ thuộc rất lớn vào mẫu mã của từng loại nồi cơm cũng như đơn vị phân phối sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm nồi cơm điện cao tần của hãng Zojirushi có giá từ 1 triệu đồng cho đến 22 triệu đồng.

1.3. Thiết kế

Các đội ngũ phát triển sản phẩm của Zojirushi đã tâm huyết cố gắng thiết kế lên các sản phẩm nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa mang vẻ ngoài tinh tế, sang trọng với các màu sắc miễn chê như đen, xám, trắng, ánh đồng… Không khó để thấy rằng các sản phẩm này đều khá thu hút và nổi bật dù bạn đặt chúng ở bất cứ đâu trong nhà bếp.

Dung lịch các nồi cơm điện của Zojirushi khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn cho mình 1 lít hoặc 1,8 lít tùy nhu cầu sử dụng của gia đình. Nồi 1 lít sẽ rất thích hợp cho các gia đình có từ 1 đến 3 người. Trong khi, nếu nhà bạn có 4 đến 6 người, hãy lựa chọn dung tích nồi là 1,8 lít.

Nếu bạn ưa thích sự nhỏ gọn, các thiết kế của nồi cơm điện cao tần hãng này sẽ khiến bạn gật gù. Sự nhỏ gọn này giúp việc di chuyển nồi cơm một cách tiện lợi cũng như giúp cho việc sắp xếp đặt vị trí nồi cơm không tốn nhiều không gian của bạn. Sẽ thật ý nghĩa nếu gia đình không có nhiều diện tích sinh hoạt.

Các chất liệu được dùng làm nồi cơm điện hãng này đều là cao cấp, an toàn với sức khỏe. Do đó, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để nấu những bữa ăn dinh dưỡng nhất cho gia đình mình.

Đánh giá thiết kế của nồi cơm điện cao tần Zojirushi Đánh giá thiết kế của nồi cơm điện cao tần Zojirushi (Nguồn: congnghenhat.com)

1.4. Công nghệ và tính năng của nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Sinh ra từ nước Nhật, các nồi cơm điện cao tần của hãng Zojirushi không phụ kỳ vọng của mọi người với việc có các công nghệ làm nóng, nấu ăn hàng đầu như cảm ứng từ, cảm biến nhiệt… Nhờ vậy, việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn, chín đều hơn từ trong ra ngoài. Bạn sẽ không phải mệt mỏi với tình huống cơm sống, cơm sượng như trước nữa.

Không hề thua kém các anh chị em cùng quê hương của mình, các loại nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa luôn có các tính năng nổi bật và hữu ích giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Vì thế, khi mua các sản phẩm này về, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi chi tiết để không bỏ lỡ bất kỳ tính năng nào. Một số tính năng hữu ích cho căn bếp bao gồm: hẹn giờ, nấu ăn với nhiều chế độ nấu đa dạng (từ 6 đến 14 chức năng), làm nóng, làm bánh …

1.5. Công suất

Công suất cũng là một trong những niềm tự hào của Zojirushi khi phát triển nồi cơm điện cao tần. Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản này cung cấp được nhiều loại công suất khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Công suất có thể nhỏ như khoảng 600W cũng như cao đến 1200W.

1.6. Chế độ bảo hành

Khi mua các sản phẩm nồi cơm điện Zojirushi chính hãng bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tới 12 tháng. Điều này như một cam kết chất lượng sản phẩm từ hãng điện gia dụng hàng đầu này.

Chế độ bảo hành của nồi cơm điện cao tần ZojirushiChế độ bảo hành của nồi cơm điện cao tần Zojirushi (Nguồn: trihung.com)

2. 3 mẫu nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa phổ biến ở Việt Nam

2.1. Zojirushi ZONC-NP-HBQ10-XA

Với 8.099.000 VNĐ, bạn đã có thể sử dụng sản phẩm nồi cơm điện tử cao tần Zojirushi ZONC-NP-HBQ10-XA hiệu năng bền bỉ. Sản phẩm được thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại. Lòng nồi có lớp chống dính cao cấp, cực bền an toàn với sức khỏe và giúp các gia đình thuận tiện lau chùi. Dung tích đạt 1 lít cực kỳ phù hợp với các tổ ấm có ít người, khoảng 1 đến 3 người. Nếu bạn quá bận rộn, bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ tiện lợi để đảm bảo được bữa cơm gia đình một cách trọn vẹn. Sản phẩm có tới 8 chế độ nấu nướng hay ho mà bất kỳ người nội trợ nào cũng thích thú khi sử dụng.

Zojirushi ZONC-NP-HBQ10-XA Zojirushi ZONC-NP-HBQ10-XA.

2.2. Nồi cơm cao tần Zojirushi NP-ZG18

Dù không phải là mẫu sản phẩm nồi cơm cao tần mới nhất, tuy nhiên, NP-ZG18 vẫn luôn có được sự yêu thích của người mua hàng. Theo đánh giá của các chuyên gia, chiếc nồi này có một công suất nấu ăn mạnh mẽ và hiệu năng cực kỳ ổn định giúp bữa cơm gia đình luôn trọn vẹn. Dung tích nồi đạt 1,8 lít, phù hợp với các gia đình có số lượng người dao động từ 4 đến 6 người. Việc sử dụng nồi này tương đối dễ dàng với bảng điều khiển có chỉ dẫn cụ thể. Sản phẩm có giá từ 6 – 7 triệu đồng.

2.3. Nồi cơm cao tần Zojirushi NW-JB10

Một trong những nồi cơm mà các gia đình ưa thích của hãng Zojirushi không thể không kể đến mẫu nồi cơm cao tần NW-JB10. Với mức giá khoảng 8.000.000 VNĐ, bạn đã sở hữu được chiếc nồi có chức năng hữu ích nấu tách đường. Điều này giúp cho những người sợ béo hoặc những người tiểu đường có thể thoải mái ăn cơm mà không cần lo lắng về sức khỏe. Ngoài chế độ nấu này, bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ nấu ăn cực kỳ đa dạng cho gia đình mình.

3. Có nên mua nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa

Dựa trên những ưu điểm nổi trội trên, người tiêu dùng nếu muốn mua nồi cơm điện cao tần, đừng quên lựa chọn hãng Zojirushi. Và tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính mà bạn có thể lựa chọn được loại nồi cơm điện cao tần phù hợp nhất với mình.

Hy vọng với những đánh giá nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa một cách kỹ càng trong bài viết này đã giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình loại nồi cơm ưng ý nhất.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!