Nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) nhé.

Để bữa cơm gia đình luôn ngon miền thì không thể thiếu được một nồi cơm điện để tạo nên hạt cơm mềm mại, dẻo thơm. Cũng chính vì vậy, Goldsun đã luôn chú trọng đến việc phát triển đa dạng các dòng sản phẩm nồi cơm điện. Trong đó, nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) được rất nhiều chị em nội trợ đánh giá cao và tin dùng nhờ những ưu điểm nổi bật như lòng nồi dày dặn, giữ ấm lâu…

Thông tin về nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB)

Bạn muốn biết nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin về sản phẩm này qua phần dưới đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã

Nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc trang nhã. Với lớp vỏ bên ngoài được trang trí hoa văn bắt mắt tạo cho nồi vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại. Nắp nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cấu tạo nắp vòm đúc thành 1 thể thống nhất giúp giữ nhiệt tốt cho cơm ngon hơn và chống tràn hiệu quả. Nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) còn được trang bị thêm khay hứng nước thừa, dễ dàng trong việc tháo lắp và vệ sinh. Với nút bấm mở nắp tiện lại và chống bị bám bẩn, Nồi còn được thiết kế sang trọng phù hợp với không gian căn bếp hiện đại.

Nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc trang nhã.
Nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc trang nhã.

2. Lòng nồi hợp kim nhôm được phủ chống dính cao cấp

Lòng nồi dày chắc chắn được làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp, cao cấp. Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp, chịu được nhiều độ cao, không phát sinh các chất độc hại trong quá trình sử dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lớp chống dính hạn chế bám dính, cơm không bị cháy xém mà vẫn giữ được trọn dinh dưỡng và giúp bạn có thể vệ sinh lòng nồi dễ dàng. Bên cạnh đó, lòng nồi còn có vạch chia dung tích giúp canh phần nước và phần gạo chuẩn hơn giúp không bị khô hay bị nhão. 

3. Mâm nhiệt lớn giúp nấu chín nhanh

Nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) được trang bị mâm nhiệt lớn cùng với công suất nấu 700W có bề mặt bóng, mịn giúp cho nguồn nhiệt ổn định và truyền nhiệt tốt. Do đó, hạt gạo sẽ được làm chín đều, mềm và ngon hơn. Đặc biệt, nồi cơm sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm khi cơm đã chín, bạn có thể thưởng thức cơm nóng bất cứ khi nào.

4. Dung tích 1.8 lít

Goldsun GR-1182(LB) có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Với nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) bạn có thể dễ dàng nấu cơm thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng cho cả gia đình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng nồi cơm điện để chế biến các món ăn khác cho gia đình mình như xôi, hấp bánh bao, làm sữa chua.

5. Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Nồi có 2 chế độ là “Nấu – Cook” và “Hâm nóng – Warm” được điều chỉnh bằng nút gạt vô cùng tiện lợi cùng đèn báo hiển thị dễ dàng quan sát. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ nấu, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các bộ phận của nồi rất dễ dàng tháo lắp nên việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Goldsun GR-1182(LB) có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn.
Goldsun GR-1182(LB) có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB)

  • Công suất: 700W 
  • Điện áp: 220V/ 50Hz 
  • Dung tích: 1,8L 
  • Lòng nồi: hợp kim nhôm 
  • Cấu tạo nắp: nắp vòm 
  • Hệ thống thoát hơi: có 
  • Đường kính mâm nhiệt lớn 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB)

  • Thiết kế trang nhã, thích hợp sử dụng trong mọi không gian căn bếp.
  • Dung tích nồi 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính cao cấp.
  • Mâm nhiệt lớn, tỏa nhiệt đều 2 chiều giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng.
  • Cấu tạo nắp vòm, có khả năng giữ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin về nồi cơm điện Goldsun GR-1182(LB) của Goldsun đang được người dùng ưa chuộng. Qua đây đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!