Nồi cơm điện Nhật Bản loại nào tốt: Zojirushi, Tiger, Hitachi, Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng với chất lượng tốt, tuổi thọ lâu, nồi cơm điện Nhật Bản chính là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mua thiết bị điện gia dụng của Nhật loại nào tốt? Địa chỉ bán nào có ưu đãi hấp dẫn? Đón xem những thông tin chi tiết sau.

1. Nồi cơm điện của Nhật loại nào tốt

1.1. Nồi cơm điện Tiger

Nồi cơm điện Tiger là 1 trong những sản phẩm nồi cơm điện thương hiệu Nhật Bản quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Nồi cơm điện Tiger nổi bật với những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, hiện đại cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu như Fuzzy Logic, bảng điều khiển có màn hình LED thông minh. Các sản phẩm nồi cơm điện Tiger chính hãng, siêu bền đại đa số là có dung tích từ 1-1,8 lít. Mức giá của sản phẩm tương đối cao là từ 3 – 15 triệu đồng.

Nồi cơm điện Tiger hiện đại, trang bị công nghệ mới tiên tiến
Nồi cơm điện Tiger hiện đại, trang bị công nghệ mới tiên tiến

1.2. Nồi cơm Hitachi

Nồi cơm điện Hitachi cũng là sản phẩm nồi cơm điện Nhật Bản được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm nồi cơm điện Hitachi có kiểu dáng đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Hitachi nổi tiếng với các sản phẩm nồi cơm điện áp suất cao cấp, công nghệ hiện đại. Tuy nhiên nếu là sản phẩm nội địa, thì nồi cơm điện này sẽ không có hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng hơi khó khăn khi mới sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi được nhiều người lựa chọn
Nồi cơm điện cao tần Hitachi được nhiều người lựa chọn

1.3. Nồi cơm Zojirushi

Nồi cơm điện Nhật Bản Zojirushi trang bị công nghệ hiện đại Fuzzy Logic cùng chip mico có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp, chính xác với từng loại gạo. Zojirushi nổi tiếng với sản phẩm nồi cơm điện cao tần. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi thiết kế, công nghệ hiện đại. Tuy nhiên giá sản phẩm vì thế cũng sẽ cao hơn những sản phẩm nồi cơm điện thông thường.

Nồi cơm điện Zojirushi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản
Nồi cơm điện Zojirushi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

1.4. Nồi cơm điện Sharp

Thương hiệu Sharp là cái tên tiếp theo rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Nồi cơm điện Sharp khá đa dạng, chủ yếu tập trung vào nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện lắp rời và nồi cơm điện tử. Các review sản phẩm nồi c ơm điện Sharp có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tinh tế, hài hòa. Các sản phẩm khá đa dạng về mức giá, kiểu dáng cùng chất lượng cao, bền bỉ nên ở Việt Nam, Sharp chính là thương hiệu nồi cơm điện nổi tiếng bán chạy hàng đầu.

Nhược điểm của nồi cơm điện Sharp chính là thương hiệu này không có các sản phẩm có dung tích lớn trong tầm 4-6 lít. Bên cạnh đó các sản phẩm Sharp cũng không có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như các sản phẩm đa năng từ các thương hiệu Nhật Bản khác.

Nồi cơm điện Sharp thiết kế ấn tượng, tiện dụng
Nồi cơm điện Sharp thiết kế ấn tượng, tiện dụng

1.5. Nồi cơm điện Panasonic

Panasonic cả đây là một trong những hãng thành công nhất trong lĩnh vực này đặc biệt là các sản phẩm nồi cơm điện cơ có thiết kế hoa văn đẹp mắt, độ bền cực kỳ tốt.

Nồi cơm điện Panasonic thế hệ mới nhất được phân chia làm 2 loại chính đó là nồi cơm cơ và nồi cơm điện tử với dung lượng chủ yếu từ 1 đến 1.8 lít. Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ nấu Fuzzy Logic, chức năng hẹn giờ, nhiều chế độ nấu khác nhau.

Nồi cơm điện tử Panasonic hiện đại, nhiều tính năng
Nồi cơm điện tử Panasonic hiện đại, nhiều tính năng

2. Nên mua nồi cơm điện Nhật nào?

Các sản phẩm nồi cơm điện Nhật Bản gồm có nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện đa năng, nồi cơm điện áp suất. Tùy theo mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện Nhật Bản phù hợp.

Nếu như bạn có tầm tài chính dưới 1 triệu thì nồi cơm điện cơ sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn của các thương hiệu: Sharp, Panasonic. Với top 15 sản phẩm nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu chắc hẳn sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với kinh phí gia đình. Còn nếu như khả năng tài chính cao hơn, muốn trải nghiệm sử dụng sản phẩm hiện đại, đa chức năng thì bạn có thể chọn các sản phẩm nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần của các thương hiệu Hitachi, Tiger, Sharp, Zojirushi.

Nồi cơm điện Nhật chất lượng đem lại hạt cơm theo tiêu chuẩn khó nhất của người Nhật
Nồi cơm điện Nhật chất lượng đem lại hạt cơm theo tiêu chuẩn khó nhất của người Nhật

3. Mua nồi cơm điện Nhật ở đâu

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, những sản phẩm nồi cơm điện của Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Khi có nhu cầu tìm mua nồi cơm điện, bạn có thể dễ dàng sở hữu nhanh chóng vì các sản phẩm nồi cơm điện của Nhật được bày bán đa dạng tại các địa chỉ phân phối nồi cơm điện. Tuy nhiên để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, chính hãng thì lời khuyên là bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng.

Trợ thủ cho chị em phụ nữ nấu bữa cơm ngon nhờ nồi cơm điện Nhật Bản
Trợ thủ cho chị em phụ nữ nấu bữa cơm ngon nhờ nồi cơm điện Nhật Bản

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã có thêm những thông tin về sản phẩm để biết được nồi cơm điện Nhật có tốt không, có nên mua hay không? Đừng quên tham khảo các dòng nồi cơm điện trên websosanh.vn để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!