Nồi cơm điện tách đường Magic Korea tốt không, giá bán, nơi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện tách đường Magic Korea có tốt không là băn khoăn của khá nhiều khách hàng hiện nay, đặc biệt là những người đang điều trị bệnh tiểu đường, béo phì hay tim mạch. Dưới đây là thông tin chi tiết cho các bạn cùng tham khảo!

1. Đánh giá nồi cơm điện tử tách đường Magic Korea có tốt không?

1.1. Xuất xứ nồi Magic Korea của nước nào?

Magic Korea là một thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng của Hàn Quốc. Nồi cơm điện tử tách đường là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng và đang được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận.

1.2. Nồi cơm điện tách đường có thực sự hiệu quả?

So với các loại nồi cơm điện cho khả năng nấu cơm ngon thì nồi cơm điện tách đường còn giúp bữa cơm tốt hơn cho sức khỏe. Đó là nhờ khả năng tách bớt lượng tinh bột xấu ra khỏi cơm, giữ lại lượng tinh bột tốt hấp thu chậm, không gây hại cho sức khỏe. Điều này liệu có thực sự bổ ích với những người bị tiểu đường, béo phì hay bị bệnh về tim mạch?

Tuy nhiên, một lưu ý rằng đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa chứ không có tác dụng thay thế bởi nó chỉ có thể tách một phần hàm lượng tinh bột. Hơn nữa, bệnh tình có thuyên giảm hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác chứ không chỉ riêng mình lượng cơm trong các bữa ăn. Do đó, ngoài việc sử dụng nồi cơm tách đường bạn vẫn nên tuân thủ chế độ dinh dưỡng như sử dụng những thực phẩm tốt cho người bị tiểu đường, béo phì hay tim mạch, thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao nhất.

Nồi cơm điện Magic Korea có thể thay thế nồi cơm điện thông thường
Nồi cơm điện Magic Korea có thể thay thế nồi cơm điện thông thường

1.3. Thông số kỹ thuật

Nồi cơm điện tách đường Magic A-510 1.5L có công suất 900W mạnh mẽ giúp loại bỏ tinh bột xấu cũng như làm chín cơm như nồi cơm điện thông thường. Dung tích 1.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình từ 3-4 người. Điện áp sử dụng là 220V phổ biến, không lo chập cháy, quá tải. Nồi có trọng lượng 6,3kg tương đối nặng nên tốt nhất để cố định một vị trí để không phải di chuyển nhiều lần.

1.4. Công nghệ và hiệu quả tách đường

Nồi cơm điện tách đường Magic Korea sử dụng công nghệ phổ biến thường gặp ở nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác. Đó là đưa nhiệt độ lên một mức nhất định và duy trì ở nhiệt độ đó. Khi gạo chịu tác động của nhiệt độ sẽ tự động tách Amylopectin (tinh bột xấu) ra khỏi gạo, hòa tan vào nước và đưa ra ngoài. Trong khi đó, tinh bột chậm cũng như các dưỡng chất khác vẫn được giữ lại.

Loại nồi cơm cao cấp của Magic Korea này có thể loại bỏ từ 30%-35% lượng tinh bột xấu trong gạo. Cơm nấu ra sẽ có lượng calo thấp, không có vị ngọt đậm như thông thường. Thời gian bảo quản cơm cũng dài hơn.

1.5. Chất liệu lòng nồi

Lòng nồi được làm 100% từ thép không gỉ rất an toàn cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, chất liệu này cũng thuận tiện cho việc vệ sinh, cọ rửa.

1.6. Thiết kế sản phẩm

Nồi cơm tách đường Magic Korea có thiết kế hiện đại, kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao. Hai màu đỏ và đen giúp sản phẩm nổi bật trong bất kỳ gian nhà bếp nào. Vỏ nồi bằng nhựa cũng rất dễ lau chùi vệ sinh cũng như cách nhiệt.

1.7. Chức năng nồi cơm điện tách đường Magic Korea

Ngoài chức năng nấu cơm như thông thường, nồi cơm tách đường Magic Korea còn có chức năng loại bỏ lượng tinh bột xấu có trong gạo, mang lại chất lượng bữa ăn tốt hơn, giá trị hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể ghi nhớ những cài đặt mà người dùng đã thiết lập để thuận tiện hơn cho những lần nấu tiếp theo.

1.8. Cách điều khiển sử dụng

Khi nấu, bạn sẽ cho gạo vào lòng nồi trên có cấu tạo lưới tức là chỉ chứa gạo mà không chứa nước. Lòng nồi dưới sẽ đổ nước phù hợp với lượng gạo mà bạn sử dụng. Sau đó, chỉ cần bấm vào nút nấu cơm tách đường. Sau khoảng 40 phút thì lượng tinh bột xấu sẽ được tách ra, hòa vào nước để đưa ra ngoài, cơm sẽ chín đều và sẵn sàng cho bạn sử dụng.

1.9. Chế độ bảo hành

Hiện nay, nồi cơm tách đường Magic Korea được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Nguyên lý hoạt động của nồi cơm điện Magic Korea
Nguyên lý hoạt động của nồi cơm điện Magic Korea

2. Giá nồi cơm điện tách đường Magic Korea hiện nay bao nhiêu?

Nồi cơm tách đường Magic Korea có giá đắt hơn so với mặt bằng chung của nồi cơm điện truyền thống. Điều này cũng dễ hiểu bởi nó có thêm tính năng tách đường ra khỏi cơm, rất tốt cho người bị tiểu đường. Những biến chứng nguy hiểm khó lường bệnh tiểu đường gây ra một phần nguyên nhân là do nạp vào người lượng tinh bột xấu. Do đó, giá thành cao hơn của nồi cơm điện Magic Korea cũng rất tương xứng.

Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ.

Như vậy, nồi cơm điện tách đường Magic Korea có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ và phòng ngừa bệnh tiểu đường hay béo phì, tim mạch… Tuy nhiên, tác dụng của nó chỉ ở một mức độ nhất định, không thể thay thế hoàn toàn phác đồ điều trị nên bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện tách đường Sanko có tốt không?

Nồi cơm điện tách đường Sanko có tốt không?

Sanko cũng là một trong những sản phẩm nồi cơm điện có khả năng tách đường đang gây tranh cãi hiện nay. Liệu nồi cơm điện này có công dụng tách đường hay không? Khám phá ngay câu trả lời trong bài đánh giá nồi cơm điện tách đường Sanko sau.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!