Nồi cơm điện Toshiba có tốt không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba là 1 trong những hãng sản xuất nồi cơm điện tốt nhất trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tìm mua. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nồi cơm điện Toshiba có tốt không giá bao nhiêu và mua ở đâu được giá tốt nhất thì hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết ngay nồi hãng này:

Nồi cơm điện Toshiba là một trong những hãng sản xuất nồi cơm điện tốt nhất trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tìm mua. Không chỉ đa dạng về thiết kế, mẫu mã, chủng loại mà nồi cơm điện Toshiba còn như một người bạn thân cùng chia sẻ những niềm vui nấu nướng trong bữa cơm gia đình cùng các thành viên. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nồi cơm điện Toshiba có tốt không giá bao nhiêu và mua ở đâu được giá tốt nhất thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết nồi cơm điện của hãng này ngay nhé!

Nồi cơm điện Toshiba có tốt không ?

Được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật bo tròn ở các góc cạnh, nồi cơm điện Toshiba phù hợp với mọi không gian bếp. Do nồi cơm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất cứng cáp và có thể chịu được nhiệt độ khá cao. Lòng nồi được làm bằng hợp kim gang khá dày khoảng 4mm và được phủ một lớp chống dính cao cấp khiến cơm không bị dính vào thành nồi và dễ lau chùi khi sử dụng. Không chỉ vậy dây cắm còn được rút vào bên trong rất tiện lợi, tay cầm xoay trước và sau rất thích hợp khi di chuyển. Đặc biệt nồi cơm điện Toshiba còn có tay cầm bằng nhựa chống nóng giúp lấy nồi ra ngoài bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng mà không sợ bị bỏng.

Toshiba còn trang bị cho các sản phẩm nồi cơm điện của mình hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian cực kì chính xác khiến cho cơm luôn chín đều và thơm dẻo ngọt. Hệ thống nhiệt bao quanh nồi nấu 360 độ tỏa đều và đĩa đun nóng lượn theo nồi giúp giảm đáng kể tình trạng cơm bị sống, chín không đều. Nồi cơm điện Toshiba có nhiều chế độ nấu trong đó chế độ hầm xương được thích nhất vì ninh nhanh nhừ, thịt mềm và ngọt, nước xương hầm giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Nồi cơm điện Toshiba có tốt không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu rẻ nhất ?
Nồi cơm điện Toshiba có tốt không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

Một ưu điểm vượt trội khác của nồi cơm điện Toshiba mà các dòng sản phẩm khác không có đó chính là nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm luôn ấm mềm. Đồng thời không làm hơi nước rơi vào cơm khi nấu. Đĩa nhiệt này cũng có thể dễ dàng tháo ra để lau chùi sau khi sử dụng. Chưa kể Toshiba còn là một chiếc nồi cơm điện tốt được ưa chuộng bởi khả năng tiêu hao điện rất thấp giúp bạn tiết kiệm tiền điện vào cuối tháng.

Nồi cơm điện Toshiba 1.0L RC-10NAFVN(W) và nồi cơm điện Toshiba RC-18nmfvn(wt) là 2 loại nồi được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Nơi bán nồi cơm điện toshiba rc-18nmf tốt giá rẻ nhất

Giá nồi cơm điện Toshiba bao nhiêu ?

  • Giá nồi cơm điện cơ Toshiba dao động trong khoảng từ 239.000 VNĐ – 1.157.800 VNĐ
  • Giá nồi cơm điện tử Toshiba dao động trong khoảng từ 1.190.000 VNĐ – 6.300.000 VNĐ
  • Giá nồi cơm điện cao tần Toshiba dao động trong khoảng từ 5.150.000 VNĐ – 8.300.000 VNĐ
  • Giá nồi cơm điện áp suất cao tần Toshiba dao động trong khoảng từ 13.800.000 VNĐ – hơn 20 triệu VNĐ
Giá nồi cơm điện Toshiba bao nhiêu ?
Giá nồi cơm điện Toshiba bao nhiêu ?

Mua nồi cơm điện Toshiba ở đâu rẻ nhất ?

Để mua được nồi cơm điện Toshiba tốt giá rẻ nhất bạn hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán nồi cơm điện Toshiba trên thị trường trước khi ra quyết định mua sắm để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua nồi cơm điện Toshiba tại các địa chỉ uy tín như trung tâm siêu thị điện máy lớn như Mideamart, HC, Điện máy xanh, Nguyễn Kim, điện máy Chợ lớn,…

Xét cả về giá thành, ưu điểm nổi trội của nồi cơm điện Toshiba đem lại, thực sự đây là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc khi bạn muốn đổi nồi cơm điện mới cho gia đình mình!

Nồi cơm điện cao tần là gì ? Nồi cơm điện cao tần Nhật có tốt không ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!