Nồi cơm điện tử là gì? Nên chọn loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện tử là gì? Nên lựa chọn loại nồi cơm điện tử nào để cho gia đình mình sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu được trong căn bếp của gia đình Việt. Hiện nay, nồi cơm điện ngoài chức năng nấu cơm thì còn có nồi cơm điện tử được trang bị nhiều tiện ích, tính năng thông minh, chức năng nấu.

Nồi cơm điện tử là gì?

Nồi cơm điện tử là loại nồi cơm điện được tích hợp màn hình điện tử dùng để điều khiển các chế độ nấu. Với bộ điều khiển có thể là các nút ấn cơ hay nút cảm ứng. Nồi cơm điện tử hoạt động nhờ vào bộ điều khiển được tích hợp sẵn trong bộ xử lý của nồi. Do đó, người dùng chỉ cần lựa chọn các chế độ nấu sao cho phù hợp sau đó nồi sẽ thực hiện chức năng nấu nướng đó.

Gợi ý một số model nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay 

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6503W

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6503W
Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6503W

Electrolux ERC6503W có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã cùng kiểu dáng hiện đại nên không chỉ nấu cơm ngon mà còn là vật để trang trí cho không gian bếp. Nồi có dung tích 1.2 lít phục vụ nấu cơm cho gia đình 2 – 4 người ăn. Với bảng điều khiển nút nhấn kèm màn hình LCD hiển thị có 8 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn.

Lòng nồi 2 lớp dày 1.8mm bằng hợp kim nhôm chống dính và bền bỉ. Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6503W được ứng dụng công nghệ nấu 3D cùng 3 mâm nhiệt gia nhiệt lên lòng nồi để cơm chín ngon hơn và tơi xốp hơn. Van thoát hơi thông minh giúp giữ cho lượng hơi nước hoàn hảo để cơm chín ngon hơn.

2. Nồi cơm điện tử Tefal RK752168

Nồi cơm điện tử Tefal RK752168
Nồi cơm điện tử Tefal RK752168

Tefal RK752168 được trang bị công nghệ Fuzzy Logic giúp điều chỉnh được nhiệt độ nấu sao cho phù hợp với lượng gạo/loại gạo và nước ở trong nồi giúp cơm chín kỹ và ngon. Lòng nồi niêu bằng chất liệu nhôm 6 lớp dày 2.284mm chống dính bền bỉ có khả năng hạn chế móp méo tốt cũng như nấu cơm được ngon hơn. Lớp chống dính Ceramic bền bỉ giúp cơm không bị dính cháy ở đáy nồi đồng thời còn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng dụng.

Nồi cơm điện tử Tefal RK752168 có thời gian giữ ấm cơn lên đến 12 – 24 giờ khi cắm điện mà không làm cho cơm bị thiêu. Nồi có dung tích 1.8 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 người. Bảng điều khiển nút nhấn điện tử nhạy bén cùng 9 chế độ nấu cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi.

3. Nồi cơm điện tử Midea MB-FS5018B

Nồi cơm điện tử Midea MB-FS5018B
Nồi cơm điện tử Midea MB-FS5018B

Midea MB-FS5018B sở hữu kiểu dáng mềm mại, hiện đại và sang trọng, đẹp mắt. Nồi có dung tích 1.8 lít nên phù hợp với nhu cầu nấu cơm của gia đình có từ 4 – 6 người. Midea MB-FS5018B được trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ dàng thao tác cùng màn hình hiển thị dễ dàng quan sát và bất kỳ ai cũng có thể thao tác được.

Nồi cơm điện tử Midea MB-FS5018B với đa chức năng nấu như nấu cơm, hâm nóng, nấu cháo, sup… Lòng nồi có 5 lớp bằng hợp kim nhôm chống dính dày 2mm bền, giữ nhiệt tốt, nấu cơm ngon không bị cháy và dễ dàng vệ sinh. Với công nghệ 1D cùng 1 mâm nhiệt lớn ở đáy nồi giúp nấu cơm ngon hơn.

4. Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Sharp KS-COM18V có dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 người ăn. Với 8 chức năng nấu tự động tiện dụng và được điều chỉnh chế độ nấu bằng nút nhấn điện tử giúp bạn thỏa thích lựa chọn chế độ nấu sao cho phù hợp. 

Lòng nồi 2 lớp dày 1.4mm bằng hợp kim nhôm chống dính dễ dàng vệ sinh cùng tay cầm chống nóng. Sharp KS-COM18V nấu cơm bằng công nghệ nấu 3D tỏa nhiệt đều giúp cơm chín đều, thơm ngon và không bị nhão. Nắp trong có thể tháo rời được, có thể rửa dưới vòi nước để làm sạch.

Nồi cơm điện tử sở hữu kiểu dáng hiện đại, tiện dụng phù hợp cho nhu cầu nấu nướng đa dạng của các chị em. Hy vọng qua đây các bạn đã có thể lựa chọn được chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!