Nồi cơm điện Zojirushi có tốt không? Top 2 sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần của Zojirushi, đồng thời giới thiệu đến bạn đọc 2 sản phẩm nồi cơm điện Zojirushi bán chạy nhất 2020.

Nhắc tới nồi cơm điện tử thì không thể không nhắc đến nồi cơm điện cao tần. Và Zojirushi của Nhật Bản là thương hiệu được đánh giá cao về cả hai loại thiết bị này. Hầu hết các model nồi cơm điện của Zojirushi đều có giá thành khá đắt, tuy nhiên chất lượng sản phẩm tương xứng luôn khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần của Zojirushi, đồng thời giới thiệu đến bạn đọc 2 sản phẩm nồi cơm điện Zojirushi bán chạy nhất 2020.

Nồi cơm điện tử Zojirushi có ưu điểm gì?

Nồi cơm điện tử là loại nồi dùng chip điện tử, cảm biến nhiệt độ và mâm nhiệt; hỗ trợ những chương trình nấu cơ bản như: nấu cơm, cháo, làm bánh, làm soup, nấu chè.

Nồi cơm điện tử Zojirushi sở hữu những đặc điểm sau:

  • Thiết kế sang trọng, chắc chắn
  • Sử dụng công nghệ Fuzzy Logic: đây là công nghệ nấu thông minh sử dụng bộ vi xử lý đời mới, có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với loại gạo và lượng nước đang có trong nồi.
  • Công nghệ 2D, 3D: Hầu hết các nồi cơm điện tử Zojirushi đều sử dụng 2-3 mâm nhiệt, nhờ vậy mà nhiệt độ tỏa đều hơn, hạt cơm chín đều và tơi xốp hơn. 
  • Giá thành phù hợp. Các sản phẩm nồi cơm điện tử Zojirushi có mức giá dao động từ 3-9 triệu đồng.

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi có tốt không?

Khác với nồi cơm điện điện tử, nồi cơm điện cao tần không cần thông qua mâm nhiệt để làm chín thực phẩm. Thiết bị trực tiếp làm nóng nồi nhờ công nghệ cảm ứng từ đun nóng không tiếp xúc.

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi có tốt không?
Nồi cơm điện cao tần Zojirushi có tốt không?

Nhắc đến nồi cơm điện cao tần, Zojirushi được đánh giá là “ông hoàng” trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của hãng đều sở hữu những ưu điểm sau:

  • Thiết kế thông minh, sang trọng đi trước thời đại.
  • Công nghệ IH tiên tiến: là công nghệ cảm biến nhiệt, trực tiếp nấu chín cơm mà không thông qua mâm nhiệt, làm chín gạo một cách đồng nhất.
  • Thực đơn đa dạng với 12 chế độ nấu khác nhau: nấu gạo mềm/gạo cứng/gạo lứt, làm bánh, luộc hay hầm thức ăn….
  • Màn hình LCD, nắp rời, có khay chắn.
  • Trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như: vệ sinh tự động, hẹn giờ nấu,…
  • Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện giúp giảm điện năng tiêu thụ lên tới 50%.

Nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Zojirushi chính là giá thành khá đắt. Hầu hết các sản phẩm đều có mức giá dao động từ 18 triệu đồng trở lên.

Nên mua nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần Zojirushi?

Cả hai thiết bị đều có thiết kế đẹp mắt, nhiều  mẫu mã để lựa chọn, tính năng cũng đa dạng cũng như độ bền cao, hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng.

  • Nếu bạn có khả năng kinh tế tốt và muốn sở hữu một nồi cơm điện nấu ăn nhanh, cơm nấu ngon hơn, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian hơn thì nên lựa chọn loại nồi cơm điện cao tần.
  • Tuy nhiên, nếu budget chỉ ở tầm trung thì sở hữu nồi cơm điện tử là phù hợp. So với các dòng tương tự trên thị trường thì nồi cơm điện tử của Zojirushi vẫn được đánh giá cao hơn.

Top 2 nồi cơm điện Zojirushi tốt nhất hiện nay

Một tin vui rằng, Zojirushi cho ra mắt khá nhiều dòng nồi cơm điện các loại cho khách hàng lựa chọn với mức giá mong muốn. Dưới đây là 2 trong số những model nổi bật của hãng, cùng tham khảo nhé!

1. Nồi cơm điện tử Zojirushi NS-YSQ10-XJ – Dung tích 1 lit

Nồi cơm điện tử Zojirushi NS-YSQ10-XJ được thiết kế từ chất liệu cao cấp với dung tích 1 lít, phù hợp với gia đình 3-4 thành viên. Lòng nồi chống dính giúp chị em nội trợ dễ dàng vệ sinh hơn.

Nồi cơm điện tử Zojirushi NS-YSQ10-XJ – Dung tích 1 lit
Nồi cơm điện tử Zojirushi NS-YSQ10-XJ – Dung tích 1 lit

Sản phẩm sử dụng công nghệ nấu Fuzzy Logic thông minh, tự điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian nấu. Bên cạnh đó, nồi được trang bị nhiều chương trình nấu tự động như: nấu cơm trắng/cơm nấu, hầm, hỗn hợp, nấu cháo, chè, GABA, sushi… Đặc biệt bạn cũng có thể nấu cơm gạo lứt để tăng giá trị dinh dưỡng (cho người bệnh hoặc người đang ăn kiêng) bằng nồi cơm điện tử Zojirushi này.

Nồi cơm điện tử Zojirushi NS-YSQ10-XJ hiện có giá bán khoảng 4.700.000 ₫

2. Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-HRQ18

Kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trầm ấm đầy sang trọng của Zojirushi NP-HRQ18 sẽ tô điểm không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm có dung tích lớn tận 1.8 lít, thích hợp dành cho gia đình đông người ăn…. Đi kèm đó là quai xách tiện lợi giúp bạn có thể di chuyển nồi đến mọi nơi.

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-HRQ18
Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-HRQ18

Ưu điểm tiếp theo của model này là lớp vỏ ngoài làm từ thép không gỉ cao cấp, còn lòng nồi được mạ Platinum, vừa tăng cường độ ngọt cho cơm vừa giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Lớp Platium này cũng có vai trò như 1 lớp chống dính.

Bên cạnh đó, nồi cơm điện Zojirushi NP-HRQ18 còn sử dụng hệ thống điều khiển nhiệt chuẩn xác và áp suất nấu cơm hoàn hảo với tên gọi là AI (trí thông minh nhân tạo).

Thuộc dòng nồi cơm điện cao tần, Zojirushi NP-HRQ18 có giá bán khá cao, khoảng 20.800.000 đồng.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về các loại nồi cơm điện Zojirushi cũng như ưu, nhược điểm và giá thành của từng loại. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!