Nồi cơm Happy Cook loại nào nấu ngon nhất? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Happy Cook là thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng sử dụng và mức giá cũng thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

Bí quyết tạo nên một bữa ăn ngon chính là những bát cơm thơm ngon và tơi xốp. Để thực hiện được điều đó, căn bếp của bạn phải trang bị một chiếc nồi cơm điện chất lượng. Happy Cook là thương hiệu bạn có thể lựa chọn, những sản phẩm nồi cơm điện của Happy Cook luôn được đánh giá cao về thiết kế cũng như tính năng sử dụng.

Cụ thể hơn, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu chi tiết nồi cơm Happy Cook cùng top 3 sản phẩm tốt nhất của hãng này.

Đánh giá tổng quát nồi cơm Happy Cook

Đầu tiên, cùng khám phá những điểm nổi bật thiết kế và công nghệ của nồi cơm điện Happy Cook

1. Thiết kế, mẫu mã

Nồi cơm Happy Cook được có thiết kế bắt mắt với màu sắc tươi sáng, nhiều sản phẩm được hãng cho ra mắt rất nhiều màu giúp người mua dễ dàng lựa chọn hơn. Dung tích của nồi cũng khá đa dạng, từ 0.6L-6L đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Đặc biệt, với nồi cơm điện Happy Cook, quý khách có thể lựa chọn 2 kiểu dáng quen thuộc là: nồi cơm điện nắp liền và nồi cơm điện nắp rời.

2. Công nghệ truyền nhiệt

Các sản phẩm nồi cơm Happy Cook đều có tiết diện mâm nhiệt được thiết kế lớn, giúp truyền nhiệt nhanh và rộng, nhờ vậy cơm mau chín, tiết kiệm điện và rút ngắn thời gian nấu nướng cho gia đình bạn. Ngoài ra, hãng đã cho ra mắt 2 dòng nồi cơm với chức năng nấu khác nhau là : nồi cơm điện truyền thống Happy Cook và nồi cơm điện điện tử Happy Cook. Với nồi cơm điện tử, sản phẩm được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu hơn và có thêm chế độ hẹn giờ.

Đánh giá tổng quát nồi cơm Happy Cook
Đánh giá tổng quát nồi cơm Happy Cook

3. Chất liệu an toàn, bền bỉ 

Nồi cơm Happy Cook có vỏ ngoài làm bằng nhựa bền đẹp, dễ lau chùi. Bộ phận lòng nồi làm từ hợp kim nhôm dẫn nhiệt tốt, giúp cơm chín đều từ trong ra ngoài. 

Ngoài ra, Happy Cook trang bị cho nồi cơm điện của mình lớp chống dính đạt chuẩn công nghệ Nano Silver giúp diệt khuẩn, khử mùi và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. 

4. Trang bị van thoát hơi nước

Van thoát hơi trên nắp nồi có chức năng chống tràn và kiểm soát lượng hơi thoát ra ngoài, hạn chế sự bốc hơi của các dưỡng chất trong gạo; đồng thời hạn chế tình trạng đọng nước trong quá trình hâm nóng.

Review 3 nồi cơm Happy Cook bán chạy nhất 2020

Dưới đây là 3 model nồi cơm Happy Cook được đánh giá cao từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn một item phù hợp.

1. Nồi cơm điện Happy Cook HC-060- 0.6L

Nồi cơm  Happy Cook HC-060 có thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc bắt mắt hứa hẹn làm tỏa sáng không gian bếp nhà bạn. Dung tích 0.6L khá “khiêm tốn”, tuy nhiên lại phù hợp với những bạn sống độc thân, sinh viên ở trọ, hoặc gia đình nhỏ 2 thành viên.

Nồi cơm điện Happy Cook HC-060- 0.6L
Nồi cơm điện Happy Cook HC-060- 0.6L

Nắp của Happy Cook HC-060 làm từ inox chống gỉ sét, an toàn cho sức khỏe và cũng dễ vệ sinh sau khi dùng. Thiết kế dây điện tháo rời rất tiện dụng. Sản phẩm hiện có giá bán chỉ 600.000 đồng

2. Nồi cơm điện tử Happy Cook HCJ-060D -0.6L 

Happy Cook HCJ-060D -0.6L này cũng có thiết kế nhỏ nhắn như model Happy Cook HC-06 ở trên. Nồi có màu trắng tinh tế, trang nhã góp phần tô điểm thêm phần sang trọng cho căn bếp nhỏ của bạn.

Lòng nồi gia công từ hợp kim nhôm tráng men chống dính siêu bền, chống trầy xước tốt, ngăn ngừa dính cháy và rất dễ lau chùi.

Với Happy Cook HCJ, bạn có thể nấu cơm, nấu ngũ cốc, gạo lứt, cháo hay thậm chí là bánh quy giòn. Ngoài ra, nồi còn có thêm các chức năng tiện lộ như hâm nóng, giữ ấm, hẹn giờ nấu, nấu tiết kiệm điện.

Giá bán của sản phẩm hiện tại khoảng 800.000 đồng

3. Nồi cơm điện điện tử Happy Cook HCJ-181D -1.8L

Nếu 2 model ở trên chưa “đủ đô” về dung tích thì bạn có thể tham khảo nồi cơm Happy Cook HCJ-181D này. Với dung tích 1.8L, sản phẩm phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc sử dụng trong nhà bếp kinh doanh. 

Nồi cơm điện điện tử Happy Cook HCJ-181D -1.8L
Nồi cơm điện điện tử Happy Cook HCJ-181D -1.8L

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm độ dày 1.2mm giúp gia nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều. Đặc biệt, nồi còn được phủ thêm một lớp men chống dính.

Nồi cơm điện Happy Cook này hoạt động với công suất 700W khá mạnh mẽ, mang lại những hạt cơm mềm dẻo chỉ sau chưa đầy 30 phút. Nhờ vậy, chị em nội trợ có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian. 

Hiện sản phẩm có giá bán khoảng 1.2 triệu đồng

Vậy có nên mua nồi cơm Happy Cook không?  Có thể thấy, nồi cơm điện Happy Cook là thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng sử dụng và mức giá cũng thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi căn bếp Việt.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!