Nồi đất loại nào tốt nhất: Dong Hwa, NodaCook, BBCooker, Homepro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã từ lâu, nồi đất luôn là sự lựa chọn số một trong gian bếp gia đình Việt. Bởi nấu ăn bằng nồi đất giúp món ăn trở nên thơm ngon, mang hương vị đặc trưng riêng mà không sản phẩm nào có được. Vậy nồi đất loại nào tốt và nên mua ở đâu?

1. Nồi đất loại nào tốt?

1.1. Nồi gốm sứ Dong Hwa

Nếu để chọn ra sản phẩm nồi đất loại nào tốt, thì bạn không thể không nhắc đến nồi gốm sứ Dong Hwa. Sản phẩm được làm từ thạch anh, cao lanh, tràng thạch và nung ở nhiệt độ cao (1300 độ C).

Những sản phẩm nồi gốm sứ Dong Hwa có bề ngoài nhẵn bóng trang nhã, khả năng chịu nhiệt cao, dễ vệ sinh và có thể nấu trên nhiều loại bếp khác nhau (bếp từ, ga, điện, hồng ngoại).

Sản phẩm còn có nhiều dung tích với mức giá rất phải chăng, ví dụ như nồi gốm sứ cao cấp Dong Hwa màu đen 1L chỉ có giá là 77.000đ hay bộ nồi Dong Hwa có giá là 299.000đ.

Nồi đất đã xuất hiện từ rất lâu
Nồi đất đã xuất hiện từ rất lâu

1.2. Nồi dưỡng sinh Minh Long

Minh Long là thương hiệu gốm sứ nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chọn nồi dưỡng sinh cao cấp đến từ Minh Long sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời: luộc rau, luộc trứng không cần nước; chế biến các món ăn lành mạnh ở nhiệt độ thấp với tốc độ chín nhanh, đảm bảo thực phẩm vẫn giữ trọn giá trị dinh dưỡng.

Hơn thế nữa, chất liệu gốm sứ còn giúp nhiệt tỏa đều từ lòng nồi lên miệng nồi giúp thức ăn được nấu chín đều từ trong ra ngoài, từ đó là tăng thêm hương vị cho món ăn.

1.3. Nồi đất NodaCook

Khi tìm hiểu nồi đất loại nào tốt, bạn đừng bỏ qua nồi đất NodaCook nhé! NodaCook là thương hiệu nồi đất thuần Việt, được sản xuất và gia công tại làng gốm Bát Tràng. Sản phẩm nồi đất của NodaCook ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ thiết kế hiện đại, chất liệu đất sét + cao lanh + tràng thạch được lấy từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm NodaCook còn sở hữu thiết kế tinh tế, đơn giản cũng như nhiều dung tích khác nhau, cho bạn tha hồ nấu những món ăn yêu thích như khó cá, hầm xương, nấu canh,… Giá nồi đất NodaCook tùy vào dung tích, giao động khoảng gần 400.000đ – nồi 2L.

Nồi đất NodaCook có nhiều kiểu dáng, dung tích khác nhau để bạn lựa chọn
Nồi đất NodaCook có nhiều kiểu dáng, dung tích khác nhau để bạn lựa chọn

1.4. Nồi kho cá BBCooker

BBCooker tiếp tục là một trong những thương hiệu nồi đất tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế vỏ ngoài bọc thép không gỉ trang nhã, bên trong khay đựng làm từ gốm ceramic, phủ lớp chống dính an toàn sức khỏe, nồi BBCooker cho phép bạn kho cá hoặc các món ninh, hầm một cách nhanh chóng. Bạn có thể khảm khảo giá của nồi kho cá, nấu cháo đa năng BBCooker 2.5L629.000đ.

1.5. Nồi kho cá Homepro

Tuy là nồi áp suất điện nhưng nồi Homepro vẫn mang đến những món cá kho, thịt kho… luôn thơm ngon. Bởi lòng nồi được làm từ gốm giữ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, từ đó giúp thực phẩm được nấu chín nhanh và giàu hương vị. Hiện giá nồi đa năng Homepro DDG-30B 3L 215W (Trắng)460.000đ.

Lòng nồi Homepro được làm bằng gốm giữ nhiệt tốt, dùng để kho cá, thịt rất tuyệt
Lòng nồi Homepro được làm bằng gốm giữ nhiệt tốt, dùng để kho cá, thịt rất tuyệt

1.6. Nồi kho cá Philips

Philips là thương hiệu đồ dùng nhà bếp đến từ Hà Lan với các sản phẩm nồi chiên không dầu, nồi cơm điện hay nồi áp suất được nhiều bà nội trợ yêu thích và lựa chọn.

Với nồi kho cá Philips, sản phẩm có thiết kế hiện đại, có nút điều chỉnh tiện dụng, lòng nồi phủ lớp chống dính dễ vệ sinh. Sản phẩm có thể nấu được nhiều món ăn như hầm xương, nấu canh, kho cá, nấu chè… cho mâm cơm gia đình bạn thêm phong phú, trọn vẹn. Mức giá tham khảo cho nồi áp suất Philips dung tích 5L khoảng 1.500.000đ.

2. Mua nồi đất ở đâu tốt?

Sau khi tìm hiểu các loại nồi đất, nồi kho cá tốt nhất, việc lựa chọn nên mua nồi đất loại nào đã trở nên dễ dàng hơn. Bạn đừng quên tìm chọn địa chỉ bán nồi đất chính hãng, mức giá hợp lý một cách kỹ lưỡng trước khi đặt mua hàng nhé!

Đặc biệt, bạn có thể chọn mua bộ nồi, vừa tiện lợi, vừa giảm chi phí tối đa. Hiện trên thị trường có nhiều bộ nồi đất khác nhau, trong đó bộ 3 nồi gốm sứ cao cấp Dong Hwa COMBOGF123 (Đen) – gồm nồi 700ml, 1L và 1.4K với mức giá chỉ là 329.000đ.

Chờ gì nữa, sẵn sàng tìm kiếm sản phẩm nồi đất loại nào tốt nhất ở địa chỉ mua hàng uy tín nhất để đặt hàng ngay hôm nay!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!