Nồi lẩu điện mini - cứu tinh cho chị em văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì việc phải mua cơm trưa văn phòng ở ngoài vỉa hè không sạch sẽ, hay phải ăn những bữa cơm đã nguồi thì nồi lẩu điện mini như một cứu tinh cho các chị em văn phòng khi vẫn có những bữa cơm ngon lành nhất như nấu ở nhà

1. Nồi lẩu điện truyền thống

Nồi lẩu điện, sản phẩm quá quen thuộc với mọi gia đình, khi mà nhà nhà, người người đều sở hữu nồi lẩu điện cho riêng mình.

Với đa dạng các chức năng từ nấu, xào, hầm đến nấu lẩu, nồi lẩu đã mang lại nhiều tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Nồi lẩu điện hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại sản phẩm, từ hàng Việt Nam đến hàng nhập khẩu.

Các dòng nồi lẩu điện nổi tiếng nhất hiện nay có thể kể đến nồi lẩu điện Sunhouse với thiết kế bắt mắt nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng chỉ khoảng từ 500.000đ là chúng ta có thể mua để sử dụng.

noi-lau-dien

Nồi lẩu điện Sunhouse

Tiếp đến có thể kể đến các dòng nồi lẩu điện nhập khẩu như Tiger với giá thành cao hơn khoảng gần 2.000.000đ một sản phẩm nhưng với các ưu điểm như nhập khẩu hoàn toàn và có nhiều tính năng tích hợp hơn.

Noi-lau-nhap-khau

Nồi lẩu điện nhập khẩu Tiger

2. Nồi lẩu điện mini Happy Call

Mặc dù nồi lẩu điện có nhiều tính năng ưu việt để sử dụng trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên chính vì kích thước khá lớn, không phù hợp với việc sử dụng trong văn phòng cho nên các nhà sản xuất đã tìm ra phương pháp thu nhỏ sản phẩm lại để thích hợp cho các chị em mang đi làm.

Nồi lẩu điện mini có kích thước khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ từ 1kg rất tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt thể tích của một chiếc nồi lẩu điện mini có thể thích hợp cho 2 người sử dụng, có thể dùng để đun lại canh hoặc xào nấu các món đơn giản.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi lẩu điện mini, tuy nhiên chỉ có vài sản phẩm là được yêu thích nhất có thể kể đến là nồi lẩu điện Happy Call, nồi lẩu mini Clever Mart

Bạn có thể sử dụng Nồi lẩu đa năng Mini Happy Call như một ấm đun nước siêu tốc, cũng có thể dùng để nấu siêu nhanh một bát mỳ ngon khi đói, khi cần hầm một nồi cháo nhỏ Nồi nấu đa năng Mini Happy Call sẽ giúp bạn, còn khi có một hoặc hai mình mà vẫn muốn thưởng thức bữa lẩu ấm cúng tại nhà – hoàn toàn có thể với Nồi nấu đa năng Mini Happy Call.

Nồi lẩu điện mini Happy Call

Nồi lẩu đa năng Happy Call thiết kế với Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, dễ sử dụng và dễ dàng tháo lắp khi lau chùi. Vỏ và ruột nồi làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bạn có thể tăng giảm nhiệt độ khi nấu ăn, an toàn trong sử dụng. Bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ như ý muốn.

Nồi nấu đa năng siêu tốc Happy call có nắp kính, giúp theo dõi quá trình đun nấu được dễ dàng hơn và tránh được việc thức ăn bị sôi trào.

Không như các dụng cụ đun nấu bằng kim loại, nồi nấu siêu tốc Happy call mịn láng và không có các phản ứng hoá học nào do vậy không hấp thụ mùi vị hay giữ lại dấu vết từ thực phẩm.

Sản phẩm có giá từ 150.000đ

3. Nồi lẩu mini Clever Mart

Sản phẩm nổi bật thứ 2 là nồi lẩu mini Clever Mart với 3 màu : hồng, xanh dương và kem. Với đa chức năng: nấu mỳ, nấu lẩu, luộc trứng, đun nước…Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng đặt trên bàn ăn, không chiếm nhiều diện tích.

noi-lau-mini

Nồi nấu lẩu mini Clever Mart

Nồi lẩu mini rất thích hợp cho 1- 2 người ăn hoặc mang theo khi đi du lịch. Tiện dụng hơn nữa khi bạn nấu đồ ăn nhanh ở cơ quan… Sản phẩm hiện đại, tiện dụng, an toàn, giúp bạn có thêm thời gian dành cho gia đình và bản thân. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, dễ sử dụng và dễ dàng tháo lắp khi lau chùi. Vỏ làm từ nhựa, ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.

Để sở hữu sản phẩm này bạn chỉ phải trả 120.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!