Có nên mua quạt điện mini USB không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu lý do tại sao quạt điện mini USB lại được nhiều dân văn phòng lựa chọn cho những ngày nắng nóng.

Thời tiết vào hè những năm gần đây của Việt Nam trở nên ngày càng khắc nghiệt hơn, nhiều người chọn cố thủ cạnh chiếc điều hòa vào những ngày nắng nắng. Tuy nhiên đối với đa số dân văn phòng thì chiếc điều hòa nhỏ bé không đủ để giải nhiệt cho rất nhiều con người khỏi cái ngột ngạt oi bức ấy

Quạt USB trở thành vật cứu cánh cho dân văn phòng vào ngày hè

Quạt USB trở thành vật cứu cánh cho dân văn phòng vào ngày hè

Hiện nay rất nhiều dân công sở đang tìm cho mình giải pháp hạ nhiệt với những chiếc quạt điện mini có thể dùng cho cá nhân, quạt USB ngày càng trở lên “hot” hơn với độ tiện lợi của chúng.

Quạt USB có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, khá chắc chắn và có nhiều màu sắc bắt mắt. Dòng quạt điện nhỏ gọn giá rẻ này sử dụng nguồn điện qua cổng USB, nên bạn có thể dễ dàng sử dụng, như cắm vào laptop, sử dụng cục sạc dự phòng, hoặc dùng đầu sạc của điện thoại đều có thể sử dụng được. Quạt được thiết kế chắc chắn, với lồng sắt, cánh quạt làm bằng hợp kim phủ tĩnh điện, dễ dàng thay đổi theo nhiều góc độ.

Ưu điểm của quạt USB

Quạt USB có thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Quạt USB có thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Ưu điểm nổi bật của chiếc quạt điện nhỏ gọn này có thiết kế chắc chắn, là chiếc quạt điện giá rẻ dưới 100k. Quạt điện USB nhỏ gọn trong lòng bàn tay, có thể bỏ túi đứng laptop hoặc để trong cốp xe dễ dàng mang theo. Ngoài tác dụng giải tỏa cái nóng, giảm đi cái oi bức ngột ngạt nó còn có thể sử dụng là chiếc quạt tản nhiệt cho các thiết bị thông minh của bạn.

Nhược điểm của quạt USB

Quạt USB có kích thước nhỏ gọn nên chỉ có thể làm mát cho một vùng nhất định. Là chiếc quạt giá rẻ nhưng đa số quạt usb trên thị trường đều không có xuất xứ rõ ràng hay bảo hành cụ thể.

Kết luận

Với giá thành rẻ, việc trang bị một chiếc quạt USB sẽ giúp bạn xua đi những nhiệt năng do máy tính, và làm mát cho bản thân. Nhưng chiếc quạt USB không thể thay thế hoàn toàn quạt điện, nó không có bảo hành nên cũng không thể đảm bảo an toàn nên để tránh xa vòng tay trẻ em.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thực hư quạt điều hòa giảm được 15 độ C ? Có nên mua quạt điều hòa không?

Thực hư quạt điều hòa giảm được 15 độ C ? Có nên mua quạt điều hòa không?

Trong thời tiết nóng nực, chiếc quạt điều hoà được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại... lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng có thật quạt điều hoà giảm được nhiệt độ phòng đến 15 độ C? Dùng quạt điều hoà có tố

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!