Nồi ủ chân không Pensonic PTC-50 - Nồi ủ chất lượng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi Ủ Pensonic PTC-50 với dung tích 5 lít và mức giá tham khảo rẻ nhất từ 789.000 đồng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình từ 3 - 4 thành viên.

Nồi Ủ Pensonic PTC-50 – 5L thiết kế đẹp, chất liệu inox cao cấp

Nồi Ủ Pensonic PTC-50 – 5L được sản xuất trên công nghệ của Malaysia, sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, và chắc chắn với phần tay cầm cao và đóng khép vừa vặn với thân nồi có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm có ruột nồi làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không bị gỉ sét khi sử dụng lâu nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, chất liệu inox cho phép bạn dùng lòng nồi nấu trên bếp từ, bếp điện quang, bếp hồng ngoại,… vô cùng tiện lợi.

nồi ủ chân không Pensonic giá rẻ chất lượng

Nồi Ủ Pensonic PTC-50 – 5L giữ nhiệt nóng 8 tiếng

Nồi ủ có khả năng giữ nóng đến 8 tiếng, bạn có thể đun nồi từ 15 – 20 phút trên bếp rồi cho vào nồi ủ, khi này thức ăn sẽ được hầm theo thời gian vài tiếng, vừa ngon bở, giữ được những chất dinh dưỡng tốt nhất mà không bị nát nhừ như khi dùng nồi áp suất. Khả năng giữ nhiệt với lượng điện duy trì cực thấp mà đảm bảo luôn có các món ăn nóng sốt cho mọi thành viên trong gia đình.

Nồi Ủ Pensonic PTC-50 – 5L đa chức năng

Với khả năng giữ nhiệt cả nóng và lạnh, nồi ủ cón có thể dùng làm tủ đá hay nồi lẩu khi đi dã ngoại hay du lịch. Thực phẩm được nấu bằng nồi ủ sẽ chín mềm, thơm ngon, giữ nguyên 100% hương vị và dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn. Ngoài ra những hũ sữa chua thơm ngon sẽ được làm nhanh chóng khi sử dụng chức năng ủ thông thường; nồi ủ với diện tích đáy lớn có thể sản xuất từ 5 – 10 hũ sữa chua.

Nồi Ủ Pensonic PTC-50 – 5L tiết kiệm điện, gas

Nồi ủ giá rẻ và các loại nồi ủ điện, nồi ủ inox đều cần quan tâm đến tiêu chí hiệu năng, tiết kiệm điện, gas. Đối với Pensonic PTC-50 sẽ giúp bạn hầm thịt heo, gà, bò, các loại củ hay nấu những món chè và những hũ sữa chua an toàn, ngon miệng mà mức tiêu thụ điện chỉ rất hạn chế. Công nghệ sản xuất từ Malaysia cùng phần khung nồi nấu chắc chắn, chất liệu tốt giúp cho sản phẩm xứng đáng có hiệu năng tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!