Nokia G11 giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tốt cộng với nhiều trang bị ấn tượng thì NOkia G11 thực sự mang tới một trong những chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá cho người sử dụng trên thị trường hiện nay.

Mới đây, Nokia đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại Nokia G11 tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế hiện khá nhiều người tiêu dùng đang có những quan tâm tới thông tin của chiếc điện thoại giá rẻ này. Vậy giá bán của điện thoại Nokia G11 bao nhiêu tiền và có tính năng gì nổi bật hay không?

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình những thông tin hữu ích.

Nokia g11 giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá điện thoại Nokia G11 bao nhiêu tiền?

Hiện tại một số đơn vị phân phối chính hãng của Nokia tại thị trường Việt Nam đã công bố giá bán chính hãng của G11 với mức 3.890.000 đồng. Như vậy, Nokia G11 sẽ tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Không những thế, hầu hết các đơn vị phân phối chính hãng đều đang cho đặt trước điện thoại này với những ưu đãi khá lớn như giảm ngay 300.000 đồng khi đặt trước, và còn giảm tiếp khi thanh toán bằng quét mã QR….

Do đó, người sử dụng nếu có nhu cầu mua điện thoại Nokia G11 thì đừng bỏ qua cơ hội này để mua được điện thoại mình mong muốn với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

2. Điện thoại Nokia G11 có tính năng gì nổi bật?

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng Nokia G11 được tích hợp khá nhiều các tính năng nổi bật hàng đầu, cụ thể:

2.1 Thiết kế tinh tế

Mặc dù là môt smartphone giá rẻ nhưng Nokia đưa tới cho G11 thiết kế khá tinh tế với màn hình tràn viền, camera trước cách điệu giọt nước khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên mặt lưng mới là điểm nhấn khi hãng đưa tới thiết kế với các hoạt tiết kẻ ngang dày đặc, mang tới khả năng cầm nắm tốt lại không bị bám dấu vân tay. Không chỉ thế, điện thoại Nokia G11 còn sở hữu cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật gọn gàng trông hiện đại và rất hợp trend. Các cạnh trên điện thoại Nokia G11 được mài phẳng, trong khi các góc vẫn bo cong mang tới tổng thể khá hiện đại và tinh tế cho sản phẩm.

Giá nokia g11 bao nhiêu

 

Ngoài ra, điện thoại Nokia giá rẻ này còn được trang bị cổng sạc USB Type C đi kèm với đó là jack cắm tai nghe 3.5mm, đồng thời nút nguồn có tích hợp khóa vân tay mang tới những tiện dụng cho người sử dụng.

Đương nhiên, cũng như các smartphone giá rẻ khác thì Nokia G11 cũng sử dụng khung và mặt lưng bằng nhựa, trong khi kính cường lực panda.

2.2 Màn hình hiển thị ấn tượng trong phân khúc giá bán

Nokia trang bị cho G11 màn hình TFT LCD 6.5 Inch độ phân giải HD+ mang tới khả năng hiển thị với độ sắc nét và độ chính xác màu cao. Không chỉ thế, Nokia G11 còn được trang bị tần số làm mới màn hình tới 90Hz – trang bị ấn tượng giúp máy có được sự mượt mà ấn tượng trong quá trình sử dụng máy.

2.3 Cấu hình ổn

Với con chip Unisoc T606 cũng với RAM dung lượng 4GB giúp điện thoại Nokia G11 có được khả năng xử lý khá ổn cho các ứng dụng và game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. Bộ nhớ trng 64GB cũng đáp ứng khá ổn các nhu cầu thông thường từ phía người sử dụng.

Điện thoại Nokia G11 cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành ANdroid 11 với giao diện dễ sử dụng và các tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu.

2.4 Camera tốt

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng Nokia G11 được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính gồm:

  • Camera chính: Độ phân giải 13 MP.
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP.
  • Camera đo chiều sâu: Độ phân giải 2 MP.

Đi kèm với đó là camera trước 8MP giúp mang tới khả năng chụp hình khá ấn tượng cho người sử dụng.

Ngoài ra, thỏi pin dung lượng 5000 mAh trên điện thoại NOkia G11 cũng mang tới thời lượng sử dụng dài, phải 2-3 ngày mới cần phải sạc.

Giá nokia g11 bao nhiêu

 

3. Có nên mua điện thoại Nokia G11 trong năm 2022?

Với giá bán rẻ, cùng loạt các trang bị ấn tượng đã nêu trên đây thì chắc chắn điện thoại Nokia G11 sẽ là một trong những lựa chọn ấn tượng nhất cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại giá rẻ với chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì chắc chắn G11 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!