Note liền tay 5 kem chống nắng không nâng tone ưng hết nấc này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao nhiêu người tìm kiếm kem chống nắng không nâng tone mà vẫn chưa có được đáp án. Bài viết này chính là thứ bạn không thể bỏ qua đấy.

Không phải ai cũng thích kem chống nắng nâng tone. Đặc biệt là những cô nàng da ngăm hoặc yêu thích làn da ngăm khoẻ khoắn thì chỉ muốn tìm một loại chuyên chống nắng, không khiến da trắng lên. Điều mà kem chống nắng không nâng tone mang đến chính là thoa như không, tệp vào màu da tự nhiên, đặc biệt là không khiến cho da mặt bị lệch tông so với da cổ. Những kết quả bôi kem xong mà vẫn tự nhiên, thoải mái makeup hay apply nền mới đúng là chân ái. Note ngay những cái tên sau, chuẩn các lựa chọn mà phái mạnh cũng ưng ý đó nha.

Kem chống nắng không nâng tone Dermalogica Prisma

kem chống nắng không nâng tone

Phiên bản này chỉ có SPF30 thôi nhưng mà khả năng chống nắng vẫn tốt. Kem này ngon nghẻ khi kết hợp thành phần dưỡng da, tự nhiên, thoa lên như không vậy. Rất nhiều ý kiến đánh giá kem chống nắng không nâng tone này khiến da thoải mái, không có cảm giác thoa gì luôn nhưng mà vẫn thấy da ẩm mượt dễ chịu cực kỳ. Kem này giá cũng khá cao, có giá lên tới hơn 600k.

Kem chống nắng Supergoop

kem chống nắng không nâng tone

Dòng kem chống nắng không nâng tone có tên là Unseen Sunscreen. Thực sự là em nó công dụng tàng hình trên da dẻ luôn ấy. Đặc trưng của chất kem là dễ tán, finish mịn mờ hoàn toàn chẳng nâng tông da chút nào. Nói về thành phần thì sản phẩm có chứa rong biển đỏ, có meadowfoam seed oil.

Bạn này hoàn toàn không chứa dầu nên không sợ gây bít tắc lỗ chân lông một chút nào đâu. Sản phẩm chẳng những không ngăn được tác hại của ánh sáng mặt trời mà còn chống cả ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại nữa đó. Dòng này giá hơn 700k lận nhưng vẫn đáng đầu tư.

Kem Biore dòng UV Aqua Rich Watery

kem chống nắng không nâng tone

Phiên bản kem này dạng essence nên mềm mịn trên da. Bạn muốn tìm kem chống nắng không nâng tone giá bình dân thì lựa chọn từ Biore này là lý tưởng nhất. Chỉ khoảng 200k đã có thể rinh em nó về rồi. Bạn này bảo vệ da khỏi tia cực tím, điểm cộng là không chỉ chống nắng mà còn lại dưỡng ẩm da nữa. Kem chất thẩm thấu nhanh, nhẹ mặt, dùng như không chẳng hề bóng nhờn một chút nào.

Kem Make P:rem

kem chống nắng không nâng tone

Phiên bản kem chống nắng không nâng tone nhà Make P:rem muốn nhắc đến hôm nay chính là dòng UV Defense Me. Blue Ray Sun Gel. Nói đến gel là biết nhẹ rồi. Em này chinh phục biết bao tín đồ làm đẹp vì không gây bí da. Em này hợp với hết thảy các bạn dù nam hay nữ, hợp với cả da ngăm khi không nâng tone một chút xíu nào cả. Bạn dùng sẽ rất thấy ok và hài lòng.

Chỉ số chống nắng của sản phẩm này cũng vượt trội nên đáng mơ ước. Dùng kem chống nắng không nâng tone còn thoải mái khi kiềm dầu nhẹ, hợp cả da nhạy cảm bởi chiết xuất thực vật lành tính. Giá thành thì khoảng 450k nhé.

Kem chống nắng Cosrx

kem chống nắng không nâng tone

Đây là dòng Aloe Soothing Sun Cream. Chỉ số chống nắng của em nó cao SPF 50 và PA+++ lận. Với mức giá khoảng 350k thì em nó đáng rinh bởi vì finish man mát, dễ chịu. Chẳng còn lo bị mặt trắng hơn cổ rồi da dẻ lệch tông khi đã có sản phẩm từ Cosrx này. Nhắc đến kem chống nắng không nâng tone thì không thể bỏ qua ứng cứ viên này.

Bạn này dù nhiều ưu điểm nổi bật, chiết xuất lô hội nhưng mà vẫn có hạn chế là chứa cồn, có chứa hương liệu nữa. Ai mà da nhiều mụn hoặc là da nhạy cảm nhất định phải cân nhắc em kem chống nắng này.

Gợi ý về các loại kem chống nắng không nâng tone trên đây thực sự bạn nên note lại nhé. Bây giờ có thể ghiền chống nắng nâng tone nhưng sau này biết đâu lại cần ngay những cái tên trên này.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!