Liệt kê kem chống nắng nâng tone xịn đẹp, lười makeup ghim ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các loại kem chống nắng nâng tone này da không chỉ được bảo vệ tối ưu trước ánh nắng mặt trời mà còn được "makeup" nhẹ cho sáng khoẻ, tươi sáng hơn.

Top list 4 kem chống nắng nâng tone đáng sắm, note lại ngay

Nhu cầu chống nắng ai cũng có. Làn da dù là đang cần chăm sóc với nhu cầu nào thì cũng cần phải được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, khỏi các tia gây hại. Những ai đang muốn bảo vệ da mà lại còn muốn mặt mũi sáng sủa hơn chút đỉnh thì nên lưu ý ngay danh sách hôm nay nhé.

Chọn kem chống nắng làm sao để chống UV tối ưu đã mệt rồi nay còn có nhu cầu nâng tone nhẹ nhàng nữa để chẳng tốn thời gian makeup, da dẻ thoa kem thôi mà đã lung linh rạng ngời hơn rồi. Tiết kiệm cả mấy bước bôi trát, nhanh gọn về thời gian lại còn đỡ bí bách da.

Nào điểm ngay kem chống nắng nâng tone đảm nhiệm hai nhiệm vụ quan trọng ngày hè dưới đây.

La Roche-Posay kem chống nắng nâng tone bản Anthelios Pocket

kem chống nắng nâng tone

Bản này SPF50+ chống được cả UVA lẫn UVB. Phiên bản này ứng dụng công nghệ màng lọc Mexoryl, bảo vệ da khỏi các tia gây hại, bám bền bỉ trên da nữa nhưng yên tâm là không gây bít tắc lỗ chân lông.

Phiên bản này có 3 công dụng chính, đầu tiên là kiềm dầu, tiếp theo là ngừa mụn, cuối cùng là thông thoáng lỗ chân lông.

Chất kem chống nắng nâng tone mịn, thấm nhanh, chỉ làm sáng nhẹ nhàng thôi chứ không phải da bị trắng bóc giả trân như nhiều loại kem khác nên yên tâm dùng. Về da nào xài hợp thì kem thích hợp với da dầu, mụn nhé.

Giá thành cho một hũ kem rơi vào khoảng 400k. Mua được trên nhiều sàn thương mại điện tử hay những cửa hàng nhập khẩu chính hãng.

Kem Vichy dòng Capital Ideal Soleil

kem chống nắng nâng tone

Những loại kem chống nắng nâng tone vẫn chống nắng tối ưu. Phiên bản này là kem chống nắng hoá học, chống nắng phải gọi là siêu đỉnh, bảo vệ da khỏi UVA và 2 loại tia UVA là 1 và 2. Kem trắng mịn, mỏng, thấm nhanh.

Cần lưu ý phải tán nhanh một chút để kem không để lại vệt trắng trên da, bởi đặc tính Dry Touch nên kem sẽ thấm nhanh. Kem nâng tông nhẹ nhàng và khả năng kiềm dầu lý tưởng, không sợ bị nhờn rít hay bị kích ứng mọc mụn trên da đâu nhé. Dòng này khoảng hơn 400k thôi, không quá đắt đỏ nhưng mà đáng đầu tư cực kỳ.

Dòng kem chống nắng nâng tone Kiehl’s

kem chống nắng nâng tone

Tên của dòng này là Ultra Light Daily UV Defense, mọi đặc tính đều thể hiện trọn vẹn ở trên thân tuýp. Nếu đang muốn tìm kem chống nắng nâng tone cho da nhờn mụn thì cái tên đến từ Kiehl’s này siêu cấp lý tưởng. Kem dưỡng ẩm và chống nắng đều tốt. Dòng này kem lỏng, độ dưỡng ẩm cao. Kem chống nắng cao cấp, với mức giá khoảng 1 triệu đồng cho một tuýp. Ai tài chính rủng rỉnh có thể cân nhắc đầu tư em nó nghen.

Kem Elta MD UV Clear

kem chống nắng nâng tone

Dòng này là lựa chọn của các bác sĩ da liễu vì những yếu tố mấu chốt bao gồm là sản phẩm kem chống nắng nâng tone không dầu, không hương liệu, không chất bảo quản, không cồn và một ưu điểm nổi trội nữa là không khiến lỗ chân lông bí tắc.

Trong thành phần có kẽm 9% – chất này kháng viêm trị mụn đỉnh của đỉnh. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thêm cả Niacinamide 5% khôi phục vùng da tổn thương và sưng đỏ. Kem làm đều màu da, khiến da sáng, không có mụn.

Giá của loại kem này rơi vào khoảng 830k cho một lọ 48g. Giá cũng không phải rẻ nhưng mà chất lượng nổi bật rất đáng để cân nhắc rinh về. Là dòng UV Clear nhưng có bản Untinted thì lỏng, thấm nhanh còn dòng Tinted thì chất sẽ dày hơn nhé. Dòng này mới nâng tone và finish có độ căng bóng siêu cấp liền nè.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!