NovaDigital.net địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp Robot hút bụi thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi thông minh là sản phẩm “chủ lực” tại NovaDigital.net với hàng loạt mẫu mã, luôn cập nhật hàng mới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là 3 model robot hút bụi thông minh bán chạy của cửa hàng, quý khách có thể tham khảo.

Robot hút bụi là thiết bị thông minh đang dần được sử dụng phổ biến tại các gia đình Việt. Với công dụng chính là làm sạch nhà cửa một cách dễ dàng, nhanh chóng lại không tốn quá nhiều công sức người dùng. Vậy đâu là địa chỉ bán Robot hút bụi giá rẻ, chất lượng và uy tín hiện nay? Cùng đến với NovaDigital.net – một trong những đơn vị hàng đầu kinh doanh Robot hút bụi thông minh chính hãng.

NovaDigital – một trong những đơn vị hàng đầu kinh doanh Robot hút bụi thông minh chính hãng.
NovaDigital – một trong những đơn vị hàng đầu kinh doanh Robot hút bụi thông minh chính hãng.

NovaDigital.net – Điện máy tiện ích thông minh

Với mục tiêu mang công nghệ 4.0 để đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng , NovaDigital chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thông minh bao gồm: Robot hút bụi lau nhà, Khóa cửa vân tay, Máy rửa bát, Máy sưởi ấm,… chính hãng, giá tốt nhất và mới nhất trên thị trường. Những sản phẩm của NovaDigital sẽ giúp khách hàng giảm bớt thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa và có nhiều thời gian hơn để hưởng thụ cuộc sống.

Về Robot hút bụi thông minh, NovaDigital chỉ cung cấp – trưng bày và kinh doanh sản phẩm của các thương hiệu lớn như: Ilife, Xiaomi, Liectroux, Ecovacs, V-Robot,… sản phẩm nhập khẩu chính hãng, fullbox nguyên seal, mới 100%. Bên cạnh đó là mức giá tốt nhất trên thị trường.

Đồng thời, Cad Digital sở hữu nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và chuyên viên tư vấn khách hàng 24/7. Đảm bảo hỗ trợ toàn bộ về chất lượng sản phẩm trong quá trình dùng.

Chính sách bảo hành tại NovaDigital:

  • Đối với sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, NovaDigital áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Bảo hành pin 6 tháng
  •  Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành khi: còn trong hạn bảo hành; sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành; hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật khi sản xuất; sản phẩm còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số seri…

Top 03 robot hút bụi thông minh hot nhất NovaDigital

Robot hút bụi thông minh là sản phẩm “chủ lực” tại NovaDigital.net với hàng loạt mẫu mã, luôn cập nhật hàng mới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là 3 model robot hút bụi thông minh bán chạy của cửa hàng, quý khách có thể tham khảo.

1. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max DX65

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max DX65
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max DX65

Ưu điểm nổi bật của Ecovacs Deebot T5 Max là kích thước nhỏ gọn: 350x 350×93 mm vì vậy robot có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách một cách dễ dàng. T5 Max có khả năng làm sạch hiệu quả ngay cả vị trí hẹp như: gầm bàn, gầm giường, gầm tủ,… để làm sạch toàn diện không gian sống.

Thiết bị sử dụng hệ thống điều hướng Smart Navi 2.0 cho khả năng quét 360 độ xung quanh, nhanh chóng vẽ ra bản đồ di chuyển chính xác và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó còn được trang bị tường ảo giúp khoanh vùng di chuyển làm sạch của T5 Max.

Ở phiên bản này, bộ nhớ robot đã được nâng cấp, vì thế Ecovacs T5 Max có thể ghi nhớ tối đa bản đồ 3 tầng với nhiều phòng khác nhau ngay từ lần đầu dọn dẹp. Cùng với đó là 37 bộ cảm biến linh hoạt được trang bị quanh thân máy để cảm biến nhanh nhạy khi gặp vật cản trong nhà. Đảm bảo robot không bị va đập gây hư hỏng.

Giá tham khảo: 5.990.000đ 

2. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 aivi

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 aivi
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 aivi

Ecovacs Deebot T9 aivi sở hữu thiết kế hình tròn đặc trưng. Màu đen sang trọng. Chiều cao 9.3cm và có khả năng vượt chướng ngại vật cao đến 2cm. 

Điểm cải tiến trong thiết kế của T9 aivi so với các dòng trước chính là tích hợp  2 chổi giữa giúp làm sạch tốt hơn đối với thảm trải sàn. Chổi còn thiết kế thêm răng cưa giúp lông động vật không bị vón cục, lý tưởng với những gia đình nuôi thú cưng.

Kế thừa công nghệ điều hướng từ các phiên bản T8, Deebot T9 aivi có thể nhận biết vật cản nhỏ chỉ 1mm, độ nhạy bén cũng cao hơn 10 lần so với dòng trước nhờ được trang bị hệ thống True Detect 3D thông minh. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Ecovacs Deebot T9 aivi được đánh giá là chiếc robot hút bụi có lực hút mạnh nhất trong các dòng Ecovacs 3000pa. Thiết bị có thể làm sạch hiệu quả mọi vết bẩn trên mọi loại sàn, diệt đến 99% vi khuẩn nấm mốc có hại. Đi kèm đó, khả năng lau nhà của T9 aivi cũng vô cùng ấn tượng nhờ công nghệ lau rung OZMO PRO 480 lần/phút.

Giá tham khảo: 9.690.000đ

3. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi Pro

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi Pro
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi Pro

Deebot Ozmo T8 AIVI Pro 2021 là sản phẩm robot lau dọn thông minh đứng đầu bảng của Ecovacs. Được trang bị công nghệ AIVI gen 2 – công nghệ nhận diện hình ảnh qua trí tuệ nhân tạo, nâng cấp hơn so với thế hệ Deebot Ozmo 960 trước đây. Nhờ vậy thiết bị này có thể tự động nhận diện được nhiều loại vật cản, hiểu rõ môi trường làm việc, giảm 60% khả năng bị kẹt. Bạn sẽ không còn nỗi lo máy sẽ vướng, mắc vào các đồ vật trong nhà – yên tâm tận hưởng cuộc sống và để robot làm việc hiệu quả.  

Bên cạnh đó,  màng  lọc HEPA đính kèm trong T8 AIVI Pro vượt trội hơn nhiều so với robot hút bụi khác trên thị trường. Ngoài khả năng lọc 99% bụi bẩn thì thiết bị lọc cả các bụi mịn có kích thước chỉ 6 micron. So với các thiết bị khác, thì con số này tận 15 – 20 micron. Điều này cho thấy T8 AIVI Pro 2021 lọc rất kỹ bụi mịn, giúp không gian sống của bạn luôn luôn trong lành.

Đặc biệt, Ecovacs trang bị viên pin 5200mAH bền bỉ giúp T8 AIVI Pro 2021 đạt đến 200 phút làm việc trong điều kiện lý tưởng. Với dung lượng pin ấn tượng, các căn hộ trên 150m2 cũng không thể làm khó được Robot.

Giá tham khảo: 7.990.000đ

Trên là một số dòng máy robot hút bụi lau nhà thông minh bán chạy tại NovaDigital. Bên cạnh đó là hàng loạt sản phẩm khác với nhiều mức giá cho quý khách tham khảo.

Với sứ mệnh đem đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng cũng như sử dụng sản phẩm, NovaDigital.net đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện hơn. NovaDigital thường xuyên có chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn, hãy theo dõi để mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!