Nước hoa Burberry nam 100ml mùi nào thơm nhất? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa Burberry nam 100ml là thương hiệu khiến nhiều chàng trai ưa chuộng. Vậy nước hoa Burberry mùi nào thơm nhất, tất cả có trong bài viết dưới đây. 

Nước hoa Burberry nam 100ml là dòng nước hoa làm “điên đảo” các đấng mày râu khiến các chàng sẵn sàng xuống tiền để sở hữu. Mùi hương mạnh mẽ nam tính mang đến hình tượng quý ông lịch lãm khiến dòng sản phẩm này hot hơn bao giờ hết. Vậy mùi hương nước hoa Burberry có gì độc đáo khiến nhiều người mê mẩn đến thế? Hãy cùng websosanh khám phá thông qua bài viết dưới đây bạn nhé. 

Nước hoa Burberry nam 100ml London For Men

Nước hoa Burberry nam 100ml London For Men
Nước hoa Burberry nam 100ml London For Men

Nước hoa Burberry là thương hiệu nước hoa được ra đời dựa trên cảm hứng về sự thanh lịch, mạnh mẽ đạt chuẩn quý ông thực thụ. Sản phẩm được chắp tay  điều chế bởi nhà điều hương nổi tiếng thế giới Antoine Maisondieu. Sản phẩm có mùi cay nồng đúng chuẩn mùi hương phái mạnh được yêu thích nhất của Phương Đông, thể hiện sự mạnh mẽ và cuốn hút của một quý ông hiện đại. Giá bán của dòng nước hoa này dao động trong khoảng 800,000 – 1,500,000 đồng/chai 100ml

Thiết kế của nước hoa Burberry nam 

Thiết kế của dòng nước hoa này khiến người ta liên tưởng đến sự tự do và thoải mái tại thành phố London. Kiểu chai vuông vức cổ điển thể hiện rõ sự mạnh mẽ của các đấng mày râu. Khoác lên mình thân chai với họa tiết caro cổ điển đặc trưng của Burberry tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. 

Mùi hương quyến rũ tinh tế của nước hoa Burberry nam

Mùi hương của dòng nước hoa này được điều chế từ tinh dầu hoa lavender, hoa mimosa, cam bergamot, hương quế, gỗ guaiac,hương thuốc lá..Bên cạnh đó, mùi hổ phách mạnh mẽ cùng một chút tinh tế của vị đắng, tươi mát khắc họa thêm sự quyến rũ và cuốn hút. Quá trình chuyển hương từ hương giữa qua hương cuối khiến bất cứ ai cũng khó cưỡng đối với sức hút của dòng nước hoa này. 

Khả năng lưu hương

  • Duy trì liên tục từ khoảng 3 – 6 giờ 
  • Độ tỏa hương trong vòng 1 cánh tay
  • Sử dụng cho mùa Thu – Đông cả ngày và đêm

Nước hoa nam Burberry The Beat For Men

Nước hoa nam Burberry The Beat For Men
Nước hoa nam Burberry The Beat For Men

Thiết kế của nước hoa nam Burberry The Beat For Men

Chai thủy tinh được thiết kế với dạng bình nước đi kèm các chi tiết như nắp kim loại và da lộn giả mang vẻ đẹp tân cổ điển. Phần dung dịch màu xanh ngọc lục với hoa văn biểu tượng của Burberry khiến người dùng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Hương  thơm quyến rũ và lịch làm chất riêng 

Chai nước hoa là sự hòa trộn của mùi hương thanh yên, hoa violet kết hợp cùng hạt tiêu đen cùng hương vetiver, gỗ Nam Phi mang đến hình ảnh người đàn ông tràn đầy quyến rũ và lịch lãm. Mùi hương của dòng nước hoa Burberry The Beat có phần đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác thư thái cho người dùng:

Tầng hương đầu: Mùi hương hòa quyện của tiêu đen, hoa violet và trái thanh yên

Tầng hương giữa: Hoa phong lữ, cỏ xạ hương

Tần hương cuối: Mùi của cỏ vetiver và gỗ Nam Phi. 

Giá bán của nước hoa Burberry The Beat For Men

Hiện nay, nước hoa Burberry The Beat For Men đang được bán với giá trong khoảng từ 800,000 – 1,400,000 đồng/chai

Sử dụng nước hoa nam Burberry nam như thế nào để thơm lâu?

Giá bán của các dòng nước hoa Burberry
Giá bán của các dòng nước hoa Burberry

Để giữ được mùi hương lâu nhất bạn cần phải chú ý một số các điểm sau: 

  • Nên tắm rửa trước khi xịt nước hoa và đặt biệt chỉ xịt khi cơ thể bạn khô nhất là những vị trí dự định xịt nước hoa. 
  • Chú ý nên chọn vị trí như: cổ, ngực, vai và sau tai. Nếu nước hoa có mùi nồng đậm bạn nên xịt vào cổ tay và xịt ở những vùng khác nên cách khoảng 10-15cm. 
  • Sau khi xịt xong nên để nước hoa khô tự nhiên, nếu chà xát hương thơm sẽ không giữ được lâu và mất đi độ thơm vốn có. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!