Nước hoa CK nam 100ml có thơm không? Nên chọn mùi hương nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa CK nam 100ml là dòng nước hoa được nhiều chàng trai nghiện nhất. Mùi hương của dòng nước hoa này chắc chắn sẽ khiến phái nữ phát cuồng với bạn. Vậy nước hoa nam CK dòng nào thơm nhất, cùng bật mí trong bài viết sau nhé. 

Nếu các đấng mày râu đang tìm kiếm một dòng nước hoa phù hợp cho những buổi hẹn hò và đem lại vẻ đẹp nam tính cuốn hút thì nước hoa CK nam 100ml là phiên bản hoàn hảo. Dòng nước hoa này chắc chắn sẽ khiến “nữ giới” phát cuồng và đổ gục trước bạn. Cùng tìm hiểu xem nước hoa CK nam mùi nào thơm nhất, giá bán bao nhiêu nhé!

Nước hoa CK nam xuất xứ nước nào? Giá bao nhiêu?

Nước hoa CK nam 100ml xuất xứ Mỹ
Nước hoa CK nam 100ml xuất xứ Mỹ

Nước hoa nam CK xuất xứ Mỹ

Nước hoa CK nam hay là dòng nước hoa của thương hiệu Calvin Klein được thành lập vào năm 1968 ở Mỹ. Thương hiệu này chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang dành riêng cho nam và nữ với phong cách trẻ trung và năng động. Các dòng nước hoa của Calvin Klein chính thức được ra mắt trên thị trường và trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất vào năm 1981. Các dòng nước hoa nam Ck bán chạy nhất gồm: CK One, Eternity, Obsession,…

Nước hoa nam CK giá bao nhiêu?

Nước hoa nam CK giá bao nhiêu?
Nước hoa nam CK giá bao nhiêu?

Nước hoa nam CK 100ml có giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất, tuy nhiên dòng nước hoa này cũng không phải quá đắt đỏ. Mức giá dao động trung bình sẽ dao động trong khoảng từ 900,000 – 2,000,000 đồng. 

Nước hoa nam CK dòng nào thơm nhất?

Nước hoa nam CK One

Đây là dòng nước hoa dành riêng cho phái mạnh phổ biến nhất được đông đảo nam giới ưa chuộng. Sản phẩm phù hợp cho những buổi dạo chơi và những bữa tiệc vào ban đêm. 

CK One mang đến mùi hương mới mẻ nhờ sự kết hợp tài tình của các nhóm hương độc đáo, đem lại cảm xúc đặc biệt cho người đối diện. 

Mùi hương của CK One: 

  • Nốt hương đầu đến từ lá bạc hà, cam, chanh, oải hương và cây bách xù.
  • Hương giữa là mùi hương ít cỏ xanh, hoa mộc lan, hoa freesia, hương đào và hoa lài, mang đến  sự quyến rũ khó cưỡng lại cho người sử dụng. 
  • Hương cuối là mùi hương gỗ đàn hương, hổ phách mang đến sự ấm ngọt và tạo nên nét quyến rũ cho người đàn ông. 

Vì sao nên chọn CK One?

  • Mức giá khá rẻ và mùi hương dễ sử dụng nên phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hương thơm nhẹ nhàng tinh tế sử dụng hằng ngày cực kỳ tự nhiên. 
  • Mùi hương mang lại cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái và dễ chịu, thích hợp cho những  buổi hẹn hò riêng tư
  • Đây là mẫu nước hoa unisex nên có thể dùng được cho cả nam và nữ

Nước hoa nam CK Eternity

Nước hoa nam CK Eternity mùi hương sang trọng
Nước hoa nam CK Eternity mùi hương sang trọng

Eternity gợi nhắc về một mùi hương đầy mạnh mẽ và gợi cảm, mang đến sự hấp dẫn lôi cuốn cho người sử dụng. Sản phẩm thuộc nhóm hương Fougere được ra mắt từ năm 1990 bởi nhà sáng chế tài ba Carlos Benaim. 

Sản phẩm mang đến hương thơm tươi mát nhờ sự kết hợp của các nốt hương chính đến từ: hương cay nồng, oải hương và hổ phách. 

Các tầng hương của CK Eternity:

  • Hương đầu: Hương oải hương, cam bergamot, chanh, quýt hồng
  • Hương giữa: Hương ngò thơm, hoa cam, hoa huệ, trái bách xù, hoa lài, hoa xô thơm, linh lan, hoa phong lữ. 
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, gỗ hồng mộc brazil, cỏ lau. 

Sản phẩm mang đến cảm giác về người đàn ông nam tính, tinh tế và đầy sự gợi cảm. Mùi hương của dòng sản phẩm này cực kỳ sang trọng nên thích hợp cho những ai theo phong cách quý ông. 

Mua nước hoa nam CK chính hãng ở đâu?

Để lựa chọn được dòng nước hoa mình yêu thích hãy tìm kỹ thông tin trên website chính thức của thương hiệu này để lựa chọn mùi hương yêu thích và tham khảo giá bán. Websosanh cũng có giới thiệu một số địa chỉ mua hàng online uy tín nước hoa nam CK ở đâu, nên các bạn tham khảo ở các bài viết nhé. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!