Nước hoa dành cho tóc: Vũ khí lời hại cho chàng mê đắm khi bên bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã sở hữu chai nước hoa dành cho tóc – hương thơm quyến rũ "không thể quên" này chưa?

 

Nước hoa dành cho tóc? Nghe thật lạ. Chẳng phải những sản phẩm dành cho tóc khác như dầu gội – xả, xịt dưỡng đều có mùi thơm rồi sao? Vậy nước hoa dành cho tóc có khác gì nước hoa thông thường? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu những nốt hương quyến rũ vương trên mái tóc đáng được đầu tư trong năm nay.

NƯỚC HOA CHO TÓC LÀ GÌ?

Ý tưởng về việc phủ hương nồng nàn cho suối tóc nghe có phần “phù phiếm” khi các sản phẩm dành cho tóc khác cũng đều có thể làm được. Thế nhưng thành phần cồn và hương liệu trong các loại nước hoa thông thường lại khiến cho tóc dễ bị gãy và trở nên khô xơ. Khắc phục nhươc điểm đó, nước hoa dành cho tóc có mùi hương được tạo bằng các tinh dầu tự nhiên với độ khuếch tán nhẹ nhàng. Một số loại nước hoa còn có khả năng làm mượt, bóng và dày tóc. Vậy nên chẳng cớ gì mà chúng ta có thể bỏ qua món đồ làm đẹp ngọt ngào và hấp dẫn đến thế.

nước-hoa-cho-tóc

Những lưu ý nhỏ khi dùng nước hoa dành cho tóc:  – Nên xịt nước hoa ở phần đuôi tóc và thân tóc. – Xịt nước hoa sau khi gội để hương lan tỏa mạnh mẽ hơn. – Sử dụng nước hoa trước 20-30 phút trước khi ra khỏi nhà. – Khi không dùng nước hoa, hãy bỏ vào hộp. Hộp giấy đựng nước hoa được thiết kế thích hợp để giữ nước hoa lâu bay hơi. – Cất giữ nước hoa vào tủ gỗ và tránh bày từng lọ nước hoa trên bàn trang điểm hay tủ kính vì ánh sáng sẽ khiến nước hoa biến chất.

MISS DIOR PARFUM HAIR MIST

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp và mùi thơm kiêu hãnh của hoa hồng, đây là sản phẩm dành riêng cho bạn. Ngoài những nốt hương nhiều cung bậc của những cánh hồng, Miss Dior Parfum Hair Mist còn gieo thương nhớ trên mái tóc mềm của bạn cho người đối diện với những nốt xạ hương nồng nàn, mãnh liệt.

nước-hoa-cho-tóc
Miss Dior Parfum Hair Mist gieo thương nhớ trên mái tóc mềm của bạn cho người đối diện với những nốt xạ hương nồng nàn.

CHANEL COCO MADEMOISELLE PARFUM FRESH HAIR MIST

Cảm nhận sự tinh tế của những nốt hương cam, hoa hồng và hoắc hương của Chanel Coco Mademoiselle Parfum Fresh Hair Mist sẽ khiến bạn lôi cuốn bất kỳ chàng trai nào trong buổi hò hẹn đầu tiên. Dù mùi thơm của hoa hồng và hương cam sẽ phai nhanh, nhưng nốt hoắc hương sẽ bên bạn bền chặt hơn 6 giờ đồng hồ.

nước-hoa-cho-tóc
Những nốt hương cam, hoa hồng và hoắc hương sẽ khiến bạn lôi cuốn bất kỳ chàng trai nào trong buổi hò hẹn đầu tiên.

GIORGIO ARMANI BEAUTY SÌ HAIR MIST

Beauty Sì Hair Mist của Giorgio Armani là mùi hương sang trọng và đẳng cấp. Đây sẽ là chai nước hoa dành cho tóc được các quý cô hiện đại ưa thích. Mùi thơm từ mật hoa, gỗ xạ hương và những cánh hoa còn phủ sương sớm tinh khiết mang lại cho bạn phong thái thời thượng và gợi cảm bậc nhất.

nước-hoa-cho-tóc
Giorgio Armani Beauty Sì Hair Mist với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng nhiều dưỡng chất

Giorgio Armani Beauty Sì Hair Mist với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng nhiều dưỡng chất. Ngoài đem lại hương thơm tươi mới, đây còn là chai nước hoa giúp tóc bạn vào nếp và bóng mượt hơn.

GUCCI BLOOM HAIR MIST

Gucci đã chắt lọc mùi thơm từ những bông hoa tươi nhất để cho ra đời Bloom Hair Mist. Dù chỉ là những nốt hương hoa truyền thống, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức khiến các nàng say lòng đến lạ kỳ. Gucci Blom Hair Mist không giữ mùi thơm không giữ được lâu, chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ. Tuy thế đây vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thuần tuý.

nước-hoa-cho-tóc
Nước hoa này là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thuần tuý.

TOM FORD BLACK ORCHID HAIR MIST

Nước hoa dành cho tóc đến từ nhà Tom Ford – Black Orchid Hair Mist sẽ gây cho bạn một chút bối rối khi phải sẵn sàng nhận lời khen cả ngày vì độ lưu giữ hương thơm lên đến 9 giờ. Black Orchid Hair là sự hoà quyện của cả hai sắc thái ngọt ngào và nồng nàn.

nước-hoa-cho-tóc
Black Orchid Hair là sự hoà quyện của cả hai sắc thái ngọt ngào và nồng nàn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!