Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nói nước hoa Chanel No5 đứng đầu trong lượng tiêu thụ của nước hoa Chanel thì nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle chắc hẳn là người kế vị thứ 2. Sự kết hợp kì diệu gì từ mùi hương cũng như thiết kế đã khiến người dùng mê đắm đến vậy

Nếu ai chưa từng thử thì sẽ khó mà hiểu được sự đam mê mà nước hoa mang lại. Cảm giác lâng lâng khó tả khi được sở hữu chai nước hoa mà mình yêu thích, cảm giác được trải nghiệm qua những cung bậc mùi hương khác nhau. Nói đến nước hoa là nói đến đam mê và sở thích bất tận, đặc biệt là các tín đồ nước hoa thì không ai không biết đến huyền thoại nước hoa Chanel.

Nếu người ta mê mẩn nước hoa Chanel vì mùi hương ngây ngất của da thịt, thì nước hoa Chanel Coco Mademoiselle là sản phẩm đứng thứ 2 của nhà mốt hương thơm này.

1. Lịch sử ra đời của nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Được ra mắt vào năm 2001 với phiên bản EDP và năm 2002 là phiên bản EDT, nước hoa Chanel Coco Mademoiselle được sáng tạp bởi nhà điều chế nước hoa hàng đầu là Jacques Polge. Dòng nước hoa này thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông, mang lại nét hiện đại nhưng cũng đầy gợi cảm cho người dùng.

nước hoa Chanel Coco

nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

2. Mùi hương đặc trưng của nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle được kết hợp giữa hương đầu thanh mát của những loại quả như Cam Bergamot, bưởi và cam, hương giữa là sự pha trôn của hoa nhài, hoa hồng và quả vải để rồi lớp hương cuối đọng lại với xạ hương, cây hoắc hương.

mùi hương của nước hoa Chanel Coco

Độ lưu hương lến đến 8 tiếng của nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Một mùi hương tươi mát đến từ hoa và quả, một sự tươi mới đầy sức sống, giống như tinh thần tự do mà Coco Chanel luôn hướng đến. Chỉ một lần thoáng qua nhưng lại để lại sự xao xuyến.

3. Thiết kế bao bì cũng như độ bám mùi của nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Thiết kế bao bì từ trước đến giờ của nước hoa Chanel đều hướng tới sự sang trọng và mang đậm phong cách cổ điển. Mặc dù vẫn là kiểu lọ hình khối chữ nhật và không đổi từ dù trải qua nhiều dòng nước hoa khác nhau nhưng luôn luôn cho người dùng cảm giác chờ đợi và háo hức xem điều gì đang ẩn chứa bên trong. Thiết kế chai thủy tinh truyền thống ôm trọn vào trong là thứ chất lỏng kì diệu và cuốn hút không ngờ.

thiết kế bao bì của nước hoa chanel coco

Thiết kế bao bì đơn giản của nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Đặc trưng mùi hương của dòng nước hoa Chanel là độ giữ mùi tốt, nước hoa Chanel Coco Mademoiselle cũng có độ giữ mùi tốt vào 6 -8h trên da. Tuy nhiên vì độ lưu hương quá lâu nên một số người sẽ không thích vì quá nồng.

Mùi hương này thích hợp sử dụng vào thu đông, nhưng nếu bạn linh hoạt sử dụng thì mùa hè vẫn có thể sử dụng được nếu dùng một lượng ít hơn bình thường vì hương cam chanh có độ tỏa hương rất xa.

Giá một sản phẩm này khá chat vào khoảng tầm gần 4.000.000đ cho dung tích 100ml, so với mặt bằng chung giá nước hoa nữ có thể nói là cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Huyền thoại nước hoa Chanel No5 L'Eau

Huyền thoại nước hoa Chanel No5 L'Eau

Nói đến nước hoa Chanel ta liên tưởng ngay đến một huyền thoại đã làm điên đảo lịch sử nước hoa. Trải qua thời gian cũng như các lần biến đổi thì Chanel đã tung ra thị trường phiên bản mới nhất năm 2016 - nước hoa nữ Chanel No5 L'eau , sự trở lại của một huyền thoại

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!