Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi đi review chi tiết về thiết kế, thành phần cũng như công dụng của Nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi 500ml ở bài viết dưới đây. 

Nhiều chị em thắc mắc liệu nước hoa hồng có công dụng gì và nước hoa hồng loại nào tốt. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp những câu hỏi trên cũng như review chi tiết nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml – một trong những sản phẩm chăm sóc da được đông đảo chị em ưa chuộng.

Tại sao nên sử dụng nước hoa hồng?

Nước hoa hồng hay toner mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da.

  • Nước hoa hồng giúp làm sạch sâu

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt thì lượng bụi bẩn và bã nhờn vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn. Việc sử dụng nước hoa hồng hàng ngày sẽ giúp làm sạch sâu làn da, ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra mụn, viêm da…

  • Cân bằng độ ẩm cho làn da trước bước serum hoặc kem dưỡng ẩm. 

Sau khi rửa sạch mặt và để khô da tự nhiên trong thời gian trên 1 phút có thể làm mất độ ẩm và lâu ngày sẽ dẫn đến hư hại hàng rào ẩm trên bề mặt da. Toner hay nước hoa hồng sẽ giúp tăng cường hydrat hóa cho các tế bào đang “khát nước” này giúp chúng có thể hấp thu tiếp các dưỡng chất của bước dưỡng da sau

  • Cân bằng pH trong da. 

Nếu bạn dùng xà phòng hoặc xà bông rửa mặt và làm khô da do pH quá cao thì toner hay nước hoa hồng sẽ khắc phục tình trạng này. Dĩ nhiên, vẫn khuyến khích bạn sử dụng loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, ít tạo bọt và không chứa sulfate.

Vì vậy, toner là bước chăm sóc tuy không phải là bắt buộc nhưng chúng cũng mang lại nhiều lợi ích cho da. 

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm toner cũng như nước hoa hồng trên thị trường, trong đó Nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi 500ml là lựa chọn phổ biến. Sản phẩm có thể sử dụng với rất nhiều công dụng đặc biệt. Đặc biệt, giá thành “hạt dẻ” cũng là điểm cộng của em này.

Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có tên gọi đầy đủ là Lotion Naturie Skin Conditioner
Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có tên gọi đầy đủ là Lotion Naturie Skin Conditioner

Đánh giá Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml

Cụ thể hơn, cùng review chi tiết về thiết kế, thành phần cũng như công dụng của Nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi 500ml ở mục dưới đây. 

1. Về thiết kế

Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có tên gọi đầy đủ là Lotion Naturie Skin Conditioner. Vì tên tiếng Nhật của hạt ý dĩ là Hatomugi, nên hãng Naturie đã lấy tên thành phần đặt tên cho dòng toner này.

Sản phẩm chứa trong chai nhựa rất to, dung tích 500ml. Thiết kế chai đơn giản, màu chủ đạo là tím rất nhã nhặn. Thành phần và hướng dẫn sử dụng ghi bằng tiếng Nhật, hơi khó khăn khi muốn tìm hiểu về sản phẩm.

2. Về thành phần

Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có các thành phần nổi bật sau:

  • Nước, Glycerin, Glycyrrhizic acid 2K: thành phần cấp ẩm cho da 
  • Coix Lacryma Jobi Ma Yuen Seed Extract: tinh chất chiết xuất từ hạt Ý Dĩ và cũng là thành phần chính của sản phẩm. Hạt ý dĩ được biết đến là chất mang lại hiệu quả cao trong điều trị mụn và nâng tone màu da. 
  • Đặc biệt lưu ý: Hạt ý dĩ có thể gây hại cho phụ nữ đang mang thai. Vì vậy các mẹ bầu không nên sử dụng sản phẩm này. 
  • Butylene Glycol và Dipotassium Glycyrrhizate: Hai thành phần cấp nước tốt và có khả năng giữ ẩm cho da trong thời gian dài. 
  • Cồn: Tuy chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ nhưng vẫn gây mùi nhẹ. Những nàng có làn da cực kỳ nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi mua em toner này nhé.

3. Về công dụng

Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có thể sử dụng để làm nước cân bằng da (toner) hoặc làm lotion mask (phương pháp cấp ẩm tức thời cho da) đều mang lại công dụng tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng như sản phẩm xịt khoáng.

  • Làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại trong lỗ chân lông.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Làm mềm mịn bề mặt da ngay tức thì khi da bị khô sau khi rửa mặt.
  • Bổ sung và duy trì độ ẩm cho da luôn căng mọng, khỏe mạnh.
Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có thể sử dụng để làm nước cân bằng da (toner) hoặc làm lotion mask.
Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có thể sử dụng để làm nước cân bằng da (toner) hoặc làm lotion mask.

Các bước sử dụng nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml.

Sử dụng như nước hoa hồng cân bằng da thì khá đơn giản

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch.
  • Bước 2: Lấy lượng nước cân bằng vừa đủ ra lòng bàn tay (hoặc bông tẩy trang), vỗ (thoa) nhẹ lên mặt và cổ, kết hợp massage nhẹ để tăng khả năng thẩm thấu.
  • Bước 3: Chờ 1 – 2 phút và tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo nếu có.

Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có giá bao nhiêu?

Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml có giá dao động từ 160.000 – 200.000đ. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đều có thể sở hữu một em.

Nước hoa hồng Ý Dĩ Hatomugi 500ml là sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại Nhật, giá thành phải chăng và có thể sử dụng nhiều cách khác nhau. Đây xứng đáng là sản phẩm nước hoa hồng nên có trong quy trình skincare ở phân khúc bình dân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!