Nước hoa nam Dior cao cấp sang trọng cho đàn ông thượng lưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Dior luôn được cánh mày râu yêu thích bởi mùi hương quyến rũ sang trọng, chất lượng hoàn hảo tạo nên sự tự tin, khẳng định khí chất đàn ông thượng lưu và thành đạt.

Nước hoa nam Dior từ trước đến nay luôn là nhãn hiệu cao cấp và sang trọng được cả thế giới ưa chuộng. Vì thế, các sản phẩm nước hoa của hãng này bán rất chạy trên toàn hành tinh. Mời bạn cùng điểm mặt 3 nước hoa dành cho đàn ông được yêu thích nhất đến nay của thương hiệu Dior.

Top 3 nước hoa cho nam Dior cao cấp được ưa chuộng nhất

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette

Thương hiệu thời trang Dior đến từ nước Pháp đã khẳng định đẳng cấp với những sản phẩm thời trang, phụ kiện và nước hoa sang trọng dành cho giới thượng lưu. Nước hoa Dior Sauvage được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất thế giới với mùi hương nam tính và phóng khoáng.

  • Nốt hương đầu: quả cam Bergamot, hương tiêu
  • Nốt hương giữa: xuyên tiêu, hoa oải hương, hồng tiêu
  • Nốt hương cuối: gỗ tuyết tùng, hương Ambroxan.
Nước hoa nam Dior Sauvage giá rẻ
Nước hoa nam Dior Sauvage mang tới cảm giác tự do và đầy phóng khoáng cho phái mạnh

Mùi hương của Dior Sauvage được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với nốt hương đầu là hương cam Bergamot. Hương giữa là sự nồng nàn của hương tiêu và hoa Lavender. Cuối cùng là hương vị nam tính của gỗ tuyết tùng và hương Ambroxan.

Mùi hương mang đến cảm giác đầy tự do, phóng khoáng và đầy mạnh mẽ của người đàn ông. Chính điều đó đã tạo sức cuốn hút mãnh liệt để nước hoa này trở nên nổi tiếng trên toàn cầu.

Nước hoa nam Dior Homme Sport EDT

Những chàng trai căng tràn sức sống với sự năng động và trẻ trung không nên bỏ qua nước hoa Dior Homme Sport EDT. Đây là dòng nước hoa rất được yêu thích với mùi hương tươi mát nhưng cũng đầy nam tính.

  • Nốt hương đầu: quả chanh vàng, quả cam đỏ, quả bưởi, quả lê
  • Nốt hương giữa: hồng tiêu, hoa phong lữ, nhục đậu khấu
  • Nốt hương cuối: cỏ hương bài, gỗ đàn hương.
Nước hoa Dior nam thơm nhất
Nước hoa Dior Homme Sport dành riêng cho những chàng trai năng động trẻ trung

Hương đầu của nước hoa sử dụng hương từ các loại trái cây như quả chanh vàng, hương cam quýt, bưởi và lê. Mùi hương ban đầu thanh mát đầy sức sống và trẻ trung. Kế tiếp đó là mùi hương trầm ấm của hoa phong lữ, cỏ hương bài và gỗ đàn hương. Hương cỏ và gỗ tạo nên nét nam tính vốn có đầy quyến rũ của người đàn ông.

Sự trẻ trung và tươi mới ban đầu, sau đó dần ấm áp và quyến rũ giúp cho nước hoa này rất phù hợp với các hoạt động thể thao. Các bạn nam có thể sử dụng nước hoa này để thể hiện sự năng động, mạnh mẽ và tự tin của mình.

Nước hoa nam Dior Homme Cologne 2013

So với sự quyến rũ của nước hoa Dior Sauvage, Dior Homme Cologne lại mang đến cảm giác thuần khiết, dịu dàng và chững chạc của người đàn ông thanh lịch. Điều đó đã mang lại sức hút lớn với những người đàn ông lịch thiệp và tinh tế. Mùi hương của nước hoa này không quá cầu kỳ nhưng chính sự đơn giản và tự nhiên đó lại đem tới sức hấp dẫn cho phái mạnh.

Nước hoa Dior Homme nam 100ml
Nước hoa Dior Homme Cologne dịu dàng thanh khiết cho những người đàn ông đơn giản chững chạc
  • Nốt hương đầu: quả cam Bergamot Calabria
  • Nốt hương giữa: hương hoa bưởi
  • Nốt hương cuối: xạ hương.

Hương đầu của nước hoa là hương cam Bergamot tươi mát, kế đến là hương hoa bưởi thanh khiết và xạ hương nồng nàn. Hương thơm này rất phù hợp với thời tiết nóng nắng của mùa hè, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho cánh mày râu.

Cách chọn nước hoa Dior cho nam phù hợp với cá tính

Nước hoa Dior có rất nhiều loại với những mùi hương khác nhau, phù hợp với cá tính và nhu cầu sử dụng. Vì thế, bạn nên tìm hiểu trước từng loại nước hoa để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho bản thân. Lựa chọn mùi hương yêu thích sẽ giúp bạn tự tin và lôi cuốn hơn trong mắt mọi người.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng nhiều loại nước hoa cho từng mùa sẽ tạo ra hiệu quả tốt nhất. Các hoạt động thể thao, đi dã ngoại hay đi hẹn hò nên sử dụng những mùi hương khác nhau. Như vậy, nước hoa Dior sẽ mang đến cho bạn sự quyến rũ tuyệt vời và khẳng định khí chất đàn ông của riêng bạn.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về nước hoa Dior nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Nước hoa Dior xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu khẳng định đẳng cấp và cá tính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!