Nước hoa Soul của The Face Shop - hương thơm của 'nét duyên ngầm'

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa Soul có mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát, phù hợp với dân văn phòng, hay các bạn học sinh, sinh viên ngồi trên ghế nhà trường - những khi cần giản dị, không bị nổi bật mà vẫn để lại dấu ấn riêng.

Thông tin chung

Soul là một trong ba dòng nước hoacủa hãng mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop và là dòng bán chạy nhất.

– Bộ nước hoa Soul có 4 mùi: Trong đó 3 mùi dành cho nữ (Secret Blossom, Sweet Kiss, Promise Ring) và 1 mùi dành cho nam (Essential For Men)

– Giá bán nước hoa Soul tại showroom The Face Shop Việt Nam chính hãng là 499 000 đồng cho một chai 30ml. Để có giá tốt hơn bạn có thể tìm mua các shop hàng xách tay.

Bao bì

Tháng 5 năm 2016, The Face Shop hợp tác với Kakao Talk, thay đổi diện mạo cho dòng nước hoa Soul. Vỏ hộp và thân chai được in hình những nhân vật hoạt hình dễ thương. Thiết kế cũ là vỏ thủy tinh trong màu pastel với một bức tranh thơ mộng in trên hộp giấy. Kiểu dáng chai và nước hoa bên trong vẫn như cũ, không có gì thay đổi.

Mẫu chai cũ và phiên bản KakaoFriend 2016

Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh chữ nhật đơn giản, hài hòa, hợp thẩm mỹ cả nam và nữ. Ở phiên bản cũ, trông chai nước hoa Soul khá đơn điệu, không gây ấn tượng. Khi đổi sang phiên bản Kakao Friend, mẫu chai bắt mắt và độc đáo hơn, đặc biệt thu hút các bạn trẻ.

Vòi xịt được thiết kế cao hẳn lên rất dễ sử dụng, tuy nhiên cũng rất dễ gãy nếu đánh rơi, hoặc bị chèn ép. Chai bằng thủy tinh nên không tiện mang đi nếu không đựng vào hộp giấy.

Các mùi hương

Theo nhà suất, Soul thuộc loại Eau de Parfum (EDP) nghĩa là nước hoa với hàm lượng dầu tinh chất từ 12-20%, xếp thứ hai về độ đậm đặc, hương thơm vừa phải, nhẹ nhàng nhưng không nhạt nhòa. Tất cả các loại nước hoa đều được chia ra làm 3 giai đoạn mùi: hương đầu, hương giữa và hương cuối.

+ Hương đầu là hương mà bạn ngửi thấy trong vòng 5 phút sau khi xịt.

+ Hương giữa là hương của nước hoa đã hòa trộn với mùi của cơ thể mà bạn sẽ ngửi thấy trong vòng từ 5 đến 15 phút sau khi xịt.

+ Hương cuối là mùi hương ổn định của nước hoa sẽ lưu lại với bạn hàng giờ.

Sau đây là các giai đoạn hương của các mùi hương nước hoa Soul:

– Secret Blossom:

Secret Blossom là kết hợp mùi hương của hoa và trái cây. Hương thơm nhẹ nhàng, có chút gì đó bí ẩn, phù hợp với phong cách nữ tính, thanh lịch.

Hương đầu: Trà chanh, Lá trà xanh, Hoa tử đinh hương (Lilac), Cây hoa mộc (Osmanthus) có mùi thơm giống mùi đào, mơ chín

Hương giữa: Mẫu đơn đỏ, Hoa đào, Hoa tử đằng

Hương cuối: Gỗ đàn hương trắng, Hổ phách, Xạ hương

Sweet Kiss:

Sweet Kiss là mùi hương hoa đậm nét hòa quyện trong hương trái cây tươi mát, mang lại cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng và trong trẻo, như một sự gắn kết với những ngày mùa thu.

Hương đầu: Chanh vàng (Citrus Lemon), Ổi

Hương giữa: Hoa sen, Hoa hồng, Hoa lan Nam Phi (Freesia), Hoa huệ tây

Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương trắng

– Promise Ring:

Promise Ring là sự đan xen hòa quyện của những hương hoa mềm mại. Mang lại nét đẹp ngọt ngào, cổ điển và một chút “tiểu thư” cho các cô gái.

Hương đầu: Cam đắng (Bitter Orange), Quả đào, Nho

Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Mộc lan

Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương trắng

Essential For Men

Essential For Men dành cho nam với mùi hương gỗ thơm. Đây là một mùi hương êm dịu, lành lạnh, thích hợp với mùa hè.

– Hương đầu: Húng quế, Chanh, Bạc Hà

– Hương giữa: Lá tuyết tùng, Hoa sen

– Hương cuối: Hổ phách, Gỗ quý, Xạ hương

Trong 4 loại nước hoa Soul, mùi hương bán chạy nhất làPromise Ring.

Trải nghiệm

The Face Shop có rất đa dạng các dòng sản phẩm nên nước hoa Soul có phần lép vế hơn so các sản phẩm dưỡng da, trang điểm cùng hãng về độ nổi tiếng. Nước hoa Hàn Quốc cũng chưa được phổ biến như các thương hiệu phương tây. Có rất ít bài viết trên mạng về Soulcũng không có nhiều shop xách tay nhập dòng nước hoa này về Việt Nam.

So về thương hiệu và mức giá, chất lượng của Soul khiến người dùng không khỏi bất ngờ. Nước hoa có các mùi hương thực sự độc đáo và riêng biệt – hương thơm mang lại cảm giác nền nã, sang trọng chứ không hề bị đại chúng và nồng gắt như các dòng nước hoa bình dân thường thấy. Mới ngửi qua, sự ngọt ngào củaPromise Ring sẽ gây thiện cảm nhất nhưng rồi khi ngửi lần thứ hai, bạn sẽ bị sự bí ẩn củaSecret Blossomthu hút,Sweet Kiss hương hoa mà rất tinh tế, càng ngửi càng thấy bị thu hút, Essential For Men mớiđầu thấy sao quá lạnh nhạt, quen rồi lại tạo cảm giác trầm ổn và an toàn như một người bạn thân lâu năm. Soul có hương thơm dịu mát để gây ấn tượng ngay nhưng cũng có cả sự sâu lắng, những ẩn ý mà ngày một ngày hai chưa thể hiểu được hết. Mùi hương mang lại cho người dùng nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng và thanh lịch – rất phù hợp với dân văn phòng, các bạn học sinh, sinh viên.

Độ lưu hương của Soul cũng rất tốt, với khoảng 3 – 4 lần xịt, mùi hương có thể lưu lại 6 đến 10 tiếng nếu bạn không hoạt động quá nhiều. Độ toả hương thoang thoảng trên làn da chứ không ngào ngạt, ngọt gắt. Một chai 30 ml có thể dùng trong khoảng 6 tháng.

Tổng kết

Ưu điểm: Nước hoa thơm tươi mát và tự nhiên với mùi hương hoa và trái cây nhưng vẫn êm dịu với những hương cuối từ hổ phách và xạ hương, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người dùng. Mùi hương nhẹ nhưng lạ, không bị phổ biến trong đám đông.

Nhược điểm: Ít thích hợp sử dụng ban đêm vì tính chất tươi tắn của hương hoa quả. Mùi nhẹ nhàng nên có thể là nhàm chán. Vỏ chai hơi đơn điệu. Giá mua ở showroom hơi cao, ít shop online có bán.

Cả 4 mùi của Soul đều là hương thơm thích hợp để dùng ban ngày, có thể dùng hằng ngày, những lúc đi làm,đi học hoặc đi chơi dạo phố cùng bạn bè, người yêu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!