Nước xịt khoáng Shiseido có thực sự tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước xịt khoáng Shiseido có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Shiseido là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với dòng nước xịt khoáng Shiseido được quảng cáo đến người dùng có thành phần 100% từ nước tự nhiên lấy từ núi Phú Sĩ. Sản phẩm giúp nhanh chóng mang lại độ ẩm cần thiết cho làn da, phục hồi và cấp ẩm.

Đôi nét giới thiệu về nước xịt khoáng Shiseido

Nếu như bạn yêu thích các dòng mỹ phẩm Nhật Bản thì không thể không biết đến thương hiệu Shiseido. Dòng nước xịt khoáng Shiseido là một trong những sản phẩm của thương hiệu này mà chúng ta không thể bỏ qua bởi sản phẩm có chất lượng tốt và bao bì thiết kế bắt mắt, đơn giản như một chia nước suối tinh khiết và tự nhiên.

Nước xịt khoáng Shiseido đến từ thương hiệu Shiseido của Nhật Bản với các khoáng chất được lấy từ núi Fuji, tuyệt đối an toàn cho làn da, không chứa cồn, không có chất tạo mùi thơm. Sản phẩm có màu tinh khiết đảm bảo bảo những yếu tố lành tính cho làn da, hạn chế tối đa các tác động của hóa chất lên da.

Nước xịt khoáng Shiseido đến từ thương hiệu Shiseido của Nhật Bản với các khoáng chất được lấy từ núi Fuji, tuyệt đối an toàn cho làn da.
Nước xịt khoáng Shiseido đến từ thương hiệu Shiseido của Nhật Bản với các khoáng chất được lấy từ núi Fuji, tuyệt đối an toàn cho làn da.

Thành phần và công dụng của nước xịt khoáng Shiseido

Nước xịt khoáng Shiseido được sản xuất từ nguồn nước khoáng tự nhiên nhưng thành phần lại được bổ sung thêm khá nhiều các chất có công dụng tốt cho làn da như chất giữ ẩm Glycerin, tinh chất hoa quả cung cấp các dưỡng chất cho làn da. Sản phẩm với tia sương nhẹ nhỏ có thể giúp cấp nước cho làn da tức thời, giúp da thẩm thấu nhanh và cân bằng độ pH cho da hiệu quả.

Sản phẩm với những thành phần đó là: Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Peg-30, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Rubus Idaeus Fruit Extract, Water…

Nước xịt khoáng Shiseido có những loại nào?

Nước xịt khoáng Shiseido không chứa cồn hay chất tạo màu nào nên rất an toàn, phug hợp với mọi làn da. Hiện nay, dòng nước xịt khoáng Shiseido có 4 dòng phù hợp với từng đối tượng và từng làn da khác nhau.

  • Nước xịt khoáng Shiseido Xanh Dương: Sản phẩm được kết hợp với tinh chất của các loại thảo dược, phù hợp cho những cô nàng có làn da thường, da dầu và da hỗn hợp.
  • Nước xịt khoáng Shiseido Màu Hồng: Thành phần của sản phẩm ngoài nước tinh khiết thì còn chứa tinh chất trái cây và Xylitol. Sản phẩm này phù hợp với các bạn có làn da khô và da thiên khô.
  • Nước xịt khoáng Shiseido Màu Trắng: Sản phẩm với thành phần được tổng hợp của 14 loại khoáng chất có lợi cho da mặt cùng amin axit và collagen giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm da săn chắc. Đặc biệt, sản phẩm này có hương thơm mát dịu, thích hợp sử dụng cho mọi làn da.
  • Nước xịt khoáng Shiseido Màu Xanh Lá: Đây là dòng nước xịt khoáng dành cho nam giới.

Đánh giá những ưu nhược điểm của nước xịt khoáng Shiseido

Để có thể đánh giá được nước xịt khoáng Shiseido có tốt hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Nước xịt khoáng Shiseido có khả năng thẩm thấu nhanh vào da.
Nước xịt khoáng Shiseido có khả năng thẩm thấu nhanh vào da.

Ưu điểm:

  • Tạo ra tia xịt vô cùng mịn, không gây khó chịu khi xịt lên da và không làm hỏng lớp makeup.
  • Thành phần lành tính không gây kích ứng cho làn da.
  • Tất cả loại da đều sử dụng được kể cả làn da mẫn cảm, bà bầu, mẹ đang cho con bú…
  • Thành phần không chứa cồn, không màu, không hương liệu nên an toàn cho mọi làn da.
  • Có khả năng thẩm thấu nhanh vào da.
  • Không gây khô rít cho da khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Dung tích nhỏ nên xài mau hết.

Lưu ý khí sử dụng nước xịt khoáng Shiseido

  • Nước xịt khoáng Shiseido có thể sử dụng cho bất kỳ mùa nào ở trong năm. Đặc biệt, sản phẩm rất thích hợp với những chị em nhân viên văn phòng hay ngồi máy lạnh.
  • Ngoài ra, nước xịt khoáng Shiseido còn thường được chỉ định sử dụng trong những trường hợp như sau phẫu thuật, sau điều trị laser, lột da, da bị viêm, sưng, mụn, các bệnh da như chàm, viêm da cơ địa, da nhạy cảm, dị ứng, ngứa…

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về nước xịt khoáng Shiseido. Qua đây các bạn đã phần nào có sự đánh giá sản phẩm nào có tốt hay không rồi phải không? Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

Ở Việt Nam, các dòng xịt khoáng đến từ Pháp và Nhật rất được tin dùng. Nếu một bên là cường quốc xịt khoáng – nơi sản sinh ra hàng loạt các thương hiệu xịt khoáng danh tiếng thì một bên là đất nước nổi tiếng giới thiệu đến các sản phẩm lành tính và tuyệt đối an toàn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!